“Tìm được rồi.” Tô Tiêm Vân đột nhiên mở miệng nói.
“Thật sự?” Hoắc thiền không thể tin được.
“Ta hiện tại yêu cầu một cái an tĩnh địa phương, tốt nhất là hoắc lão bản nhà của ngươi có thể chứ?”
“Đương nhiên không thành vấn đề, ta hiện tại liền cùng người chào hỏi một cái.” Hoắc thiền đối bên cạnh một cái phục vụ sinh phân phó vài câu, sau đó liền mang theo hai người lập tức quán bar.
Hoắc thiền gia liền khắp nơi quán bar cách đó không xa, vào đối phương gia môn sau, Tô Tiêm Vân lập tức đem nhà nàng trong ngoài tỉ mỉ kiểm tra một lần.
“Nhà ta có cái gì không đúng địa phương sao?” Nhìn Tô Tiêm Vân cái này hành động hoắc thiền tâm lại nhắc lên.
“Còn hảo, không có.” Tô Tiêm Vân lắc đầu.
Ngay sau đó nàng đôi tay lăng không nắm chặt, một cái quan tài giống nhau tiểu vật trang sức trống rỗng xuất hiện ở tay nàng.
“Hàng đầu!” Không chờ hoắc thiền kêu ra tới, Khúc Nhan trước ngưng trọng kêu ra vật ấy tên.
“Ân, là cực kỳ âm độc hàng đầu thuật.” Tô Tiêm Vân thần sắc cũng có chút không được tốt xem, “Gần nhất là xảy ra chuyện gì sao? Đông Nam Á hàng đầu sư nhóm cùng phương tây Vu sư động tác đều có một ít hung hăng ngang ngược a.”
Tác giả có lời muốn nói:
Cầu cất chứa ~ cầu bình luận ~
ps: Cảm tạ diễm hải địa lôi ~
Chương 10 ném hồn
“Đây là thứ gì?” Hoắc thiền nhìn đến này không thể hiểu được toát ra tới đồ vật tức khắc khiếp sợ, đặc biệt là ngoạn ý nhi này quan tài tạo hình, làm người thấy thế nào đều không thoải mái.
“Thứ này chính là hàng đầu, xem ra cùng lão bản mấy ngày nay đắc tội người a, có người muốn trị ngươi vào chỗ chết.” Tô Tiêm Vân quan sát một chút cái kia tiểu quan tài, “Hoắc lão bản hẳn là cũng nghe nói qua Đông Nam Á hàng đầu đi, cái này chính là trong đó một loại, thuộc về quỷ hàng.”
“Này cũng coi như là một loại tương đối thường thấy hàng đầu, hàng đầu sư nhóm giống nhau sẽ trước tìm một đoạn đầu gỗ thi pháp đem đầu gỗ điêu thành một ngụm tiểu quan tài, lại đi tìm kiếm một cái đồng nam cùng đồng nữ phần mộ đào ra bọn họ thi thể, đem một loại bí chế màu vàng vu thuật ngọn nến bậc lửa, dùng hỏa ở thi thể cằm phụ cận qua lại bị bỏng, cuối cùng đem nhỏ giọt thi du dùng loại này quan tài trang lên niệm chú thêm vào, đang âm thầm mang về, thi pháp 49 thiên hậu liền thành.”
“Này pháp âm độc không chỉ có ở chỗ bị thi thuật giả sẽ bị tra tấn đến chết, hơn nữa bất hạnh bị hàng đầu sư luyện thành tiểu quỷ vô tội linh hồn nếu là không có người cứu hắn, sẽ vĩnh thế không thể siêu sinh!”
“Cho nên…… Nơi này trang cư nhiên là thi du!” Hoắc thiền cả kinh lùi lại vài bước, lại phát hiện không biết ở khi nào, Khúc Nhan đã sớm chạy tới chính mình phía sau, che lại miệng mũi vẻ mặt chán ghét mà nhìn Tô Tiêm Vân trên tay cái kia đồ vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) Oan duyên tương ôm
General FictionTô Tiêm Vân là một cái thiên sư, hơn nữa là một cái điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, điệu thấp ( ngưu X ) đến chư quỷ nghe chi sắc biến, nhưng mà làm một cái như vậy điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, nàng lại tưởng tiến giới giải trí được thêm kiến thức...