Hứa Gia Lộ:…… Là nga, nàng một cái khác bạn cùng phòng……
“A a a! Công chúa bị ác long bắt đi lạp!” Hứa Gia Lộ ôm đầu kêu thảm thiết.
“Ngu ngốc…… Ngươi không phải tự xưng là là vĩ đại ma pháp sư sao? Còn không mau đi chém giết ác long, cứu ra công chúa?” An Viên nhưng thật ra cũng không lo lắng, rốt cuộc Tô Tiêm Vân cũng không phải ngốc tử, tương phản nàng rất thông minh, huống hồ Tô Tiêm Vân không phải thiêm ở Ôn Quý Diêu kỳ hạ công ty sao? Có lẽ các nàng là có công sự muốn nói……
“Anh anh anh…… Theo ta một cái ma pháp sư như thế nào đánh a! Lại như thế nào mà cũng muốn cho ta tới một cái lá chắn thịt chiến sĩ ở phía trước cho ta chống đỡ nha! Bằng không ta ma pháp còn không có phát ra, đã bị ác long giây.”
An Viên:……
“Anh anh anh…… Tiêm vân ngươi chờ, chờ ta bế quan trăm 80 năm thực lực tăng nhiều, liền đi cứu ngươi……”
An Viên: Ta tưởng tiêm vân đời này đều đợi không được……
……
“A thu……”
“Làm sao vậy? Có phải hay không cảm lạnh?” Tô Tiêm Vân đánh một cái tiểu hắt xì, Ôn Quý Diêu lập tức khẩn trương lên.
“Không có việc gì, có thể là có người tưởng ta.” Tô Tiêm Vân thể chất hảo, đã không biết nhiều ít năm không có sinh quá bệnh, đương nhiên, bị thương không tính.
“Hiện tại thời tiết tuy rằng nhiệt, nhưng cũng không thể tham lạnh, dù sao cũng là mùa thu.” Ôn Quý Diêu vẫn là không yên tâm nói vài câu.
“Là là là, thật là, nguyên lai người khác đều nói ta giống lão mụ tử, hiện tại ta cảm thấy ngươi so với ta càng giống lão mụ tử.” Tô Tiêm Vân mang theo điểm trêu đùa ý vị nói: “Đặt ở trước kia, nếu là có người cùng ta nói ngươi Ôn Quý Diêu là cái dạng này, ta khẳng định không tin.”
“Ân? Kia trước kia…… Ngươi cho rằng ta là một cái cái dạng gì người?” Dù sao khẳng định không phải cái gì ấn tượng tốt, Ôn Quý Diêu thập phần có này phân tự mình hiểu lấy, nàng chỉ khẩn cầu Tô Tiêm Vân có thể nghe nói thiếu một chút……
“Đại khái chính là…… Ác ma, băng sơn, thủ đoạn ngoan độc linh tinh đi……” Nói nói Tô Tiêm Vân chính mình đều cười: “Kết quả ta nhìn đến ngươi chân nhân sau, còn tưởng rằng ta nhận sai người đâu.”
Ôn Quý Diêu đương nhiên biết ngoại giới đối chính mình đánh giá, khó trách ngay từ đầu thời điểm tiêm vân hảo cảm độ như vậy khó xoát, nguyên lai là ngoại giới đã đem chính mình ở Tô Tiêm Vân nội tâm ấn tượng phân xoát tới rồi số âm……
Ôn Quý Diêu tưởng nàng vẫn là mặt khác lại tìm một cái đề tài đi, cái này đề tài không thể lại tiếp tục đi xuống, nếu không nàng hắc ám quá vãng phải bị toàn nhảy ra tới……
“Quý diêu ngươi trước chờ một chút.” Tô Tiêm Vân từ bao trung lấy ra một cây lắc tay mang lên. “Nếu ta cứ như vậy tùy tiện đi ra ngoài, đại khái ngày mai liền có ta bị mỗ mỗ phú hào bao dưỡng tin tức.”
Tô Tiêm Vân nhéo lắc tay, trong miệng lẩm bẩm một đoạn tối nghĩa chú ngữ.
Trong phút chốc, Ôn Quý Diêu cảm giác Tô Tiêm Vân thân hình mơ hồ một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) Oan duyên tương ôm
General FictionTô Tiêm Vân là một cái thiên sư, hơn nữa là một cái điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, điệu thấp ( ngưu X ) đến chư quỷ nghe chi sắc biến, nhưng mà làm một cái như vậy điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, nàng lại tưởng tiến giới giải trí được thêm kiến thức...