Phần 76

24 3 0
                                    

……

Đương Tô Tiêm Vân về tới trường học, phát giác tới rồi cùng thường lui tới không giống nhau xôn xao.

Hôm nay…… Giống như có chút náo nhiệt? Ở nàng phía trước tụ tập một số lớn kích động đám người, xô xô đẩy đẩy giống như đang xem cái gì náo nhiệt.

“Phát sinh chuyện gì nhi?” Tô Tiêm Vân hỏi hỏi một cái đồng dạng đang xem náo nhiệt muội tử.

“Ngươi không biết?” Kia muội tử nghe chính mình bị hỏi, quét đối phương liếc mắt một cái, “Kia…… Tô…… Tô!”

“Hư!” Tô Tiêm Vân hướng đối phương so cái im tiếng thủ thế.

“Nga nga.” Kia nữ sinh lập tức đè thấp thanh âm, bất quá vẫn là khó nén nàng trong mắt cuồng nhiệt, “Nữ thần ngươi không biết đi, hôm nay nghe nói có cái nam sinh khi dễ thịnh lão đại che chở người, hiện giờ bị đổ ở WC nam giáo huấn đâu!”

“Thịnh lão đại?”

“Chính là a, thịnh lão đại là thịnh gia gia chủ muội muội, mẫu thân là Kiều gia, nàng ở trường học cũng là đánh biến toàn giáo vô địch thủ, sau đó liền tự phong cái lão đại, dù sao không ai dám chọc nàng.”

Ách…… Tô Tiêm Vân chú ý trọng điểm là, một nữ hài tử đem một cái nam sinh đổ ở WC nam…… Giáo huấn?

Tác giả có lời muốn nói:

Cảm tạ người đọc “Á liên”, tưới dinh dưỡng dịch +10 2017-12-01 18:28:30

Người đọc “Thiển mặc”, tưới dinh dưỡng dịch +15 2017-12-01 11:45:49

Người đọc “Đêm hơi lạnh”, tưới dinh dưỡng dịch +5 2017-11-25 12:26:48

Người đọc “Cây trúc”, tưới dinh dưỡng dịch +5 2017-11-22 16:59:40

Người đọc “Phong quá đạm vô ngân”, tưới dinh dưỡng dịch +10 2017-11-22 00:49:26

Người đọc “Phong quá đạm vô ngân”, tưới dinh dưỡng dịch +10 2017-11-22 00:48:50

Chương 77 lão đại [VIP]

“Bên trong người cho ta nghe! Ta mặc kệ các ngươi hiện tại đang làm gì, 30 giây trong vòng toàn bộ lăn ra đây cho ta, nếu không ta liền đem các ngươi coi là đồng đảng, cùng nhau côn sắt hầu hạ!” Đem tóc nhuộm thành hỏa hồng sắc một cái kiêu ngạo thiếu nữ trên tay bắt lấy một cây cánh tay thô côn sắt, đứng ở WC nam bên ngoài đối bên trong người phát ra cảnh cáo.

“Đều mau cút ra tới!” Thiếu nữ phía sau tiểu lâu la nhóm cũng bắt lấy các nàng từng người vũ khí, đối bên trong kiêu ngạo nói.

Trong WC mặt nam sinh nghe được động tĩnh, sợ tới mức lập tức chạy ra tới, thậm chí có chút người trực tiếp dẫn theo quần, đều không kịp mặc tốt.

Thịnh Mộng Nhạn thâm hàng một cái tiểu thái muội nhìn chằm chằm đồng hồ, lớn tiếng đếm ngược tính giờ, đương nàng kêu lên linh thời điểm, Thịnh Mộng Nhạn không nói hai lời, nhấc chân liền xông vào WC nam.

Mà đối nàng nhằm vào cái kia nam sinh, hiện tại nửa cái thân mình đều ở ngoài cửa sổ, nơi này là lầu hai, quăng không chết người, cùng với bị cái kia nữ ma đầu bắt được đến, còn không bằng từ nhảy xuống đi!

(BH) (QT) Oan duyên tương ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ