Phần 5

66 5 0
                                    

“Ta tỷ tỷ a, làm ngươi duy nhất muội muội ta có chút lời nói chính là phải hảo hảo cùng ngươi nói một chút.” Ôn quý nguyệt nghiêm trang nói: “Tỷ, ta tưởng ngươi cần phải muốn điều chỉnh một chút ngươi sách lược.”

Sách lược? Ôn Quý Diêu nhìn ôn quý nguyệt liếc mắt một cái, ý bảo nàng tiếp tục nói.

“Khụ khụ.” Ôn quý nguyệt thanh thanh giọng nói, “Tỷ ngươi biết ngươi hôm nay bỏ lỡ một cái thật tốt cơ hội sao? Như thế trùng hợp ngẫu nhiên gặp được, hơn nữa vẫn là Tiểu tẩu tử chủ động tới hỏi ngươi lộ, ngươi cư nhiên bạch bạch làm cơ hội này bỏ lỡ!”

“Ta…… Đích xác không quen biết lộ.” Ôn Quý Diêu nhíu nhíu mày.

“Tỷ! Ngươi không quen biết lộ liền không nhận lộ bái, ngươi liền không thể trước làm Tiểu tẩu tử lên xe sao?” Ôn quý nguyệt hận sắt không thành thép, “Ngươi lôi kéo làm quen sẽ không sao? Chế tạo lần sau tương ngộ cơ hội sẽ không sao? Người sao không đều là trước lạ sau quen? Ngươi hiện tại lần đầu tiên gặp mặt liền đem chính mình ở Tiểu tẩu tử nơi đó ấn tượng phân xoát tới rồi giá trị âm, ngươi còn trông cậy vào cùng nàng lần thứ hai gặp mặt sao?” Nghe nói chính mình tỷ tỷ đem Tiểu tẩu tử “Sợ tới mức” sắc mặt đều thay đổi, ôn quý nguyệt liền nhịn không được, muốn vì nhà mình tỷ tỷ điểm cây nến.

Trời sinh băng sơn diện than mặt, tỷ tỷ ở Tiểu tẩu tử trong lòng ấn tượng đầu tiên tuyệt bức đến giá trị âm đi?

Thật tò mò đời trước nàng hai là như thế nào tiến đến một khối……

Ôn Quý Diêu liên tục trầm mặc…… Đại khái nàng cũng không thể tưởng được vì cái gì Tô Tiêm Vân thấy nàng liền sẽ lập tức tránh thoát.

“Một bước như vậy tốt cờ lại lăng là bị tỷ ngươi hạ lạn, tỷ ngươi bỏ lỡ một lần ngẫu nhiên cơ hội tốt, cũng chỉ người tài ba vì chế tạo lần thứ hai cơ hội lạp!” Thấy Ôn Quý Diêu vẫn như cũ là cau mày bộ dáng, ôn quý nguyệt hận không thể ngửa mặt lên trời thở dài: “Tỷ! Ta rất tò mò ngươi EQ như vậy thấp, kiếp trước là như thế nào đuổi tới Tiểu tẩu tử?”

“Kỳ thật tỷ ngươi chỉ cần cười một cái có lẽ là có thể thành công một nửa, chỉ tiếc a……”

Ôn Quý Diêu không để ý đến chính mình muội muội thở ngắn than dài, mà là cầm lấy di động bát đánh một chiếc điện thoại: “Hàn Thất sao, ta cho ngươi kia phân tư liệu ngươi nhìn sao?”

“……”

“Cần phải muốn cho Tô Tiêm Vân trở thành bạc ngu nghệ sĩ, nếu ngươi dám làm khác công ty nhanh chân đến trước, như vậy ngươi liền chính mình nhìn làm đi.”

“……”

Không hề để ý tới điện thoại kia thủ lĩnh phản ứng, Ôn Quý Diêu làm theo ý mình quải điện thoại.

“…… Nha, tỷ ngươi không phải có kế hoạch sao? Thoạt nhìn cũng không tệ lắm bộ dáng.” Ôn quý nguyệt vì điện thoại kia đầu Hàn Thất bi ai ba giây đồng hồ, sau đó nhìn nhà mình tỷ tỷ như cũ là kia phó cau mày khó hiểu bộ dáng, cảm thấy thập phần kỳ quái.

Gần quan được ban lộc, hơn nữa tỷ tỷ chức vị chi tiện, một giây liền có thể trình diễn một hồi bá đạo tổng tài yêu ta sao!

(BH) (QT) Oan duyên tương ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ