Phần 85

31 2 0
                                    

“Chẳng lẽ đây là thứ đồ dơ gì?” Ôn Quý Diêu sắc mặt tức khắc biến kém, chuẩn bị làm người đem cái kia đồ vật ném.

“Đừng, này không phải thứ đồ dơ gì, nghiêm túc lại nói tiếp, này khả năng càng tiếp cận với pháp khí, đồ cổ có linh, nó có lẽ chỉ là tưởng đem này đó ký ức truyền đạt cho ta, yên tâm, nó không có ác ý.” Tô Tiêm Vân lại một lần ở Ôn Quý Diêu thần sắc khẩn trương hạ sờ sờ cái này đỉnh, lúc này đây, một cổ mạc danh quen thuộc cùng thân thiết cảm từ cái này đỉnh trên người truyền đạt cho chính mình.

Không biết có phải hay không chính mình lý giải sai rồi, cái này đỉnh giống như ở cùng chính mình làm nũng dường như.

Ôn Quý Diêu mím môi, đối thứ này vẫn là có chút không lớn yên tâm.

Lúc này, Hàn Thất tới cửa bái phỏng.

“Tiêm vân, Ôn Đổng, đây là bước tiếp theo công tác an bài, lần này tuyệt đối sẽ không xuất hiện lần trước tình huống.” Hàn Thất lấy phảng phất nhập pháp trường khí thế đi vào tới, đem một chồng văn kiện giao cho Ôn Quý Diêu.

Ôn Quý Diêu phiên phiên, cảm thấy ít nhất hiện tại thoạt nhìn không thành vấn đề.

Tô Tiêm Vân ôm Ôn Quý Diêu cánh tay cũng nhìn nhìn văn kiện, “Đây là làm chúng ta đương lão sư?”

“Đúng vậy, lần này chân nhân tú là đến một cái sơn thôn tiểu học đương nơi đó hài tử một tuần lão sư, hoàn cảnh không tồi, chính là nơi đó vừa mới khai phá, điều kiện có chút kém, đây cũng là vì nơi đó du lịch làm tuyên truyền, không sai biệt lắm là cái nửa công ích tiết mục.” Lần này Hàn Thất hấp thụ lần trước giáo huấn, tuyệt không làm một ít lung tung rối loạn cùng Tô Tiêm Vân tổ đội, may mắn dương tuyết trong lòng thứ nháo ra tới kia chuyện, bằng không phía trước Tạ Đào sự tình nháo ra tới, đánh nghiêng Ôn Đổng này lu dấm, chính mình liền trước cho chính mình định một chỗ mộ địa đi.

Chính là trên đời chung quy không có không ra phong tường, chờ sau lại Ôn Quý Diêu biết cư nhiên ở Hàn Thất dưới mí mắt có người đối nhà mình bạn gái động tay động chân, Hàn Thất kết cục như thế nào…… Kia đều là lời phía sau.

Mà hiện tại, Tô Tiêm Vân đang ở chuẩn bị đi thôn trang nhỏ trên đường, có lẽ đánh chết Hàn Thất nàng đều không thể nghĩ đến, Tô Tiêm Vân sự cố hấp dẫn thể chất, vô luận nàng như thế nào tiểu tâm đều sẽ gặp gỡ chuyện này, này thật quái không được vô tội Hàn Thất……

Tác giả có lời muốn nói:

Đổi mới lạp đổi mới lạp ~

Chương 86 lão sư [VIP]

Dương tuyết tâm sự, ở biến chuyển từng ngày giới giải trí trung, liền như một khối hòn đá nhỏ nện ở trên mặt sông, bắn khởi một đóa tiểu bọt nước đã bị tân dòng nước thay thế, rốt cuộc tìm không thấy tung tích.

Này ảnh hưởng hiệu quả còn không bằng Tô Tiêm Vân phát một thiên Weibo.

“Ta đảm đương lão sư lạp, các bạn nhỏ thực đáng yêu ~” xứng với một trương nàng ở sơn thôn cùng các bạn nhỏ chụp ảnh chung, tức khắc dẫn phát các fan vui mừng.

(BH) (QT) Oan duyên tương ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ