21.

886 153 56
                                    

Không có logic lẫn không có kiến thức trong ngành y, hoàn toàn đều là suy nghĩ cá nhân ;-;

Làm ơn đừng có ai tin là thật nhá !!!!!!!.
~♤~

Đây là lần đầu tiên trong đời lão Luke nhìn thấy máu nhiều như vậy, để cho Baji không cựa quậy trong quá trình phẫu thuật, em đã lấy thuốc gây mê lẫn thuốc tê tiêm vào người cho hắn.

Tiếp theo sau đó chính là xem xét vết thương cho Baji, em kêu lão Luke lấy hộp minh châu đen ngòm ra cho mình, nó được bọc bởi một lớp vải mỏng đen ngòm, em bỏ nó vào trong dung dịch gì đó khiến lớp vải mỏng tan biến mà thay vào đó là ánh sáng chói chang.

Biết rõ điều này sẽ thu hút người ngoài cho nên em đã đi lên tháp Hải đăng để tiến hành phẫu thuật. Em dự đoán rất kỹ càng rồi, nếu như đó là túi độc gắn vào tim thì chắc chắn nó sẽ rất dễ vỡ. Nếu vậy thì cần nhất chính là sự nhanh nhẹn của em trong việc đóng băng túi độc kia.

Đúng như em đoán, túi độc kia có dạng ống và rộng khoảng chừng 2-3 mm, nếu như không gắp ra cẩn thận thì nó sẽ vỡ tung và ghim vào tim của hắn. Lão Luke sợ hãi nhìn trái tim đỏ ngòm đang đập mạnh dưới ánh sáng của minh châu. Em hít một hơi thật sâu sau đó bỏ cái gắp ra. Lão Duke nhìn tia sáng màu xanh mỏng manh từ đầu ngón tay của em, em chạm nhẹ vào túi độc và rồi một tiếng răng rắc phát ra.

Túi độc bị đóng băng thành công ! Một ngón tay nữa của em phát ra ánh sáng màu lục rồi sau đó lão Luke nhìn thấy em dứt túi độc ra, phần bị dứt ra sắp phun máu ra thì khi gặp ánh sáng màu lục kia đã hoàn toàn khép lại.

Lão lấy khăn thấm mồ hôi cho em, em để lão lau xong thì kêu lão đi xuống nhà lấy nước cho em. Lần này em đặt hai tay lên chỗ lồng ngực bị mổ ra của Baji mà trị thương, ánh sáng màu lục phát sáng cả căn phòng rồi sau đó từng lớp da thịt của Baji cũng khép lại. Sau khi trị thương cho Baji xong thì hai chân em mềm oặt, em ngã ngồi xuống mặt đất rồi sau đó hít vào một hơi thật sâu, cả mũi bây giờ chỉ toàn mùi máu và mùi mặn của biển mà thôi.

Còn bây giờ thì em phải nhanh chóng cất viên minh châu kia đi đã. Một người từ trên thuyền của tổ chức Siren nhìn thấy thì đi báo cáo với Shinichirou. Nhưng hắn chưa kịp báo cáo thì liền kinh hoàng khi nhìn thấy xác người nằm la liệt trong phòng của vị tiểu thư có năng lực tiên tri kia.

Shinichirou giận muốn phát run trước khung cảnh kinh hoàng ấy. Anh biết là Baji Keisuke sẽ phản bội nhưng lại chẳng ngờ được nó lại là kiểu phản bội như thế này. Thẳng tay giết đồng đội của mình như vậy thì nó chính là tội không thể nào tha thứ nhất.

"Đội trưởng, ở tháp hải đăng phát hiện ra một nguồn ánh sáng lạ."

"Truy !"

Lão Luke vốn định mang nước lên cho em nhưng lại bắt gặp em vừa cõng Baji vừa đi xuống cầu thang, lão Luke lo lắng nhìn em nhưng em lại đưa Baji đang hôn mê cho lão bảo lão mau chóng đi xuống tầng hầm còn bản thân thì đi kiếm những thứ thuốc có thể chữa được bách độc. Cầu trời là loại độc này đừng quá khó điều chế, em vẫn chưa muốn nhìn thấy anh trai mình chết lần nữa đâu.

Nếu là thứ có thể giết cả huyết tộc lẫm thú tộc thì 100% đó phải là thánh khí. Thánh khí là một dạng bột có màu vàng kim và khắc chế được thánh khí chính là dạ khí, em vơ lấy hộp thuốc cá nhân của mình rồi nhanh chóng theo lão Luke đi xuống tầng hầm.

(AllMikey) Máu, Dị Năng Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ