Dạo này tui coi nhiều thứ ngược tâm quá nên vừa khóc vừa gõ chữ, nếu thấy lỗi type thì mọi người thông cảm nha <3.
~♤~
Gia tộc Haitani bao đời nay luôn tồn tại như là một gia tộc trung gian nằm giữa hắc đạo và bạch đạo. Đến đời của ông cố bọn họ lại có duyên gặp gỡ với nhà Shinomiya nên từ đó cũng đã bị xem như là gia tộc thuộc nhà Shinomiya luôn.
Ran và Rindou lại muốn tách biệt mình khỏi gia tộc ấy cho nên đã liên tục làm rất nhiều việc để tách mình ra khỏi gia tộc ấy. Đến một ngày nọ Furube - tam thiếu gia cho người đến chỗ của họ quậy phá, rất nhiều người đã bị giết.
Lý do là vì tên đó muốn thử nghiệm lòng trung thành của nhà Haitani, Rindou tức đến mức chỉ muốn hóa hình rồi lao đến cắn nát tên đàn ông kia nhưng Ran đã ngăn lại và mỉm cười hỏi Furube lý do thật sự đã đưa đẩy gã ta đến đây.
Furube cười lạnh kêu người của mình hạ vũ khí xuống, dù nói rằng nhà Shinomiya không có dị năng giả hay nhân tộc sở hữu năng lực nhưng họ lại là gia tộc sở hữu vũ khí mạnh ngang tầm với thánh khí. Nếu Ran và Rindou cứng chọi cứng thì kết quả cũng chỉ có chết mà thôi.
Furube kia muốn hai người trở thành người giám sát Mikey trong nội bộ Kantou Manji. Ran và Rindou nhìn nhau rồi nhíu mày, mấy tên này sao không tự làm đi ? Nhờ vả người ngoài làm gì để thêm phiền phức.
Ran cuối cùng đã hiểu vì sao hai người họ phải là kẻ hi sinh rồi. Em chẳng thích nhà Shinomiya, cả Thiên Trúc em cũng chẳng thích mấy nhưng anh em họ thì em lại đặc biệt có hứng thú. Em sau khi tỉa xong chậu cây của mình thì xoay người đối diện với Ran, Kokonoi đi đến rót trà cho em, em nâng ly trà lên rồi thổi cho nguội.
Em không ngờ là Thiên Trúc bây giờ lại bị gia tộc kia kìm hãm, đến đây hôm nay chắc là có ý muốn liên minh đây mà..... hoặc là muốn tỏ ra ý quy thuận vào Kantou Manji hoàn toàn sau đó âm thầm moi móc thông tin.
"Nếu tôi nói tôi không hoan nghênh hai người thì sẽ thế nào ?"
"Làm sao bọn tôi có thể tỏ ra thái độ khác chứ ? Mikey-kun đây là quá vô tình rồi~~"
Ran che miệng cười, đôi mắt màu phong lan híp lại khiến em sâu sắc cảm nhận được cái gì là bắt gặp hồ ly.... mà cũng không sai, hai tên này dù gì cũng là thú tộc hệ cáo mà.
Và em thì chưa bao giờ đánh nhau với thú tộc cả.... em híp mắt nhìn cái đuôi bông xù của Rindou đang đập đập nhẹ nhàng vì khó chịu, khác với Ran là có thể giấu được cả tai với đuôi thì Rindou lại không giấu được. Kokonoi cũng hiểu ý em nên định lui ra trước để chuẩn bị sàn đấu.
"Koko, không cần, ngay tại đây là được."
Em mỉm cười đặt cốc trà xuống rồi đứng lên, Rindou hoang mang nhìn anh trai mình cũng đứng lên, sao tự dưng đang yên đang lành lại đứng lên thế ? Anh trai lại còn đang gỡ đồng hồ nữa chứ. Định đánh nhau sao ? Với Mikey vô địch á ?
Rồi cửa ở bốn bên góc phòng đều mở tung ra, tóc em tung bay dưới tác động của Ran, năng lực của Ran là gió cho nên rất nhanh quanh người đã xuất hiện những con dao dạng gió.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Máu, Dị Năng Và Em
FanficThông báo mới: các bạn All///////////////vô cực///////////T làm ơn đừng vào. ĂN TẠP CŨNG CŨNG THẾ, ĐỪNG ADD FIC VÀO NƠI CÓ NHÀ ALL/////T Cảnh cáo là máu me rất nhiều, không teencode nhưng lỗi dấu nhiều ;-; Không tiếp đón Anti nha. Chất xám đều là củ...