20.

946 168 13
                                    

Vì đây là truyện nên không có cái gì gọi là đạo đức hay là nhân tính cả, xin mọi người hãy cân nhắc kỹ rồi hãy đọc.

Chap này sẽ có các cảnh máu me giết chóc và bạo lực,... ngoài ra còn có điểm phi logic KHÔNG CÓ NGOÀI ĐỜI, những người cảm thấy không thoải mái có thể thoát ra ngay lập tức.

Tôi không chịu trách nhiệm trước mọi lời buộc tội của mọi người vì trước khi vào truyện tôi đã cảnh cáo sẵn, mong những người ngoài luồng có thể cân nhắc kỹ trước khi đọc truyện, xin cảm ơn.

~♤~

Thế là sau khi đến làng chài này Mikey cũng thuận lợi mở ra cửa hàng bán thuốc của riêng mình, lâu lâu còn kéo lão Luke từ ngọn hải đăng qua để phụ em bán thuốc.

Thầy thuốc trẻ đẹp nhưng tính tình lãnh đạm nhanh chóng làm cả thị trấn nổ tung, hầu như ngày nào khách đến đây cũng đông nườm nượp nhưng đến ngắm em là chủ yếu, em cũng kiên nhẫn khám bệnh cho từng người rồi bốc thuốc, sốt nhẹ thì chỉ cần uống thuốc, gãy tay đứt hay làm sao đó chỉ cần bưng người qua để em trị thương là được.

Nên tiệm thuốc vừa khai trương là khách đến đông như vỡ chợ, bọn họ đa số đều sống bằng nghề bắt cá và ra khơi cho nên hầu như ngày nào cũng có người bị thương vì kéo lưới. Em cũng để ý là công cụ đánh bắt của mấy người này quá mức thô sơ nhưng em chỉ là người ngoài cho nên cũng không tiện nói ra, cứ lặng lẽ bắt mạch rồi kê thuốc cho người ta là đủ rồi.

Dạo này ở trên biển có bão rất lớn cho nên có rất nhiều con thuyền khác cập vào làng chài này tránh bão. Lão Luke cũng vì thế mà ngày nào cũng đứng trên tháp hải đăng mà điều hòa thuyền tàu đi qua.

Em nhìn bão táp cuồn cuộn bên ngoài rồi đi ra đóng cửa sổ, ở dưới chân của bọn họ bây giờ còn đang bị sóng đập mạnh vào đây, em nhìn một hồi rồi cũng phất tay tạo băng lên để tạm thời ngăn cho nước biển vào nhà, lão Luke em cũng dặn là đừng xuống nhà quá nhiều, coi chừng hơi lạnh nhiễm vào người rồi cũng xoay người đi nấu cơm.

Giữa em và lão Luke cũng không có quá nhiều sự tương tác vì một phần họ ở chung với nhau là do Leo sắp xếp còn một phần là do hai người đều rất ít nói, hầu như cả hai ngồi ăn cơm chung cũng chỉ hỏi thăm lặt vặt rồi chia ra mỗi người làm việc riêng thôi.

Nhưng dạo này lão đã tươi cười nhiều hơn khi được đến tiệm thuốc của em rồi, lũ trẻ ở đó rất thích lão và ăn kẹo do em làm. Em cũng khá thích lũ trẻ nên cũng cho chúng ở lại chơi mấy lúc cha mẹ chúng đi vắng luôn, do đó, lũ trẻ không những được thoải mái ngắm thầy thuốc trẻ đẹp mà còn được chơi đùa với ông lão vui tính nữa.

Phảng phất như em đang được trở về khoảng thời gian mà võ đường Sano được mở ra vậy, Mikey khẽ cong môi rồi ấn dao xuống miếng Phô mai. Trời bão to như vậy ăn chút khoai tây cùng phô mai đút lò thì sẽ rất tuyệt.

~♤~

Trên tàu của các thành viên Siren bây giờ cũng đang gặp khó khăn khi vướng phải bão táp, Shinichirou bình tĩnh nhìn lộ trình rồi bắt đầu thảo luận với các thành viên khác trong đội, Baji vẫn thảo luận như bình thường nhưng trong lòng thì âm thầm cân nhắc thời cơ để giết chết cô gái tiên tri kia.

(AllMikey) Máu, Dị Năng Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ