47.

631 120 23
                                    

Nguồn gốc của mấy cái tên là lạ trong fic: đọc đại, thuận miệng thì cho vào :>
~0~

Hôm trước trước đêm thất dạ thứ ba. Việc Ivor mang một thiếu niên từ bên ngoài về ngay lúc tiệc đang cao trào đã khiến cho cả làng rất sửng sốt, dù họ biết rằng đó là người mà hai vị thần đã thống nhất thế nhưng bản thân họ vẫn còn khá là dị nghị với việc giao tiếp với người ngoài. Bạn biết đấy, không phải thú tộc nào cũng dễ dàng chấp nhận sự thật như Ivor.

Cho nên đêm đó đã xảy ra tranh chấp, một số người bảo rằng chỉ cần để em sống gần chiến lũy thi đã là một loại chiếu cố, một số người thì muốn mang em đến thị trấn cổ gần đó, có vài người thương xót lại mong em có thể ở lại nhưng đã bị phản lại khi các nam thú tộc khác bảo em chân yếu tay mềm không thể làm gì khác ra hồn.

Môt lời này triệt để chọc giận Lunar đang ngồi trên chủ vị, nàng ta gõ ngón tay lên tay ghế rồi sau đó đứng dậy, những người dưới đất thấy thế thì quỳ xuống cúi đầu thật thấp. Lunar bước xuống khỏi chủ vị, nàng ta đi đến trước mặt Ivor rồi sau đó ngồi xổm xuống để  chạm lên mặt Mikey.

Quả nhiên là rất giống... Lunar mân mê gò má của em rồi rút tay lại, nàng đứng dậy rồi nói với các dân làng là hãy để Mikey ở lại, toàn bộ mọi người đều kinh ngạc trước quyết định đó. Lunar bước lên trên cao rồi xoay người hỏi toàn bộ dân làng.

/Các ngươi có biết rằng chúng ta bây giờ đã quá tụt hậu so với thế giới không ?/

/Chúng ta đã tụt hậu hơn mấy trăm năm, chẳng lẽ sự kiêu ngạo và tự hào về huyết mạch của các ngươi chỉ đến đó ?/

Tiếng xì xầm lại vang lên, ý của chủ thần là đang muốn ám chỉ điều gì vậy chứ, tộc trưởng thấy vậy thì hỏi nàng muốn đề cập đến điều gì, Lunar hất cằm về phía em đang say ngủ rồi lạnh giọng bảo.

/Các ngươi luôn tự hào mình chiến binh thiện dũng nhất trên sa mạc nhưng hãy nhìn cậu bé đó đi, nếu Tuyết thần không ủy thác thì liệu cậu bé đó có được cứu không ? Hay..... các ngươi sẽ chỉ định trơ mắt ra mà nhìn cậu bé này bị mang vào nhà thổ ?/

/Đến cả việc mở lòng và thương xót cho kẻ yếu nhược hơn mình các ngươi còn làm không được thì đừng bao giờ hô lên mình là chiến binh thiện chiến nhất sa mạc này./

Nàng nhìn những kẻ đang cúi thấp đầu, trong lòng là bất lực cùng mệt nhoài, vị trí chủ thần này nàng đã làm quá lâu rồi cũng càng thấu hiểu cho những thú tộc muốn thay đổi luật lệ của làng, những thú tộc đó khao khát được vươn mình ra thế giới rộng lớn, họ muốn được giao lưu và kết bạn với các chủng tộc khác thế nhưng vì luật lệ và tư tưởng cổ hủ mà những thú tộc ấy đã hoàn toàn bị vùi dập.

Và kết quả là họ đã bị tụt hậu, nàng buông tiếng thở dài đầy bất lực và rồi sau đó nhẹ giọng lại mà nói với các dân làng.

/Hãy mở lòng ! Hãy thể hiện cho những kẻ yếu đuối bên ngoài rằng chúng ta chính là những kẻ khôn ngoan và mạnh mẽ nhất !/

Nếu đó là do chủ thần nói thì chúng ta hãy một lần thử mở lòng với nhân loại, một số thú tộc run rẩy nghĩ rồi sau đó có người hô lên chủ thần anh minh, Ivor cũng nói thế rồi toàn bộ dân làng cũng đồng loạt hô lên.

(AllMikey) Máu, Dị Năng Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ