108. Izana + Takeomi (4)

284 68 13
                                    

Ở tu chân giới hằng ngày đều có những môn phái dẫn học trò của mình đi ra ngoài để trải nghiệm thực tế về việc diệt yêu trừ quỷ và Vân Trung môn phái cũng không là ngoại lệ.

Mikey cùng với các đệ tử khác sẽ do Bạch Hổ trưởng lão Kurokawa Izana dẫn dắt đến thị trấn nhỏ dưới núi để chữa bệnh và diệt quỷ. Nghe nói là dạo này thị trấn nhỏ kia luôn bị ác khí bủa vây hoặc luôn có người bị rút máu đến khô xác, dựa vào những gì do dân làng miêu tả và hai người quan sát thì chỉ có thể liên hệ đến một sinh vật mà thôi.

Huyết tộc, đó chắc chắn phải là một huyết tộc !

Nhưng dù bọn họ xác định là thế thật nhưng bản thân Izana và Mikey phải tự mình đến đó thì mới có thể yên tâm mà trở về nhà được.

Cho nên vào ngày khởi hành, Izana sau khi đi xuống từ ngôi nhà trên núi của mình đã nhìn thấy Mikey cùng mấy đệ tử khác đang chờ sẵn rồi, Izana nhướng mày nhìn em rồi sau đó liền tiếp tục diễn tròn vai thanh lãnh của mình.

"Bản tôn không biết các ngươi có năng lực thế nào nhưng hãy nhớ kỹ một điều là dù các ngươi có gặp nguy hiểm sắp chết đi chăng nữa thì Bản tôn nhất định cũng sẽ không cứu."

Khí thế sắc bén cùng với uy áp khiến mấy đệ tử kia khó thở, có người mới đột phá Trúc Cơ xong thì liền hộc máu ngất ngay tại chỗ khiến Mikey bất đắc dĩ nhìn y, em thản nhiên xoay người trước uy áp của Izana rồi kêu một vài đệ tử đến để đỡ cái người đã ngất đi trên mặt đất kia.

Izana làm như không thấy mà chắp tay sau lưng rồi đi thẳng về phía Mạc thất của Shinichirou bàn về nhiệm vụ sắp tới. Nhiệm vụ liên quan đến thị trấn nhỏ kia chắc chắn sẽ không hề đơn giản cho nên để đề phòng thì y cùng với Shinichirou sẽ tạo ra ám hiệu riêng, y không phải là không muốn tin chưởng môn nhưng mà thái độ của ông ta thật sự quá mập mờ.

Lúc nguyên chủ bị Izana hủy dung và đuổi người ra khỏi môn phái ông ta hoàn toàn không hề có phản ứng gì cả mà tựa hồ còn có ý định tiếp tay cho giặc nên cho dù ông ta có moi tim ra thì Izana thà rằng là tin tưởng vào Shinichirou còn hơn. Shinichirou sau khi nghe Izana nói thì cũng gật đầu đồng ý với y, anh giao cho y một chiếc còi nhỏ rồi bảo y hãy giao cho em nếu cần.

Izana cầm theo chiếc còi rồi đi ra ngoài, y nhìn các đệ tử hầu hết đều cưỡi ngựa thì cũng dứt khoác chọn ngựa để cưỡi luôn. Chỉ là khi y vừa xoay người đi lấy ngựa thì sau lưng liền truyền đến tiếng ngã ngựa và tiếng hô cẩn thận của Mikey, y xoay đầu lại và hai mắt y co rút khi thấy em ôm một nữ nhân xinh đẹp.

Mikey vốn dĩ chỉ là đang đỡ lấy nàng ta mà thôi và hoàn toàn không có tâm tư gì nhưng tầm mắt từ Izana nó rõ ràng và cháy rực đến mức khiến em phải rợn hết cả người, em xoay đầu nhìn Izana thì đã thấy y leo lên lưng ngựa rồi, nữ nhân kia sau khi được đỡ thì vội đi xuống và nói lời cảm ơn với em, em nói nàng ấy cẩn thận rồi đi đến chỗ con ngựa của mình.

Bọn họ đều đồng loạt xuất phát ngay sau khi Izana thúc ngựa khởi đầu, Mikey đi theo sau bọn họ để có gì còn thuận lợi hỗ trợ nữa dù bản thân em là người nhỏ tuổi nhất ở đây. Những người nhận nhiệm vụ lần này hầu hết đều là những đệ tử mới đột phá lên Kim Đan, tổng cộng là có 10 người và một trưởng lão đi theo.

(AllMikey) Máu, Dị Năng Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ