Ivor của các cô đây, mấy cô đặt req ổng muốn cháy hàng luôn 😅 rể cưng có khác.
~•~Khi Kohaku được 6 tuổi thì Mikey lại lần nữa mang thai và đặc biệt hơn cả còn là thai sinh đôi. Điều này đã khiến cho tên thủ phạm nào đó là Ivor mỗi ngày đều cười như tên dở khiến mấy người trong nhà chướng mắt đến mức chỉ muốn đạp tên này ra khỏi nhà.
Nhưng ai bảo Mikey lại thương tên này nhất làm gì, Baji hậm hực nhìn Mikey đang nghỉ ngơi trong vòng tay của Leo mà chỉ hận không thể lao đến và ôm Mikey vài cái cho đỡ tức.
Mikey thảnh thơi ngồi trong lòng Leo, thi thoảng được hắn đút cho ít trái cây, bộ dáng nhân sinh hoàn mỹ, lười biếng đến mức người khác nhìn vào chỉ muốn lao đến cắn hôn vài cái.
Mikey đặt tay lên cái bụng phập phồng của mình rồi không buồn nhúc nhích, tính luôn hai nhóc tì đang nằm trong bụng này thì Mikey tổng cộng có 7 người con mà mang thai đứa nào cũng đều là một dạng khác nhau.
Như Anne thì suốt quá trình mang thai em không thấy đau hay mệt gì cả.
Hitoshi thì bị hành suốt thời kỳ mang thai.
Kaou thì em lo lắng, hồi hộp hết cả thai kỳ.
Kohaku thì thèm ăn rất nhiều thứ.
Mà đến hai nhóc này thì ngoại trừ buồn ngủ ra em chỉ cảm thấy lười, em nằm nghỉ suốt ba tháng trời, không nôn không nghén không kiêng món nào khiến cho Ran và Rindou rất hoài nghi là có phải bọn họ nuôi khéo nên em chỉ tăng cân hay không.
Mikey đến nhìn cũng không thèm nhìn mà leo lên giường ngủ ngay tại chỗ. Mà những người mừng rỡ khi thấy bộ dáng lười biếng này của em thì ngoại trừ các cựu thành viên của Touman ra còn có cả Ivor, tác giả của hai nhóc tì này nữa.
Dạo gần đang Mikey cảm thấy rất chán, em cảm thấy có chút nhớ đến ngôi làng nhỏ ở sa mạc Lunar, ban đầu chỉ là hơi nhớ nhưng về sau là nỗi nhớ rất dày đặc cho nên Mikey liền cẩn thận mang cái bụng to của mình đi tìm Shinichirou, Izana và Leo để xin xỏ.
"Không được, khi nào em ở cữ xong mới được đến làng."
Izana dứt khoát từ chối rồi ôm Mikey ngồi xuống ghế mềm, tay y chạm nhẹ lên bụng của Mikey rồi nhẹ nhàng sờ sờ, Mikey để yên cho Izana sờ rồi bảo rằng bản thân thật sự rất muốn về thăm làng, Izana thở dài hôn lên trán em rồi bảo em nên kiên nhẫn một chút vì sức khỏe của mình.
Xin xỏ mấy người này không được nên Mikey liền đi thẳng đến chỗ Ivor mà xin luôn, Ivor trìu mến hôn lên trán em rồi bảo là bản thân rất đồng ý với suy nghĩ của Izana cùng hai người kia.
"Mẫu thần cũng không mong em kiệt sức đâu, cố chịu chút đi nhé."
Mikey nhìn Ivor rồi hỏi anh khi nào lễ hái Sương Quả mới đến, Ivor mỉm cười bảo Sương Quả lần này sẽ do một cặp vợ chồng hiếm muộn hái xuống, Mikey nghe được thì cũng mong là cặp vợ chồng ấy sẽ sớm được có con.
Không phải do em lo chuyện bao đồng đâu mà đây là một phần nghĩa vụ của em ấy chứ. Ivor là trưởng làng rồi cho nên mấy việc gia quyến lẽ ra phải đều do Mikey làm chủ nhưng ngặt nỗi là Mikey bây giờ thân thể bất tiện mà em còn là Vương hậu của bên vương quốc Nhân ngư cho nên thời gian của Mikey tính ra cũng không nhàn được bao nhiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Máu, Dị Năng Và Em
FanficThông báo mới: các bạn All///////////////vô cực///////////T làm ơn đừng vào. ĂN TẠP CŨNG CŨNG THẾ, ĐỪNG ADD FIC VÀO NƠI CÓ NHÀ ALL/////T Cảnh cáo là máu me rất nhiều, không teencode nhưng lỗi dấu nhiều ;-; Không tiếp đón Anti nha. Chất xám đều là củ...