*chap trước: "Nếu họ không có bánh mì để ăn, hãy cho họ ăn bánh kem."
Câu nói này được cho là lời của Marie Antoinette, tuy nhiên vì nó được cho là không có căn cứ là bôi xấu hình tượng của vị Hoàng Hậu này cho nên tui chỉ nói thêm ở đây để mọi người biết thôi nha.
Yup, chap này được lấy cảm hứng từ vị Hoàng Hậu này nha.
~•~Sau khi Kazutora đến đây thì nhiệm vụ lại phải tăng lên một bậc, Manila sau khi tăng cấp độ thế giới của mình lên thì ngồi xuống ghế thở dốc. Quả nhiên là bọn người này chẳng dễ cầm chân mà, cứ tiếp tục thế này thì y sợ sẽ không kham nổi mất, lấy đồng hồ ở trong túi ra xem và Manila cảm thấy bất ngờ khi mà bên ngoài mới chỉ 4 tiếng rưỡi trôi qua.
4 tiếng rưỡi không biết Lorca và Mikey đã nói chuyện xong hay chưa nữa, Manila che ngực rồi ho một búng máu xuống đất.
Chỉ mới bốn người ! Chỉ mới bốn người thôi mà mức độ tổn thương đã lớn đến vậy sao ? Manila gục xuống ghế ho khan, bờ vai nhỏ nhắn run lên liên tục sau đó y liền ngất lịm đi trong suốt 1 tiếng.
1 tiếng bên ngoài bằng với 1 tháng ở mộng cảnh, Kazutora sau khi được Mitsuya cứu về thì nói với Mitsuya rằng là đã thấy được chân dung của boss cuối.
"Thứ mà ả ta dùng là một tẩu thuốc lá ống dài."
Kazutora nói vậy là vì hắn cảm thấy người kia đặt biệt nhỏ người, đã vậy khi nhìn kỹ thì còn phát hiện người kia mặc một bộ sườn xám cách tân nữa cho nên dù có nhìn bao lần thì Kazutora đều chắc chắn đó là nữ nhân. Mitsuya trầm ngâm rồi lắc đầu, anh đã có cơ hội tiếp xúc với người đó rồi và anh chắc chắn y không phải là nữ.
"Thật ra tao có một dự đoán này."
"Mày dự đoán gì ?"
Mitsuya bảo rằng boss cuối kia thật sự rất giống với Mikey của bọn họ chưa kể đến hồi trước Mikey còn nói là người có liên quan đến boss cuối chính là em ở thế giới song song, Kazutora nghe phân tích một hồi liền lạnh hết cả gáy, chẳng lẽ trong cái trò chơi này có đến tận 3 Mikey tồn tại hay sao ? Nhưng nghĩ đến việc người quật được mình chỉ có thể là Mikey lại làm cho hắn hết đường phản bác.
Hồi còn nhỏ bọn hắn đã từng được đến võ đường dành riêng cho Mikey rồi, đó là lần đầu tiên bọn họ nghe thấy tiếng khóc của Mikey, Baji bảo rằng Mikey ở trong đó phải luyện tập rất khắc khổ không đổ máu thì cũng là đổ lệ, năng lực của em quá mức đặc thù nữa cho nên đương nhiên là ông nội và anh trai em phải dốc hết sức để huấn luyện em rồi.
Kết quả là về sau em có thể dễ dàng đánh bại các thú tộc phổ thông và các huyết tộc cấp thấp, về sau em được Leo và Ivor huấn luyện lại thêm thức tỉnh huyết mạch cho nên sức mạnh lại càng thêm mạnh.
Nay ở đây lại có thêm một Mikey chưa rõ sức mạnh, Kazutora nuốt nước bọt rồi sau đó cùng Mitsuya bàn bạc về kế hoạch, nếu như đã biết danh tính của đối phương rồi thì Mitsuya và Kazutora cũng phần nào yên tâm, đối phương nếu thật sự là Mikey ở thế giới khác thật thì với năng lực thuần túy kia y dư sức để giết chết bọn họ còn nếu y không giết bọn họ thì thứ duy nhất bọn họ nghĩ ra được đó chính là cầm chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Máu, Dị Năng Và Em
FanficThông báo mới: các bạn All///////////////vô cực///////////T làm ơn đừng vào. ĂN TẠP CŨNG CŨNG THẾ, ĐỪNG ADD FIC VÀO NƠI CÓ NHÀ ALL/////T Cảnh cáo là máu me rất nhiều, không teencode nhưng lỗi dấu nhiều ;-; Không tiếp đón Anti nha. Chất xám đều là củ...