Lồng kính lạnh lẽo mở ra trước mắt em, bên trong là một cô bé rất đáng yêu đang 'ngủ say'. Trên người cô bé bị bọc bởi những bọc mủ màu xanh lam rất rợn người, em cầm dao đi lại chỗ cô bé rồi nâng tay mình lên rạch một đường, máu tươi theo đó mà trượt xuống đôi môi tái nhợt của cô bé, Sanzu đi lại nhẹ nhàng bóp má cô để cạy môi.
Máu tươi chảy vào miệng cô bé rồi tầm mười phút sau đã có sự thay đổi, những bọc mủ bắt đầu vỡ ra, Sasada tái mặt muốn đụng vào con nhưng đã bị Kakuchou giữ lại. Cô bé vẫn ngủ say trong khi miệng thì hé mở để em nhỏ máu của mình vào.
Mủ chảy ra hết sau đó chỗ vết thương đông cứng lại, tựa như cô bé đang lột xác vậy, những vết sẹo đông cứng lại rồi sau đó rụng xuống như những cánh hoa. Khuôn mặt đáng yêu của cô bé cũng vì thế mà phục hồi lại. Sasada mừng rỡ nhưng để cho chắc thì ông vẫn để vài bác sĩ lên làm kiểm tra sơ bộ, cô bé đã hoàn toàn lành lặn.
Em thở ra một hơi rồi cùng với Sanzu và Kakuchou đi ra ngoài, Sanzu hỏi là có cần chuẩn bị nước ấm cho em không ? Em lắc đầu rồi đi ra phòng uống trà đợi Sasada.
Sasada vẫn quyết định là trả Hải Hoa lại cho tộc nhân ngư, em nghe vậy thì uống một ngụm trà. Nếu Sasada đã quyết định như vậy thì cứ làm vậy đi, chỉ có điều cuộc sống về sau của ông ta sẽ không mấy dễ dàng.
"Sasada-san sau khi về đất liền sẽ làm gì ?"
"Tôi không biết, có lẽ tôi cùng Hana sẽ sống ở ven biển, dẫu sao tôi cũng thích biển mà."
Ông gãi gãi đầu rồi nói, em cũng gật đầu rồi âm thầm lên kế hoạch để người đến bảo vệ Sasada, ông ta biết rất nhiều thứ mà em không biết nên em cũng muốn ông ta sống để hỏi hết tất cả mọi thứ. Ông ta có vẻ cũng hiểu ý định của em nên đêm đó đã đưa cho em các ghi chép về nhân ngư. Em bắt chéo chân rồi cũng ngồi đọc các ghi chép đó.
Thật sự mà nói là những cái ghi chép này làm em khá là ấn tượng, mỗi một xấp giấy lại là mỗi câu chuyện khác nhau và cũng là mỗi đặc điểm khác nhau. Theo như ghi chép thì tộc nhân ngư có ba giới tính mà theo em tạm gọi là nam nữ và lưỡng tính.
Nam nhân ngư thường thiện chiến và tàn bạo, nữ nhân ngư thì tính tình lãnh đạm ít giao du với người ngoài, lưỡng tính thì lại có tính cách khá hòa đồng và luôn có chỗ ở không cố định. Mùa giao phối thường sẽ rơi vào tầm đầu mùa xuân, giữa mùa hè và gần hết mùa đông.
Em đương nhiên là phải lưu ý nó rồi. Sau đó em lật qua trang tiếp theo, đa phần các nhân ngư thường ăn các loại thịt cá và hải sản ở dưới biển nhưng một số loài lại yêu thích ăn thực vật như rong biển, tảo bẹ,.... và có 1 số loại biến dị thì lại thích ăn thịt người.
Giống cá mập nhỉ ? Em nhìn tấm hình minh họa rồi để xuống bàn trà. Em cần phải xem hết đống này để hiểu rõ hơn về bản thân của mình.
Theo như trong ghi chép thì bộ lạc của em ngày trước lẽ ra là phải có các đặc điểm giống những nhân ngư thông thường nhưng các vị thần lại muốn bộ lạc này khác biệt.
Cho nên chủ thần nhân ngư đã lấy dao cắt rách màng tay và vây ở hai cánh tay của con gái mình, nàng ta đau đến sống đi chết lại, các vị thần thương tình nên 'tặng' cho nàng khả năng trị thương kia, nếu như vết thương nhẹ thì quẹt tay qua là hết, quá nặng thì uống máu của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Máu, Dị Năng Và Em
FanfictionThông báo mới: các bạn All///////////////vô cực///////////T làm ơn đừng vào. ĂN TẠP CŨNG CŨNG THẾ, ĐỪNG ADD FIC VÀO NƠI CÓ NHÀ ALL/////T Cảnh cáo là máu me rất nhiều, không teencode nhưng lỗi dấu nhiều ;-; Không tiếp đón Anti nha. Chất xám đều là củ...