Bí quyết ra chương nhanh: Bật nhạc ngược, coi cảnh cắt cung đấu, coi phân tích game, đọc truyện, đọc fic, nấu cơm,......
~•~
Manila tỉnh dậy rất sớm và gọi người hầu hầu hạ việc tắm rửa và thay đồ, người hầu im lặng không dám nói gì về Baji, y nhìn giường ngủ trống rỗng trong lòng cũng hiểu rõ, y ngồi xuống để cho người làm tóc cho mình rồi ngăn bàn tay đang định lấy phấn son thoa lên cho y.
"Không cần trang điểm, ta sẽ đến thỉnh an trưởng bối ngay bây giờ."
"Vâng ạ."
Nha hoàn cúi đầu rồi lùi lại phía sau, Manila đứng dậy, phất nhẹ tay áo của mình rồi nhận lấy quạt tròn do nha hoàn dâng lên, nha hoàn nhìn thiếu phu nhân nhà mình nhàn nhã tản bộ trên hành lang mà trong lòng đổ lửa.
Đúng là thiếu phu nhân dậy sớm và không đến trễ thật nhưng mà vấn đề ở đây là sắp đến giờ mất rồi, nếu như thiếu phu nhân mà còn nhàn nhã nữa thì thể nào cũng bị thái phu nhân và các vị phu nhân khác trách phạt mất.
Nhưng y vẫn đủng đỉnh mà đi thôi, dẫu sao đây cũng chỉ là một thế giới nho nhỏ dưới chân y nên y có bóp nát một hai sinh mệnh thì cũng chả có vấn đề gì. Mà huống hồ nguyên chủ lúc này thân thể cũng đã có thai một tháng rồi, nếu như bọn họ có ý định gây khó dễ hoặc làm trò bẩn thỉu thì cái giá phải trả đương nhiên sẽ là đứa trẻ trong bụng y rồi.
Aida, nếu ở đây bây giờ là Mikey thì kiểu gì em cũng xiên chết Baji cho mà coi, dám khiến bụng của em to lên mà còn chối bỏ trách nhiệm, chậc chậc chậc..... chuyện này mà không hấp dẫn thì xem như phí công y chuẩn bị trà bánh rồi.
Y cùng nha hoàn đi đến trước cửa phòng thì nghe tiếng tách trà bị hất vỡ. Chà, xem ra bản thân đã đến chậm một bước mất rồi, y cùng nha hoàn đứng ngoài chờ đợi, bàn tay thon thả nhẹ nhàng phe phẩy quạt.
"Cô đừng nghĩ bản thân mình quý giá, bản thân chỉ là nước bùn dơ bẩn mà cũng dám so bì với hoa sen cao khiết !"
Là tiếng nói của nhị phu nhân, nàng ta là người không vừa mắt Ryoko nhất cho nên Ryoko vừa dâng trà nàng ta liền hất bể nó đi. Tiếng của lão phu nhân ôn tồn kêu nhị phu nhân đừng gây khó dễ cho Ryoko nhưng trong giọng điệu lại chẳng hề có phần nào quan tâm đến cô ta cả. Y ra hiệu để nha hoàn đỡ lấy mình rồi sau đó mới bước vào.
"Manjirou bái kiến nãi nãi, mẫu thân, các vị a di, con có chút việc cho nên....."
Y vừa mới cúi người thấp xuống, chưa kịp chuẩn bị gì thì lão phu nhân đã cắt ngang, bà mau chóng phất tay ra hiệu cho nha hoàn bên mình đến đỡ em dậy rồi vui vẻ nói.
"Manjirou, con xin lỗi làm gì, mau, mau đến đây với nãi nãi nào."
"Mẫu thân, như thế là không được, con dâu của con phải ngồi cạnh con mới đúng chứ ? Manjirou, đến ngồi cạnh mẫu thân nào, mẫu thân chuẩn bị điểm tâm cho con rồi đây."
À, quên mất, nguyên chủ từ lúc còn nhỏ đã là viên ngọc quý trong tay của các nữ nhân này rồi, Manjirou nghĩ đến thân thể mình bất tiện cho nên cũng nghe lời mà đứng dậy, lão phu nhân nhìn cháu dâu đáng yêu nhà mình rồi lại chán ghét nhìn thiếp thất đang quỳ bên cạnh y, bà xem như không thấy mà đợi y dâng trà lên cho mình, y kéo nhẹ tay áo của mình lên rồi nhận lấy từng tách trà mà dâng lên cho các vị trưởng bối.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Máu, Dị Năng Và Em
Fiksi PenggemarThông báo mới: các bạn All///////////////vô cực///////////T làm ơn đừng vào. ĂN TẠP CŨNG CŨNG THẾ, ĐỪNG ADD FIC VÀO NƠI CÓ NHÀ ALL/////T Cảnh cáo là máu me rất nhiều, không teencode nhưng lỗi dấu nhiều ;-; Không tiếp đón Anti nha. Chất xám đều là củ...