126.

364 70 64
                                    

Chuyện này sẽ được kết thúc bằng việc Mikey gả cho Leo ư ? Shinichirou cảm thấy tai mình như ù đi, em nhìn Shinichirou sau đó rũ mắt xuống, em nói với Shinichirou rằng Ema và Senju đã bị người của Leo bắt lại rồi, tất cả những người đang bao vây bên ngoài cũng là người của Siren, Leo và Shinomiya.

"Cho nên em sẽ trở thành món quà để thể hiện lòng hữu hảo của Touman cũng như nhà Sano."

Giọng nói của em rất bình tĩnh tựa như đang nói về thời tiết của ngày hôm nay vậy, Shinichirou siết chặt tay mình lại rồi nói với Leo rằng có thể cho Mikey ở lại với họ một năm hay không, Leo khoanh tay nhìn Mikey rồi gật đầu đồng ý.

"Một năm sau đúng vào ngày hôm nay Manjirou sẽ trở thành bạn đời hợp pháp của bản vương, bản vương hi vọng các ngươi sẽ giữ đúng lời hứa của mình."

Rồi hắn nhìn em, em xoay lưng với hắn và hoàn toàn không để hắn vào mắt, Leo ấn tay lên một bên mắt đã bị chọc thủng của mình rồi sau đó cũng xoay người rời đi.

Quan hệ giữa hai người bọn họ đã không thể trở về như lúc ban đầu nữa rồi.

Leo nhìn trời rơi đầy tuyết rồi một lần nữa ấn tay lên vết thương của mình, ngày hắn giết chết Amelia cô cũng đã chạm tay lên con mắt này và rồi buông xuống, Leo thở dài rồi sau đó lững thững bước ra ngoài xe.

Hắn sẽ không để Mikey phải chết như Amelia đâu, còn về việc giao ước giữa hắn và em thì nhất định hắn sẽ không dễ dàng để đứa trẻ của bọn họ ra đời đâu.
~•~

Mikey đi đến chỗ của Leo rồi đưa tay ra trị thương cho hắn, dù bảo rằng bản thân em đã dứt tình với hắn từ rất lâu rồi nhưng ân nghĩa vẫn là thứ em không thể buông xuống được.

Leo nhìn tia sáng màu lục dịu dàng đang đè lên vết thương của mình rồi nắm lấy tay của em, em nhíu mày bảo hắn nằm im nếu không thì sẽ giết luôn hắn, hắn ho khan rồi nói rằng em sẽ không giết mình.

"Con cảm nhận được mà, đúng không Manjirou ?"

Con chắc chắn là đã cảm nhận được bên ngoài có rất nhiều người đang bao vây nơi này. Mikey trầm mặc nhìn hắn ta sau đó rút tay mình về, Leo nắm chặt lấy tay em rồi sau đó nhẹ giọng nói.

"Con có muốn đưa ra điều kiện gì với ta không ?"

Em cúi gầm mặt, đôi mắt đen láy trống rỗng không tồn tại chút tia sáng cũng như hi vọng nào, nếu em nói rằng em muốn dùng cái chết để đổi lấy an nguy cho mọi người thì ông ta nhất định sẽ để mọi người chết theo để bồi táng nhưng nếu em sử dụng lợi thế của bản thân mình thì....

"Ta/ông chưa có người nối dõi."

Cả hai người đồng thanh nói, Leo khựng lại rồi nhìn em, em lạnh nhạt nhìn ông ta rồi giật tay mình lại. Quả nhiên là như vậy, quả nhiên là em chỉ có thể dùng thân thể này để đổi lấy sự sống của mọi người.

"Tôi muốn ra điều kiện với ông."

Chỉ cần em có thể sinh ra cho ông ta một người nối dõi thì hiệp ước sẽ chấm dứt, Mikey sẽ được trở về nhà và ông ta sẽ không bao giờ đến làm phiền mọi người nữa, Leo nhìn em rồi sau đó gật đầu đồng ý.
~•~

(AllMikey) Máu, Dị Năng Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ