Plot: Puis06
Việc mang thai và sinh hạ đứa nhỏ thứ hai của Mikey.
.
Cảm ơn nàng vì đã cho Truki một plot đặc biệt như vậy nha >♡<. Truki cũng đã thêm thắt các chi tiết khác để plot được ngọt ngào hơn rồi nè.Valentine vui vẻ nha các tình yêu ❤.
~•~Sau khi Mikey sinh ra Anne được một năm Anne liền có các triệu chứng khó thở cũng như mọc vảy ở cổ và ở ngực, Mikey thấy con gái khó chịu như vậy thì mang con vào nhà tắm để hướng dẫn con gái mình cách biến về hình dạng người cá của mình.
Cô bé được cha mình ôm vào lòng rồi sau đó cả hai người cùng lặn xuống nước ấm. Biệt thự này thật sự rất lớn và rộng rãi cho nên việc có một hồ nước ấm ngay trong phòng tắm cũng không hề lạ.
Anne được tiếp xúc với nước ấm không hề tỏ ra khó chịu hay bài xích, con bé mở mắt ra nhìn cha của mình rồi lắc người hóa thành một nhân ngư. Anne giống với cha của mình cho nên nguyên hình của của cô bé hoàn toàn không có màn ở bàn tay cũng như vây ở cánh tay.
Đôi mắt của tiểu nhân ngư nhìn vào cha mình rồi nhanh nhẹn bơi đến để ôm lấy cha mình, Mikey mỉm cười xoa xoa đầu của con mình cổ vũ rồi chỉ cô bé cách di chuyển trong nước, Anne ban đầu còn ngập ngùng nhưng càng lúc tiểu nhân ngư càng quen thuộc với những chuyển động trong nước và được Mikey nhẹ nhàng ôm vào lòng.
Em tựa trán mình lên trán của con rồi suy nghĩ của cả hai được nối liền với nhau, Anne nhắm mắt lại sau đó tự mình hóa lại về hình người và chớp chớp mắt ngủ say.
Mikey trồi lên mặt nước rồi ôm con ngồi trên bờ, cửa nhà tắm được đẩy ra và Shinichirou bước vào, anh nhìn Mikey đang ôm bé con Anne ngồi bên bờ thì đi lại gõ nhẹ lên vai em.
"Shin về rồi ạ ?"
"Ừ, anh về rồi đây."
Nói xong liền cẩn thận ôm Anne, Anne được Shinichirou ôm vào lòng thì ngoan ngoan dụi dụi, Mikey bảo đưa con cho em lau khô người, Shinichirou đưa cho em lau khô người rồi bảo mình sẽ đưa cô bé về phòng.
"Cảm ơn."
Cảm ơn gì chứ, Shinichirou cười khẽ rồi bế cô bé về phòng ngủ của em. Mikey ngồi ở trong nước sau khi vẩy đuôi thì hít sâu một hơi để hóa về hình người thế nhưng cái đuôi của em dù có ra lệnh thế nào thì vẫn không chịu hóa về chân người, Mikey bối rối về điều đó và rồi liên tục ra lệnh cho cái đuôi hóa về đôi chân.
Nhưng điều tồi tệ nhất chưa hề dừng lại ở đó, em bắt đầu cảm thấy trong người nóng lên và ở bụng dưới cũng có thứ gì dần tách ra.
Shinichirou đẩy cửa bước vào và ngay lập tức anh liền bị em trai của mình đè xuống mặt đất, hai chân của anh bị quấn chặt và ngay sau đó liền có một bàn tay trượt lên người anh.
......
Hôm nay là một ngày vô cùng lạnh lẽo, Draken nghĩ thế rồi sau đó nắm tay em chặt hơn. Hôm nay là ngày valentine cho nên Mikey định mua chocolate ngọt về để tặng cho cô con gái đáng yêu của mình.
Sanzu từ trong cửa hàng đi ra thì thấy Mikey đang bị Draken ôm lấy sưởi ấm, em tựa như lọt thỏm trong lòng của Draken và hai má nho nhỏ cũng đỏ lên vì lạnh, Sanzu mỉm cười đi lại hôn lên chóp mũi của em, anh nắm lấy tay em sau đó cả ba cùng nhau đi về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Máu, Dị Năng Và Em
FanficThông báo mới: các bạn All///////////////vô cực///////////T làm ơn đừng vào. ĂN TẠP CŨNG CŨNG THẾ, ĐỪNG ADD FIC VÀO NƠI CÓ NHÀ ALL/////T Cảnh cáo là máu me rất nhiều, không teencode nhưng lỗi dấu nhiều ;-; Không tiếp đón Anti nha. Chất xám đều là củ...