97. Kakuchou (1)

373 79 26
                                    

Mikey mở mắt ra và thấy mình đang ở trong một căn phòng với kiến trúc khá là cổ đại, em còn chưa kịp định hình lại thì liền nghe thấy có người gõ cửa.

"Thành chủ đại nhân, mời ngài hãy cùng hạ nhân ra ngoài ngồi ạ."

Tình hình này là sao đây ? Mikey nhướng mày nhưng vẫn theo chân người nọ đi ra ngoài, dù nói là ra ngoài thật nhưng chỗ em ngồi lại được rèm mỏng phủ khuất rồi, hai nữ hầu thấy em đến thì nhẹ nhàng vén rèm ra thôi. Em ngồi xuống ghế và nghe tiếng của người nào đó đang thét giá bán đồ.

Xem ra nơi đây chính là một nơi dùng để đấu giá rồi nhỉ, Mikey lười biếng uống một ngụm rượu do nữ hầu rót rồi nhìn xuống khán đài rầm rộ kia, em không biết mình ở đây có vai trò gì nhưng chắc chắn là có liên quan rất mật thiết đến một trong các thành viên của Phạm Thiên.

Sao cũng được, dù sao ai trong Phạm Thiên ngoại trừ Wakasa ra thì em đều ghét như nhau cả mà thôi, nữ hầu cận bên cạnh thấy em không có hứng thú gì nhiều thì hỏi là em có muốn về nhà hay không, em nhìn nàng ta rồi bảo rằng đợi một chút nữa rồi hãy tính.

Kết quả, không phụ sự mong chờ của em trên khán đài liền xuất hiện một đứa trẻ. Nữ hầu cận thấy môi em cong lên thì liền đánh mắt ra hiệu với người bên cạnh chuẩn bị trả giá.

Khởi giá là 5000 bạc.

Có người bắt đầu trả giá là 5500, nữ hầu thấy em vẫn điềm nhiên thì lên giá 6000, đối phương tiếp tục lên giá.

"7500 bạc lần 1 !"

"7500 vàng."

Nữ hầu đứng tim khi nhìn về phía chủ nhân của mình, 7500 đồng vàng không phải là quá đắt nhưng bỏ ra nhiêu đó vàng để đi mua một nô lệ thì không phải là đã quá phung phí rồi sao ? Mikey xoa xoa chiếc quạt lông trong tay rồi nói nàng ta nhìn đứa trẻ đang ở trên sân khấu kia, nàng ta nhìn kỹ lại sau đó dựng hết cả lông tơ khi nhìn thấy khuôn mặt quen thuộc của đứa trẻ kia.

Chả trách sao chủ nhân lại muốn mua nó về, nữ hầu nghi ngại nghĩ rồi sau đó đi xuống hậu trường để ký giấy mua bán. Kakuchou khi được Mikey mua về thì cả người đều biến thành một con nhím đang xù lông, nó trừng trừng nhìn nàng ta rồi sau đó giãy mạnh khiến đống xiềng xích kêu lên loảng xoảng.

Nàng ta lau mồ hôi đang chảy trên thái dương rồi kêu gia nô lôi Kakuchou về để tắm rửa, nàng ta không biết số phận của đứa trẻ này về sau sẽ ra sao nhưng ít nhất là nàng ta muốn đối xử tốt với nó vào ngày hôm nay.

Nói về lý do vì sao nàng ta sợ hãi thì phải nói về 10 năm trước đây khi chủ nhân nàng còn là một đứa trẻ. Mikey lúc ấy là con út của một nhà giàu đang trên đà xuống dốc đã bị cha ruột mình bán cho tướng quân của gia tộc Kakuchou, nói đến đây thì ai cũng hiểu được Mikey đã phải trải qua những điều gì.

Mikey bị vị tướng quân kia hành hạ suốt tận 9 năm cho đến khi gã ta bị kết tội tử hình do âm mưu tạo phản, gã định bụng là sẽ kéo theo Mikey bé nhỏ chết chung nhưng Mikey ham muốn được sống đã cầm kiếm lên và xiên chết gã tướng quân nọ và sau đó là lê kiếm đi để giết chết toàn bộ gia đình của vị tướng quân trừ một nữ hầu đang mang thai 2 tháng.

(AllMikey) Máu, Dị Năng Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ