124.

334 73 16
                                    

Ivor lần đầu tiên đi đến bữa tiệc của con người bình thường không hề có chút cảm giác lạc lõng hay là bất ngờ gì cả vì lúc trước, khi còn ở làng Mikey đã chỉ cho anh một số điều cơ bản về cách ứng xử trong các bữa tiệc đứng.

Taiju và South dẫn anh đi vào trong bữa tiệc và hướng dẫn anh chào hỏi với những đối tượng khác nhau, Yuzuha thấy anh trai lớn của mình đến thì hơi có chút căng thẳng nhưng Hakkai thì đã miễn nhiễm hoàn toàn, cả hai người đi đến chào hỏi Taiju rồi thấy gã ta gật đầu đáp lại.

"Đó là em trai và em gái của anh à ?"

Ivor đột ngột hỏi Taiju, gã gật đầu rồi sau đó bảo Ivor rằng đừng có tự tiện đi lên lầu, Ivor nhíu mày bảo Mikey đang ở trên đó và em rất cần anh ở bên ngay lúc này, Taiju chậc lưỡi bảo rằng.

"Mikey bây giờ rất sợ người khác đến gần mình, nó đã bị mất trí nhớ rồi và cái đầu đó của nó đã trống rỗng hoàn toàn."

Nói xong còn tự thấy bản thân ăn nói quá đáng, Taiju thở dài bóp trán rồi nói Ivor đừng có đi lên lầu trước khi bữa tiệc kết thúc, Ivor gật đầu rồi nhàm chán cầm một ly rượu đối phó với những vị khách khác.

Còn ở bên này thì Izana và Ema đang bắt tay nói lời chào hỏi với Armani, cô chính là người chăm sóc và giúp đỡ cho Mikey suốt khoảng thời gian mà em ở lại vương quốc. Ema mỉm cười nhìn cô gái xinh đẹp và quyến rũ trước mắt, ngày trước Mikey đã từng kể cho nàng nghe về người con gái mạnh mẽ này rồi.

"Vậy em là Ema nhỉ ? Chào em, chị tên là Armani."

Ema cũng lễ phép chào cô, thú thật thì Ema rất có hảo cảm với cô gái này nhưng theo như tình hình hiện giờ thì hai người không thể kết thân với nhau rồi. Izana để cho hai quý cô trò chuyện xong rồi mới hỏi cô về Leo, Armani nghe đến cái tên này thì sắc mặt thoáng có chút gì đó khá khó chịu nhưng rất nhanh đã biến mất rồi.

"Anh Kurokawa, sau bữa tiệc này tôi nghĩ là chúng ta sẽ có rất nhiều chuyện phải nói nhỉ ?"

Izana vẫn giữ nguyên nụ cười mà gật đầu với Armani, trước giờ y vẫn luôn rất tán thưởng những người thông minh và Armani không phải là ngoại lệ, Armani thấy thái độ ấy của Izana thì có chút không thoải mái, đúng thật cô đến đây vì bản thân là đại diện của tộc nhân thật nhưng mà suy nghĩ của cô lại trái ngược với lại Leo.

Leo kể từ ngày đi lên đây rồi tính cách đã trở nên thay đổi, chấp niệm của hắn ta về Mikey đã biến đổi mất rồi và cô không thể nào chịu nỗi khi thấy Leo ngày càng lún dần và lún sâu hơn vào tội lỗi.

Nhưng mà Siren bây giờ đã bị tách ra khỏi cô rồi, cô không thể làm gì khác nữa rồi. Izana mỉm cười nghiền ngẫm nhìn Armani rồi âm thầm cho người canh giữ xung quanh phòng của Mikey gắt gao hơn.

Nhưng y lại chẳng thể ngờ là Leo lại trực tiếp đến đây, những người từng đối đầu trực tiếp với Leo không khỏi đề phòng nhìn hắn ta. Hắn ta mặc một bộ vest đen rất truyền thống của loài người, tóc vuốt keo và khuôn mặt anh tuấn tà mị luôn có một nụ cười thường trực.

"Leo-san, buổi tối tốt lành."

Izana híp mắt mỉm cười đi lại bắt tay với gã, gã nhàn nhạt mỉm cười rồi đưa tay mình ra bắt, hiện giờ bọn họ đương nhiên là đã lục đục rồi như bên ngoài vẫn phải giả vờ như là bạn tốt lâu năm không gặp.

(AllMikey) Máu, Dị Năng Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ