Cảnh báo: Có chuyển đổi giới tính, mọi người cẩn trọng !
~•~Baji chạy ra hành lang vừa mới xảy ra trận chiến kia, em sau khi bị làm cho ngất đi thì đã bị Mocha bế đi nơi nào rồi còn Kago thì ở lại để vác Inui đi, Inui sau khi thấy Mikey bị mang đi thì tức đến run người. Kago lạnh nhạt đi lại chỗ của Inui, nó bóp cằm của anh lên rồi sau đó nói.
"Thật ra ta thấy ngươi rất đẹp nhưng mà Callisto là đẹp nhất."
Một mỹ nhân đẹp đẽ là một mỹ nhân không bị sứt xẹo, Kago lẩm nhẩm rồi kéo giật tóc của Inui lôi đi xềnh xệch trên sàn nhà, Baji vừa vặn thấy cảnh tượng đó cho nên hóa hình xông lại cắn nó, lũ quỷ nhỏ ở đây rất sợ sói đen và vừa vặn gã chính là con sói đen mà lũ quỷ nhỏ sợ nhất, Kago kinh hoàng buông Inui ra rồi hét toáng lên khiến mẹ của chúng - thứ biến mất từ nãy giờ phải xuất hiện.
"Con chó sói ngu ngốc !"
Ả hừ giọng rồi bay lên, chiếc khăn quấn quanh người ả bay lên rồi hạ xuống mặt đất, một ả nữ nhân với khuôn mặt xinh đẹp trắng bệch như bị bệnh đang đứng chắn giữa hai kẻ, Baji gầm gừ rồi há mồm ra táp vào người ả, ả cúi người né đi rồi cầm một cái cọc gỗ đâm vào mõm gã, gã cũng né ra nhanh chóng rồi nhe răng nhìn ả ta.
Ả uốn một lọn tóc của mình rồi sau đó thản nhiên bảo Kago là hãy mang Inui đi làm bữa tối, Kago ngọt ngào cười rồi sau đó biến mất.
~•~
Trong một căn phòng với bài trí đỏ đen là chủ yếu, Mikey đang tựa như một con búp bê cỡ lớn mà dựa vào ghế gỗ, con rối gỗ lột đồ của em ra rồi lấy một bộ đồ thời trung cổ phong cách gothic ra để mặc lên cho em, mái tóc bạch kim rũ xuống cũng được cột lên sao cho phù hợp, Mocha mở cửa đi vào và sau đó đi đến chỗ của Mikey.
Em thật sự có vẻ ngoài rất xinh đẹp, Mocha ngâm nga tán thưởng rồi lấy son môi thoa lên đôi môi mềm mại của em rồi tiếp đến là dặm phấn và một số thứ khác nữa. Nhìn mỹ nhân diễm lệ trước mắt mình Mocha rất đắc ý mà hôn nhẹ lên trán em.
Kago gõ cửa hỏi Mocha là muốn sắp xếp thực đơn như thế nào, nó xoa xoa cằm rồi bảo rằng đợi Mikey tỉnh lại thì hãy làm đồ ăn vì dù sao đồ ăn ăn nóng thì mới ngon mà, Kago gật gật đầu rồi xoay người về phòng để tắm rửa. Căn biệt thự này trước giờ chưa từng có đàn ông nào cả cho nên Mocha dự định là sẽ biến Mikey thành một 'cô gái'.
Mocha ngâm nga rồi sau đó đi ra ngoài phòng để yên cho Mikey ngủ, em nghiêng đầu và đôi mắt vẫn nhắm nghiền không sao tỉnh lại được.
Một lát sau Mocha cho vệ sĩ của mình - một bộ giáp sát đỏ rực đi vào để hộ tống Mikey xuống nhà ăn, em được bộ giáp sắt kia để ngồi lên cánh tay của nó rồi sau đó lịch kịch lịch kịch di chuyển ra ngoài. Sợi ruy băng cột ở bắp đùi của em nhẹ nhàng bay lên theo cử động của bộ giáp. Mocha ngâm nga đi ở phía trước rồi nhìn thấy Kago đang đứng ở ngoài cửa đợi mình, khuôn mặt của cô ta có một miếng băng trắng bịt hết từ thái dương đến mắt trái trông rất dữ tợn nhưng Mocha lại hào hứng đến chào cô ta và cả hai đẩy cửa ra.
Baji và Inui đang bị trói trên hai cái bàn cách đó không xa trong khi nữ chủ nhân của căn biệt thự này lại thong thả ngồi uống rượu máu. Ả ra hiệu cho hai cô con gái của mình mau đến đây và đặt Mikey ngồi xuống ghế, ả dư sức khống chế được em cho nên mới không thèm trói em lại mà phất tay áo của mình lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Máu, Dị Năng Và Em
Fiksi PenggemarThông báo mới: các bạn All///////////////vô cực///////////T làm ơn đừng vào. ĂN TẠP CŨNG CŨNG THẾ, ĐỪNG ADD FIC VÀO NƠI CÓ NHÀ ALL/////T Cảnh cáo là máu me rất nhiều, không teencode nhưng lỗi dấu nhiều ;-; Không tiếp đón Anti nha. Chất xám đều là củ...