39.

775 140 16
                                    

"Mikey, nói cho tao nghe, Hanagaki Takemichi đã nói gì với mày ?"

Đôi mắt em trống rỗng, cả không gian trước mắt cũng mờ ảo dần rồi tắt lịm. Draken hoảng hốt đỡ lấy cơ thể nhỏ bé kia, cơ thể em bây giờ nóng ran đến cả hơi thở cũng nóng rực tựa như một khối than nóng vậy.

Em bị bệnh rồi ? Draken sờ tay lên trán em rồi lại càng chắc chắn với suy nghĩ của mình, đầu tiên phải để Mikey đi vào chỗ nào ấm áp cái đã, anh nghĩ thế rồi lấy lều từ không gian cá nhân ra để cho em vào đó nằm nghỉ còn bản thân thì đi kiếm thuốc hạ sốt và một ít đồ ăn cho em. Anh không biết là em có ăn gì hay chưa nhưng để em uống thuốc được thì bụng em phải đủ no mới được.

Lấy bếp nhỏ và một ít thực phẩm ra, Draken xắn tay áo lên rồi bắt tay nấu cháo thịt bằm cho em. Cuộc sống ở nhà thổ từ nhỏ không chỉ khiến Draken trưởng thành hơn về mặt thể xác, tâm lý mà đến cả những việc thông thường anh cũng tốt hơn những bạn cùng lứa vài phần - điều mà Mikey đánh giá rất cao.

Với lại phải chăm sóc cho một đứa trẻ con nửa ngày trời thì ai mà chẳng trưởng thành !? Draken thầm than rồi xào thịt bằm lên, khi nào Mikey khỏe lại thì anh mới hỏi tiếp được chứ giờ mà hỏi dữ quá chắc em tăng xông luôn mất.

Draken vẫn còn đủ tỉnh táo để biết cảm xúc của em bây giờ thế nào, bỏ gạo vào nồi nhỏ rồi anh cũng vào lều để xem thử em thế nào rồi, 38.9 độ, khá là nặng so với thân thể trẻ em đấy, Draken vẩy vẩy nhiệt kế rồi dựng em dậy, để em nửa nằm nửa ngồi rồi đi ra ngoài lấy cháo đã nấu nhừ vào.

"Mikey, mày còn ăn nổi không ?"

"...."

Em hé mắt ra nhìn Draken, bóng dáng lờ mờ làm em nhớ đến một người quen nhưng mà dù có quen em cũng không muốn ăn, em khó chịu xoay người rồi cự tuyệt bàn tay đang chìa đến chỗ mình của Draken.

Draken vuốt trán rồi sau đó bế em đặt lên đùi mình rồi bóp miệng em ra đút cháo đã thổi nguội vào, em nhăn mày nuốt xuống rồi cựa quậy muốn rời khỏi vòng tay của Draken, anh dùng một cánh tay ôm hết người em lại rồi tiếp tục đút cháo cho em ăn, được nữa tô cháo rồi mới thôi không đút nữa mà lấy thuốc ra cho em uống.

"Uống thuốc hay là nhét vào mông, chọn đi."

Em đau khổ cầm cốc nước và mấy viên thuốc mà nuốt cái ực, Draken vuốt lưng của em cho dễ thở rồi mới chịu cho em đi ngủ, nhìn bé con được thả ra là chui vào đông chăn mền ngay khiến Draken vừa chua xót vừa buồn cười.

Mày đã thấy mệt mỏi lắm rồi nhỉ ?

Draken cười buồn rồi để cho em ngủ, anh đi ra ngoài cửa hang mà nhìn bầu trời cao lộng gió kia mà tâm tình phức tạp, em khi nhắc đến Takemichi thì như biến thành một thái độ khác vậy, lúc trước chính là trân trọng cùng quý mến nhưng giờ nhắc đến lại là sầu não cùng sợ sệt. Em đang sợ sệt điều gì ?

Em đang nghĩ gì và em muốn làm gì ? Draken buông tiếng thở dài bất lực.

~0~

Izana cùng với Ran và Rindou đi đến khu trại của Phạm, Wakasa đang trò chuyện với đàn em thì một tia sét phóng đến trước mặt gã, gã nhíu mày nắm vai của đàn em rồi né tia sét kia. Izana tối mặt nhìn Wakasa rồi gầm gừ.

(AllMikey) Máu, Dị Năng Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ