Sau khi Ivor cùng với mấy người kia trở về thì bầu trời đã hừng sáng, vảy cá màu trắng bạc dưới ánh nắng đầu tiên càng thêm sáng chói và đẹp đẽ. Bọn họ thúc ngựa vào làng rồi sau đó để những nữ nhân mang cá xuống, Ivor sau khi nói chuyện với mọi người xong thì đi đến phòng của Mikey.
Mikey kể từ lúc đến tộc vẫn luôn ở chung nhà với anh chỉ có điều là em ở phòng bên cạnh anh mà thôi. Anh vén rèm cửa lên rồi đi vào phòng, bóng lưng yêu kiều của em đập vào mắt anh, tim anh đập mạnh và đau nhói mỗi khi nhìn thấy em, anh nắm chặt tay lại rồi nhẹ nhàng đến bên cạnh giường của em, em ngủ thật sự quá say thậm chí là cả sự xuất hiện đầy tính xâm lược của Ivor cũng không làm em tỉnh lại.
Mới đầu khi em đến đây em luôn đề phòng với mọi người, nhất là khi ngủ, chỉ một thứ rất nhỏ rơi xuống đất cũng khiến em bừng tỉnh rồi, vậy mà bây giờ khi anh bước vào cũng làm em không thể tỉnh lại, xem ra em đã thực sự xem nơi này như là nhà của mình rồi.
Ivor mỉm cười ôn nhu vén những sợi tóc lòa xòa trước mặt em qua tai rồi sau đó khẽ khàng chỉnh chăn lại cho em rồi đi ra ngoài.
Khoảng hai tiếng sau, Mikey tỉnh lại và chậm rãi nâng người ngồi dậy, em ngáp lớn một cái rồi sau đó từ từ bước xuống giường vươn vai ưỡn lưng cho thoải mái, cúi người xuống xếp gọn chăn mền lại rồi em đi vào trong nhà tắm để lau người và thay đồ. Nhìn mái tóc bắt đầu chuyển sang hai màu của mình, em nhíu mày rồi sau đó suy nghĩ về việc cắt nó đi, khuôn mặt của Leo bỗng nhiên xuất hiện trong suy nghĩ khiến em chậc lưỡi.
Vậy thì nhuộm lại vậy ! Em lấy hộp thuốc nhuộm tóc từ trong không gian cá nhân của mình rồi sau đó bắt đầu tiến hành nhuộm tóc, khác với mấy loại thuốc có mùi cổ xưa thì thuốc nhuộm bây giờ hoàn toàn không mùi và thời gian nhuộm cũng được rút ngắn tối đa, em bôi thuốc lên tóc rồi sau đó ngồi lỳ trong phòng một tiếng. Lũ trẻ mà đến thì cũng vừa lúc thuốc ngấm vào đầu và đi gội đầu luôn, em nghiêng đầu nghĩ thế rồi sau đó lấy sách điện tử ra đọc.
Ivor đi vào phòng và thấy em đang ngồi trên ghế gỗ để đọc thứ gì đó phát sáng, em thấy anh đến thì tắt sách đi mà đi đến chào hỏi anh, anh nhìn em quấn chặt tóc rồi hỏi em đang làm gì.
"À, em đang nhuộm tóc ấy mà."
"Anh thấy tóc em dài lắm rồi, muốn cắt bớt cho nó nhẹ không ?"
Em nghe thế thì nhíu mày, em thật sự không muốn chịu thua Leo chút nào cả nhưng mà Ivor sợ em bị nóng cho nên bảo em là hãy cắt tóc đi. Em thấy anh nhìn mình đầy lo lắng thì cũng mềm lòng đồng ý.
Đợi cho tóc đã nhuộm xong thì Mikey cũng đi vào nhà tắm để gội đầu, em nhìn tóc mình rũ xuống tận mặt đất thì thở dài, có lẽ là em nên cắt tóc thật rồi. Em lấy khăn lau cho tóc khô bớt, ra ngoài rồi thấy lũ trẻ đang nhìn mình đầy hưng phấn.
/Anh Mikey, hôm nay làng mình sẽ tổ chức tiệc ấy ạ./
/Tiệc gì ?/
/Dạ là tiệc đi săn ấy ạ, mấy người lớn đang chuẩn bị đồ đi săn kìa ạ./
Em nghe thế thì vừa ngồi xuống để bọn trẻ làm tóc vừa nghe chúng kể chuyện, trong lũ trẻ có một đứa nhỏ năng lực hệ hỏa giống Shinichirou cho nên mái tóc của em cũng được sấy cho khô ráo hoàn toàn, bọn trẻ thắt tóc cho em kiểu tinh linh rồi lôi kéo em ra ngoài chơi với mọi người. Các người trong làng khi thấy em bị lôi kéo đi chơi thì ai cũng mỉm cười chào hỏi, em lễ phép chào bọn họ rồi sau đó nhắc nhở bọn trẻ là phải cẩn thận đừng để bị té, bọn nhỏ ríu rít dạ vâng rồi kéo em đi khắp làng chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Máu, Dị Năng Và Em
FanficThông báo mới: các bạn All///////////////vô cực///////////T làm ơn đừng vào. ĂN TẠP CŨNG CŨNG THẾ, ĐỪNG ADD FIC VÀO NƠI CÓ NHÀ ALL/////T Cảnh cáo là máu me rất nhiều, không teencode nhưng lỗi dấu nhiều ;-; Không tiếp đón Anti nha. Chất xám đều là củ...