31.

799 137 68
                                    

Bịch, rầm, rầm !

Tiếng động lớn như vậy vang ở bên ngoài làm cho Mikey đang chuẩn bị đi ngủ nhíu mày, giờ đêm rồi mà còn tổ chức đấu vật à ? Kokonoi vốn dĩ biết rõ sự tình nên chỉ khoác áo khoác lên cho em rồi kêu em đi ngủ, em lo lắng nhìn bên ngoài một lần nữa rồi cũng gật đầu đi nghỉ.

Sáng hôm sau em thấy trên mặt ai không bầm thì cũng dập trông rất tội nghiệp, em nhìn bọn họ rồi lại nhìn Izana đang dùng bữa sáng cạnh mình, như vậy không phải là quá mức rồi sao nhưng Izana trông có vẻ không quan tâm nên em cũng không quá để ý.

Sau bữa sáng bọn họ lại tiếp tục rời đi, Kokonoi thấy em có vẻ thích những quả mọng cho nên liền để ý hành động của mấy loài động vật hơn, thấy chúng ăn quả nào mà không có vấn đề thì mới hái quả về cho em ăn. Nhìn Mikey giữa đường nghỉ ngơi được Kokonoi làm trái cây cho ăn thì Izana cũng đi lại bốc một miếng ăn thử.

Vị cũng không tệ, y liếm ngón tay rồi nhìn em vẫn đang ăn uống nhiệt tình, Mikey là một người ăn tương đối khỏe nhưng em lại rất thích ăn bánh trái hơn là cơm gạo và động vật, sau khi thức tỉnh huyết mạch thì em lại càng thích ăn mấy món từ thực vật nhiều hơn, Izana nhìn gò má của em phập phồng vì ăn trái cây mà ngứa ngáy kinh khủng nhưng y đã hứa với em là sẽ không đụng chạm vào em nếu em không thích rồi.

Thôi thì cố nhịn đi chứ nếu để em giận nữa thì người thiệt thòi cũng chỉ có y mà thôi. Izana nghĩ xong thì đi xem lộ trình như thế nào, theo như bọ trinh thám đã bay suốt một ngày một đêm thì hiện tại họ đang sắp đi đến trung tâm của khu rừng và vượt qua khu rừng rồi sẽ là một vương quốc cổ đã lụi tàn từ lâu.

Có lẽ là nên đến đó xem thử, Izana nghĩ rồi kêu Mikey đi lại chỗ của mình, em cất hộp trái cây vào không gian rồi đến chỗ Izana để xem xét thử, em nhìn lộ trình đi như vậy rồi cũng không có ý kiến gì, dù sao em đến đây chỉ có một mục đích là để trị thương và ngăn không cho mấy tên này chết thôi.

Izana thấy em như vậy thì cũng hiểu em đang nghĩ gì, y kéo tay đến chỗ riêng rồi hỏi em về việc có thể cung cấp máu cho từng đội không, em nghiêng đầu rồi cũng gật đầu đồng ý, dẫu sao máu của em cũng có tác dụng trị thương mà.

"Nhưng tôi chỉ cho người của mình, không cho Phạm."

"Nếu Phạm xin máu tao sẽ bán... khụ sẽ kêu tụi nó đi săn mồi về cho mày."

Em hài lòng nghe rồi sau đó bảo Izana đến tối thì qua lều lấy máu còn bản thân sau khi nói xong thì tiếp tục đi về với Kokonoi, một số người thấy em thì né tránh, em cũng sớm quen với thái độ này nên lại lấy một cây kẹo mút ra mà ngậm - điều này chứng tỏ rằng em đang căng thẳng và em muốn bản thân mình được thả lỏng ngay tức khắc, đồ ngọt chính là thứ tuyệt vời nhất để em có thể thả lỏng bộ não đang làm việc quá mức của mình.

Sẵn tiện điều làm em đẩy cho bộ não làm việc quá mức chính là vì mấy bức họa do mấy con bọ trinh thám đem về, mấy bức họa với mấy dòng chữ đó đều là những thứ mà em đọc được và hiểu được, em có nghĩ nát óc thì cũng chả hiểu được vì sao một nửa trong số mấy bức họa lẫn mấy dòng chữ đó lại giống y hệt với mấy bức họa tại nhà của Leo.

(AllMikey) Máu, Dị Năng Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ