54.

681 128 56
                                    

-Giá như chúng ta được gặp nhau sớm hơn thì tốt quá anh nhỉ ?-

~♡~

Ivor và em chạy suốt một đường cuối cùng cũng đã đến đền thờ Gentis, Ivor thả em xuống rồi sau đó thở dốc, em loạng choạng dựa vào anh rồi sau đó ngồi xem xét anh đã như thế nào rồi, anh lắc đầu tỏ ý không sao rồi sau đó hỏi em về bọn người Phạm Thiên, em nhìn anh rồi nói.

Lúc trước Phạm Thiên vốn dĩ là 2 băng khác biệt là Thiên Trúc và Kantou Manji, em chính là người đứng đầu ở Kantou còn ở Thiên Trúc là do Izana cầm đầu. Mọi việc bắt đầu kể từ khi em đi đến vùng biển băng giá, em gặp gỡ một nam nhân ngư mang tên Leo rồi sau đó ở lại vùng biển đó 2 năm, trong khoảng thời gian ở lại vùng biển đó em đã dự đoán trước rằng quyền lực của mình sẽ bị phân rã và người nắm hết tất cả sẽ là Izana.

Sau khi trở về từ vùng biển băng giá, Kantou Manji và Thiên Trúc cũng sát nhập nhưng mà một số người dưới trướng của em kiên quyết không chịu và muốn chờ em về để quyết định, em cảm thấy rằng việc mình trở về đường đột như vậy hoàn toàn không hề xứng đáng với chức vụ cao như vậy, hơn nữa lúc đó em thật sự rất chán nản với một cuộc sống chỉ biết chém giết như vậy cho nên bản thân em đã giao kèo rằng bản thân sẽ chỉ làm tổng trưởng trong vòng 1 năm rồi sau đó đường ai nấy đi.

Kết quả là sau khi từ Thiên Đảo về em bị Izana kiểm soát hoàn toàn suốt 1 năm trời, em vén tóc ngay gáy lên cho anh nhìn thấy hình xăm Phạm Thiên rồi bảo rằng lần đầu nhìn thấy dấu vết này em đã kinh tởm đến mức buồn nôn và sau đó em đã nổi điên lên và đối đầu trực tiếp với Izana.

Thế nhưng dù em có thật sự chiến thắng thì thế nào chứ ? Em vẫn chỉ trở thành bộ dạng mà Izana mong muốn mà thôi. Ivor nắm tay em thật chặt rồi đè đầu em để dựa lên bả vai của mình, anh thở dài và nói rằng nếu em và anh gặp nhau sớm hơn thì thật tốt, em sẽ không cần phải đau khổ cũng không cần phải chịu đựng nhiều thứ như vậy.

Mà trên đời thì làm gì có hai chữ giá như ? Hai người trầm mặc dựa vào nhau rồi sau đó nghe thấy bên ngoài có tiếng nổ bự, Ivor căng thẳng nhìn ra ngoài rồi sau đó kêu em hãy im lặng ở đây, em lắc đầu bảo rằng hãy để em đi ra hỗ trợ, Ivor cười khổ nói.

"Bọn chúng đang nhắm đến em và anh tuyệt đối sẽ không để chúng đụng chạm gì đến em."

"Ivor ? Anh định làm gì vậy Ivor ?? Ivor ! Ivor !"

Em kinh hoàng nhìn những sợi dây leo đang quấn lấy mình, Ivor ôm lấy em rồi bảo rằng.

"Anh yêu em."

"Ivor, anh đừng đùa nữa, thả em ra ! Thả em ra !"

Em gào thét lên và nhìn bóng lưng của anh đang rời đi, những sợi dây leo từ dưới đất mọc lên và bịt hết đường chạy đi của em, em tuyệt vọng nhìn lối ra bị bít lại rồi sau đó rơi nước mắt.

Một lần nữa lại có người vì em mà chết sao ?

Em bị trói trong đám dây leo và việc đầu tiên em làm chính là bằng mọi giá cựa quậy và phá hủy đám dây leo ấy thế nhưng em càng giãy thì dây leo càng siết chặt, em muốn triệu hồi vũ khí ra thế nhưng bọn dây leo như biết rõ mà liên tiếp phá hủy ý đồ của em, em thở dốc rồi sau đó chỉ biết tuyệt vọng mà nghe tiếng gầm của dã thú đang vang vọng bên ngoài.

(AllMikey) Máu, Dị Năng Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ