68.

508 97 30
                                    

Warning: chống chỉ định khi đang ăn và đang uống nước.
~•~

Sau khi vật tên đó ra sàn nhà rồi thì cả ba người đi lại xem xét tên đàn ông đó thử mà không hề hay biết ở cuối hành lang đang có một thứ nhìn chằm chằm vào bọn họ.

Người đàn ông này ăn mặc dù rách rưới thật nhưng vẫn có thể nhìn ra từ đầu là một người ăn mặc rất lịch lãm và gọn ghẽ, thông thường thì trong mấy trò kinh dị thì mấy người ăn mặc rách rưới thường là mấy người bị boss lớn hành hạ, em lấy băng đóng băng hai cánh tay của y vào nhau rồi ngước đầu lên.

Thứ kia cuối cùng cũng được người để ý, nó cười thật tươi rồi há chiếc miệng bị khâu đầy chỉ của mình ra. Em căng thẳng không rời mắt khỏi thứ đó và kéo tay hai người Baji và Inui đứng dậy, tiếng cười the thé của thứ đó vang ầm lên khiến cả căn nhà rung chuyển, người đàn ông nằm dưới mặt đất cũng run run rồi loạng choạng đứng dậy, hai mắt ông ta đỏ ngầu nhìn vào bọn họ khiến em rợn hết cả da gà lên còn thứ kia thì đã biến mất từ khi nào rồi.

Còn người đàn ông kia thì tựa như một con thú vậy, y gào thét rồi sau đó lao về phía của cả ba người, họ nghiêng người né đi rồi sau đó Baji đá ông ta nằm xuống đất rồi nói với Mikey là cùng với Inui đi kiếm thứ kia hoặc là tìm hiểu về biệt thự này đi, em gật đầu, nói với Baji rằng nếu giải quyết xong thì hãy tru lên một tiếng sau đó mới cùng Inui rời đi.

Baji nhếch môi rồi vuốt tóc ra sau để cột lên, khuôn mặt nghiêm nghị ấy trở nên dữ tợn vô cùng. Mau chóng giải quyết trở ngại để còn đến bên Mikey nào.

Tiếng bước chân vang trên nền đất kêu lộp cộp lộp cộp, Inui kêu em giữ sức còn bản thân thì tạo ra một nhánh cây dâu tằm đưa cho em, em nói cảm ơn anh rồi sau đó vụt một phát ra sau lưng anh, một vong hồn dạng nhện nằm bẹp xuống đất, em và anh chạy đến cuối hành lang thì không thấy thứ quỷ quái kia đâu nữa. Nhìn góc rẽ với hành lang rộng và dài vô tận đang mời chào bọn họ kia, em nhíu mày tạo một nắm băng trong tay rồi ném về phía hành lang, miếng băng nằm trơ trọi trên mặt đất kêu lạch cạch lạch cạch rồi sau đó một bàn tay trắng nõn chìa ra để kéo nó vào.

Ôi mẹ ơi, cả hai người tái nhợt mà nhìn bàn tay kia đang kéo xềnh xệch miếng băng vào, hên mà em tạo băng vuông chứ mà có góc cạnh thì chắc khóc ra máu mất, em bất lực dựa vào vai của Inui than thở.

"Tại sao tay của Baji nó xui thế nhỉ ? Lần sau rút thăm thì mày rút thay nó nhé, tim tao không chịu nổi mấy cảnh như này."

Inui giần giật khóe miệng rồi cũng đành im lặng nhìn bàn tay kia biến mất sau cánh cửa, hai người bọn họ bây giờ cần phải tìm hiểu sơ qua về căn biệt thự này đã, hai người xếp thành hàng rồi sau đó dán người vào cửa sổ trải dọc hành lang mà chậm rãi di chuyển, từng cánh cửa một đều mang một màu nâu đậm có dính vài mảng tối màu, em và Inui dù có ghét bỏ thế nào cũng không dám rời mắt khỏi những cánh cửa ấy và cũng không dám nhìn dưới sàn nhà.

Vì cái hành lang này ngập tràn mùi máu rất kinh dị, Inui vốn là con lai giữa thú tộc với con người lại còn là bạch hươu rất thuần khiết nữa cho nên dù đã quen với mùi máu tanh thì bản thân anh cũng không tài nào thích ứng với mùi máu được, Mikey thử nhìn xuống sàn và nhận ra bắt đầu từ chỗ em đứng đã có một vệt máu bị kéo lê đi, em ra hiệu bằng tay với Inui.

(AllMikey) Máu, Dị Năng Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ