Tính ra chap 54 bên kia là ông Izana tỏ tình luôn á, bên này kiểu khó xử lắm luôn :>.
~♡~
Izana không thể tin được mà nhanh chóng bế em đến chỗ cấp cứu. Mẹ nó, may mà y đã thủ sẵn đội cấp cứu để phòng ngừa trường hợp này rồi, nếu không thì bây giờ chỉ còn có thể ôm xác em mà ngậm ngùi hối hận mà thôi.
Rindou cùng Ran cũng vội vàng đi lấy đồ làm phẫu thuật rồi cùng các bác sĩ vào phòng, đèn phòng đỏ rực khiến Izana lo lắng vô cùng. Wakasa cùng với những người khác chạy đến, gã nhìn đèn trên phòng cấp cứu sáng rực rồi sau đó xoay người đấm cho Izana một cái.
"Mẹ mày, tao đã nói cái gì hả ? Tao nói rằng mày đừng làm những trò như thế nữa mà ! Mày ép Mikey phải về với mày thì có ích gì, nó vốn dĩ là người cứng đầu cứng cổ mà mày còn ép, mày ép nữa đi ! Ép tiếp đi rồi tao sẽ lấy luôn cái mạng chó nhà mày !"
Benkei vội ngăn cản cái hành động mất khống chế của Wakasa rồi kêu gã là nên bình tĩnh trước khi cuộc phẫu thuật thành công. Wakasa nắm tóc mình rồi sau đó lấy thuốc lá ra tìm một nơi nào để hút.
Sanzu hai mắt đỏ ngầu nhìn Takeomi rồi đút tay vào túi quần kiên nhẫn chờ đợi, nếu lần này Mikey mà không qua khỏi thì chính tay Sanzu sẽ kết liễu Takeomi lẫn anh em Haitani.
Tình huống của Mikey bây giờ thật sự không ổn, dù lúc trước Ran và Rindou đã từng phẫu thuật lấy Băng Liên ra khỏi người Mochi và tập luyện giải phẫu nhiều lần thế nhưng lần này thật sự quá mức kỳ lạ. Băng Liên kia đúng là phá ngực em mà nở ra thế nhưng thay vì cành hoa xuyên thẳng qua người thì Băng Liên lần này lại giống như đang bao bọc lấy tim của em hơn.
Ran căng thẳng nhìn lên màn hình nội soi, trái tim của Mikey vẫn đập thế nhưng nó lại bị bao phủ bởi một lớp băng không dày cũng không mỏng. Rindou hít sâu một hơi rồi sau đó thử đề nghị với Ran là đi kiếm người có năng lực hệ hỏa đến xem sao, Ran trầm ngâm rồi sau đó nhìn đóa hoa đỏ rực lạnh lẽo đang cắm ở ngực của em.
~•~
Ôi trời, tôi chỉ đi có vài năm mà cậu đã quyết định tự sát rồi sao ?
Giọng nói bình thản của Tuyết Liên vang lên đằng sau em, hai mắt em bị bịt chặt lại cho nên không tài nào thấy được dáng vẻ của người đó. Nhưng em không muốn để tâm đến lời nói của Tuyết Liên, vì em mà quá nhiều người quan trọng đã phải ngã xuống rồi, em không muốn tiếp tục sống một cuộc đời như vậy nữa. Tuyết Liên vòng ra trước mặt em, bàn tay thon mềm lạnh lẽo trượt lên cằm em rồi sau đó nâng lên.
Sao lại buồn bã thế này ? Ivor ăn hiếp cậu sao ?
Em xoay mặt đi nơi khác khiến cho Tuyết Liên càng thêm hiểu rõ, vậy là không phải Ivor ăn hiếp mà là lũ kia ăn hiếp nhỉ ? Y nghĩ thế rồi sau đó kéo em ngồi xuống, Mikey ở thế giới này vẫn chưa chết được thế nhưng vì bị kích thích quá mức nên mới tự tạo Băng Liên lên người mình, may mà y trở về kịp lúc và kịp thời Băng Liên bung nở hoàn toàn chứ không thì bây giờ chỉ có nước nhìn thế giới sụp đổ mà thôi.
Băng Liên của y có hai dạng nguyên bản là xuyên thủng và bảo hộ tương đương với nở rộ hoàn toàn và nở. Nở rộ hoàn toàn chính là như lần đại náo ở Phạm Thiên, Băng Liên hoàn toàn đâm xuyên qua bụng của Mochi và suýt làm cho anh ta đi về chầu ông bà. Còn nở tức là bảo hộ thì sẽ tạo ra một lớp băng mỏng để bảo vệ phần cơ quan bị tổn thương, ban nãy nếu y mà đến muộn chút nữa là Mikey đã tự xuyên thủng ngực của mình rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Máu, Dị Năng Và Em
FanfictionThông báo mới: các bạn All///////////////vô cực///////////T làm ơn đừng vào. ĂN TẠP CŨNG CŨNG THẾ, ĐỪNG ADD FIC VÀO NƠI CÓ NHÀ ALL/////T Cảnh cáo là máu me rất nhiều, không teencode nhưng lỗi dấu nhiều ;-; Không tiếp đón Anti nha. Chất xám đều là củ...