61.

598 111 30
                                    

Các địa danh, các kiến thức, các cái tên,.... đều là tự nghĩ chứ không phải là ở ngoài đời thật, mong mọi người hiểu và đừng đem ra ngoài.
~°~

Tiếng quân cờ đi trên những ô đen trắng vang lên cộp cộp khiến cho người ngoài nhìn vào cũng biết rõ rằng ván cờ đang rất căng thẳng, Kokonoi nhìn em đang lưu loát dùng quân mã ăn gọn con hậu của mình và đằng sau là quân tượng bảo hộ mà có chút không biết nói gì, em để quân hậu của Kokonoi ra bên cạnh rồi nói với Kokonoi.

"Quân mã này là tao, quân tượng này là Haru còn mày thì chính là quân hậu."

Kokonoi muốn sửa lại câu nói ấy nhưng Mikey bảo rằng gã nên đi nhanh lên, Kokonoi nhìn lên bàn cờ rồi di chuyển quân xe của mình lên, Mikey do dự nhìn một hồi rồi quyết định đi con tốt.

"Tại sao Mikey lại nói mình là quân mã ?"

"Không phải quá rõ sao ? Tao có thể đi khắp nơi trên bàn cờ, ăn hết tất cả các quân mà không gặp nguy hiểm gì, mày xem đi, vua của mày sắp bị mã chiếu rồi."

Kokonoi nhìn thế cục bàn cờ trước mắt mà đầu óc tê dại, Mikey tựa như là có mang thiên lý nhãn trong người vậy, em nhìn thấu tất cả những suy nghĩ và tâm tư của gã, tất cả đều bị xem thấu một cách lộ liễu và tường tận.

Nhưng gã cũng đâu có vừa, gã cũng rất thấu hiểu cách suy nghĩ của em, gã di chuyển quân vua của mình, Mikey lui quân mã về và gã đưa quân tốt mình đến ô cuối cùng, đẩy nó lên làm quân hậu mới. Em rũ mắt nhìn quân hậu úp ngược của Kokonoi rồi sau đó nghe gã nói.

"Quân hậu dù rất quyền lực nhưng nếu cần thiết thì nó vẫn sẽ bị thay thế thôi."

Bị thay thế, ba chữ này nói ra cứ như Kokonoi đang tự chê cười bản thân mình vậy, Sanzu nhếch môi rồi nhìn Kokonoi đầy khinh miệt. Bất kỳ quân nào trên bàn cờ vua cũng đều không thể thay thế ngoại trừ quân hậu, điều đó cũng có nghĩa rằng nếu Kokonoi xảy ra chuyện thì Mikey cũng có thể đổi một con hậu khác vào.

Điều đó không được phép xảy ra, Kokonoi siết chặt tay mình lại rồi đánh câu chuyện sang một hướng khác, em vừa nghe gã nói vừa suy nghĩ nước đi tiếp theo, Sanzu nghe Kokonoi nói về chuyến đi lên thảo nguyên Lese thì cũng tán gẫu đôi chút, Mikey đã từng được nghe về thảo nguyên Lese nhưng mà em lại chưa từng đến đó.

Nhìn bộ dáng tò mò kia của Mikey, Sanzu và Kokonoi nhoẻn miệng cười rồi tiếp tục dụ dỗ em là cảnh sắc của thảo nguyên Lese rất đẹp, đồ ăn ở đó rất ngon và đặc biệt là còn vắng người nữa nên em có thể tha hồ đi bất kỳ đâu mà em muốn, vừa nghe đến hai chữ vắng người là ngón tay cầm quân tốt của em giần giật. Em bây giờ thật sự rất muốn đến mấy nơi yên tĩnh như thế đấy nhưng chỉ có điều là thuốc của em lại sắp hết mất rồi.

Sanzu bảo rằng mình có lấy rất nhiều thuốc áp chế ở vương quốc kia cho em cả dạng viên lẫn dạng ống thuốc rồi, Mikey nhìn Sanzu mang một kho tài toàn thuốc là thuốc ra mà run rẩy đầu óc, số lượng này chắc là đủ cho em dùng cả đời luôn quá dù bản thân em hiện giờ cũng không cần phải sử dụng quá nhiều thuốc.

Vì em đã có thể khống chế được kỳ phát dục của mình rồi, em lặng lẽ nghĩ rồi cất mấy hộp thuốc vào không gian cá nhân của mình, Kokonoi nhìn em cất mấy hộp thuốc rồi sau đó quét mắt nhìn vào bụng của em, mấy năm trước gã và em ở Thiên Đảo đã từng cùng nhau trải qua một đêm mặn nồng, em nói rằng em có khả năng là sẽ mang thai nhưng nhìn bộ dạng này thì có vẻ không có đứa nhỏ nào rồi nhỉ.

(AllMikey) Máu, Dị Năng Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ