67.

546 96 43
                                    

Em luôn cho rằng bản thân mình sinh ra đã là điềm xấu, mẹ em vì bệnh tật mà qua đời, cha cũng qua đời vì tai nạn, anh trai thì người bị đập cho suýt chết, người lại bị mắc bệnh độc đoán, em gái thì lúc nào cũng bị người ta đe dọa đến mạng sống, đến cả ông nội thì cũng mất sớm ngay khi em vừa tròn 16....

Chỉ nhiêu đó thôi thì em đã đủ để em nghĩ đến việc mình là đứa trẻ không nên được sinh ra trên đời rồi thế nhưng còn Lily thì sao ? Lily là một đứa trẻ hiểu chuyện, em cũng là một đứa trẻ hiểu chuyện, Lily có anh trai, em cũng có anh trai, Lily không có cha mẹ, em cũng không có cha mẹ.

Em và Lily chính là đứa trẻ mà ai cũng không mong muốn có trên đời thế nhưng ít ra em còn có sức khỏe để tạm bợ sống qua ngày còn Lily chính là góp nhặt từng giây từng giây một để sống. Em nhắm mắt suy tư rồi đứng dậy nói.

"Nếu mọi người có ý định làm hại Lily thì xin lỗi, tôi không thể phụng bồi rồi."

Thế này thì không ổn rồi, bọn họ có nước ấm đầu mới để em tự mình đi lang thang trong trò chơi nguy hiểm này, hai anh em Kawata đứng lên ngăn em lại, một cười một nhăn nhó nhìn em nhưng điểm chung lại chính là sự lo lắng hiển hiện rõ trên khuôn mặt của anh em họ. Baji cũng đứng lên và nắm lấy cổ tay của em.

"Mày bình tĩnh một chút đi Mikey, bọn tao nhất định sẽ bình tĩnh mà nghe mày nói về đứa trẻ tên Lily ấy mà."

Em chau mày nhìn họ một lượt rồi sau đó mở miệng nói tiếp về Lily, lần này không một ai hó hé gì nữa vì họ đều sôi máu đến mức muốn giết người nhất là Shinichirou.

Khốn nạn ! Tại sao cả hai vợ chồng bọn họ lại có thể bỏ đứa con mình rứt ruột sinh ra tại bệnh viện chứ ? Dù cho Lily thật sự chỉ có thể sống đến năm 12 13 tuổi thì làm sao chứ, thà là em ấy được chết trong vòng tay yêu thương của những thành viên trong gia đình còn hơn là chết trong sự lạnh lẽo và mùi cồn gắt mũi của bệnh viện.

Ấy vậy mà đứa trẻ ấy lại tự chọn cách chết ! Nó lựa chọn chết bằng cách tiêm thuốc độc vào người, Shinichirou như cảm nhận được nỗi đau cả về thể xác lẫn tâm hồn của Lily khi phải chịu đựng sự dày vò của thuốc độc và cả sự căm thù của đứa trẻ ấy lên các thành viên của nhà Sano. Nếu anh là Lily, nếu anh là đứa trẻ ấy thì anh nhất định phải xé xác nhai xương và uống máu của từng thành viên trong ngôi nhà đó.

Em rũ mắt ngồi gắn từng mảnh ghép lên bức tranh, vườn hoa ấm áp ấy đang dần dần được hình thành, không biết khi hoàn thành bức tranh này rồi thì Lily sẽ ở hình dáng gì nhỉ ? Có lẽ vẫn sẽ là bộ dáng năm 10 tuổi của nó chăng hay có lẽ cũng chính là bộ dáng năm 15 tuổi khi đứa nhỏ ấy lần đầu thử hóa hình.

"Manjirou, Lily thật sự không muốn giết anh sao ?"

Shinichirou đỏ mắt túm lấy cánh tay của em, em chớp mắt rồi sau đó xót xa nói rằng sau khi chết thì Lily đã vất vưởng trong bệnh viện suốt mười mấy năm, người đầu tiên mà nó ám chết chính là Ema của thế giới đó sau đó là đến Izana, Kakuchou rồi cuối cùng là Shinichirou và ông nội.

"Nhưng từ lúc bắt đầu thì đứa trẻ đó vẫn luôn tỉnh táo, nó ám lên từng người một là vì để khơi dậy lên cảm giác tội lỗi của từng người."

(AllMikey) Máu, Dị Năng Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ