Tiếng móng ngựa chạy trên nền cát vang vọng khắp sa mạc rộng lớn vào buổi chiều tà ảm đạm, Ivor dùng hết sức để mà chạy khiến cho lũ trẻ và Mikey trong khoang xe bị xốc nảy liên tục, em ôm lũ trẻ vào lòng mà lo lắng. Sao Ivor lại gấp rút như vậy ? Đã có chuyện gì xảy ra sao ?
Người canh gác trên đài quan sát thấy Ivor đang lao về phía làng thì vội vàng ra lên nâng chiến lũy lên, Ivor tiến vào và sau đó đi ra đằng sau kêu em và lũ trẻ đã tới, em nhíu mày chỉnh lại tóc tai của bọn trẻ và của mình rồi mới cho chúng xuống, vì bị xốc xe suốt đường cho nên em còn bị vấp chân mà ngã nhào vào lòng anh. Anh ôm em để xuống đất rồi sau đó nghe tiếng em rên lên, Ivor tái mặt bế em lên kiểu công chúa rồi hỏi em bị làm sao.
Em trừng mắt đánh vào vai anh bảo rằng em bị bong gân mắt cá chân rồi, Ivor vội đặt em lên cỗ xe rồi quỳ xuống xắn ống quần em lên cao rồi nâng bàn chân em nhìn thử, mắt cá chân trắng nõn nhỏ bé của em bị bầm tím lẫn sưng to mất rồi, Ivor đau lòng nhìn em làm bàn tay đang giơ ra của em rụt lại. Hình như Ivor quên mất là em có khả năng tự trị thương mất rồi, anh bế em về phòng rồi sau đó đặt em nằm lên giường.
"Ivor, em tự trị thương được mà, anh mau đi nghỉ ngơi đi."
"Em có ổn không hay để anh gọi dược sĩ tới ?"
Ivor lo lắng nhìn em rồi khẽ khàng xoa đầu của em, em lắc đầu rồi tự lấy tay chạm lên chân mình, tia sáng màu lục hiện lên thoáng chốc rồi lại tắt đi, thoạt nhìn thì chỗ kia vẫn còn sưng và bầm tím nhưng bên trong thì tất cả đều đã lành lặn rồi. Ivor tự trách bản thân quá hồ đồ rồi ngồi xuống cạnh giường để xoa bóp cổ chân cho em.
/Anh Mikey~~~/
Bầu không khí ngọt ngào phút chốc bị phá hủy khi giọng nói lanh lảnh của đứa trẻ vang lên, em rụt chân của mình lại rồi chôn trong chăn, Ivor cũng hắng giọng rồi kêu đứa trẻ kia đi vào. Đứa trẻ đi vào có một đôi tai gấu rất sinh động và năng nổ, cậu bé cầm một rổ toàn là trái cây mang vào phòng rồi để lên bàn cho em.
/A mụ bảo em mang rổ trái cây đến để cảm ơn anh vì chăm sóc bọn em trên đường đi, mấy a di khác cũng kêu em mang đồ qua giúp nữa... a, bà bà còn kêu em mang thuốc bôi lên chân cho anh nữa nè./
/Cảm ơn Yura nhé./
Bé con nghe được thì nhe răng cười, khuôn mặt dễ thương với vài nốt tàn nhang cũng sáng rực lên, em vẫy tay kêu cậu bé lại gần rồi lấy hộp kẹo Konpeito ra rồi xin lỗi cậu bé vì đã không giữ lời hứa về việc cắm trại qua đêm, Ivor cũng xin lỗi rồi kêu là ngày mai sẽ săn thú cho lũ trẻ ăn, cậu bé cười tươi rói rồi lễ phép nhận hộp kẹo, em kiềm lòng không được mà nhẹ nhàng hôn lên gò má của Yura. Yura sau khi được hôn lẫn cho kẹo thì vui đến mức tai gấu dựng thẳng, Ivor nhìn cậu bé ríu rít một hồi rồi kêu cậu bé mau đi ra ngoài để chia kẹo cho đám trẻ.
Yura ra ngoài rồi thì Ivor cũng ngồi xuống cạnh em, em nói với Ivor là tranh thủ nghỉ ngơi rồi đi đường cẩn thận, anh cười nhẹ rồi bảo rằng mình sẽ ổn thôi. Em chào tạm biệt Ivor rồi nằm xuống giường, hai mắt chớp chớp rồi cũng mau chóng chìm vào giấc ngủ.
~0~
Ivor sau khi rời khỏi phòng của Mikey thì liền đi đến chỗ của tộc trưởng, tộc trưởng vốn đang xem xét công việc, ông thấy anh đến thì gật đầu chào hỏi rồi vuốt bộ lông rậm rạp đỏ rực của mình. Ivor quỳ xuống nói với ông rằng đêm nay mình sẽ giúp một số người đến từ bên ngoài đi hái Sương Quả, tộc trưởng nheo mắt nhìn con trai mình, ông biết quý tử nhà mình chắc chắn sẽ không vì người ngoài mà lo chuyện bao đồng trừ phi anh lỡ đắc tội với người ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Máu, Dị Năng Và Em
FanfictionThông báo mới: các bạn All///////////////vô cực///////////T làm ơn đừng vào. ĂN TẠP CŨNG CŨNG THẾ, ĐỪNG ADD FIC VÀO NƠI CÓ NHÀ ALL/////T Cảnh cáo là máu me rất nhiều, không teencode nhưng lỗi dấu nhiều ;-; Không tiếp đón Anti nha. Chất xám đều là củ...