Cảnh cáo: Một chương truyện mang tính hack não rất cao, mọi người hãy chuẩn bị câu hỏi nha :3.
~•~Trở về với nhiều tiếng trước, khi mọi người vừa mới rời đi không lâu Lorca cũng từ bên ngoài bước vào. Mikey nhíu mày nhìn người đàn ông tóc màu nâu trà, trên người mặc một bộ vest lịch lãm kia, ông ta là địch hay bạn ? Em không biết và cũng không muốn biết.
Xâm phạm lãnh thổ của họ ngay sau khi các thành viên khác đi thì đó có nghĩa là kẻ thù ! Inui lấy vũ khí từ trong người ra và nhìn chằm chằm vào người đàn ông kia, Lorca cong môi giơ hai tay qua đầu và bảo rằng hắn đến đây là để nói chuyện.
Nói chuyện ? Chuyện gì vậy chứ, người đàn ông bí ẩn này đang tính toán điều gì và tại sao lại phải lựa chọn ngay lúc mọi người đi để nói chuyện ?
Lorca thở dài rồi lấy từ trong ngực ra một bông hoa bách hợp rất đẹp đẽ và tươi tắn, đồng tử Mikey co rút lại rồi sau đó em kêu Inui hãy hạ vũ khí xuống, em đi đến trước mặt hắn ta rồi nhàn nhạt nói.
"Tôi hi vọng là ngài Lorca đây đến đây chỉ là để uống trà."
Hắn nhếch môi rồi nhìn em, hai người nhìn nhau đến mức sắp cọ ra lửa rồi nên Inui cũng biết điều mà giữ im lặng, đừng nhìn hai người họ vô tội chứ trong tay vũ khí cũng sắp phát động đến nơi rồi. Cuối cùng cũng là Lorca bỏ cuộc trước mà biến nơi họ đang đứng thành một khu vườn xinh đẹp với bàn trà đầy đủ bánh kẹo và trà nóng.
Lorca ngồi xuống ghế rồi sau đó em và Inui cũng ngồi xuống theo, hai người ngồi đối diện nhau và Lorca mỉm cười thân thiện, hắn chỉ tay vào những món ăn trên bàn rồi giới thiệu.
"Lily luôn rất thích những món ngọt này, tôi hy vọng là cậu sẽ thích nó."
"Chà, những món ngọt đương nhiên là sẽ làm người khác yêu thích rồi nhưng tôi hy vọng là nó sẽ không có gì đó dơ bẩn bên trong."
Không khác gì đang chửi hắn là một tên biến thái bỏ thuốc Lily vậy, Lorca vẫn mỉm cười nhìn em, em nghiêng đầu rồi sau đó lấy bình trà mình pha hồi sáng ra khiến mi mắt Lorca giần giật, hắn vẫn chưa hiểu vì lý do gì mà Mikey ở thế giới này lại ghét hắn đến mức như vậy. Chẳng lẽ là do Manila động tay động chân vào ? Không thể, suốt khoảng thời gian này y phải tự tay thiết kế hàng vạn các phó bản khác nhau đến mức giấc ngủ yêu thích của mình y còn chả có thời gian cơ mà.
Vậy chẳng lẽ là do Tuyết Liên ? Cũng có khả năng lắm vì người trước mắt hắn cũng là một dị năng giả hệ băng mà, Lorca nhìn nụ cười vô khuyết của em rồi nhớ về nụ cười tương tự giữa ba con người cùng mang tên Sano Manjirou này (trừ Lily), quả nhiên dù là ở thế giới nào thì tất cả đều là một nhỉ ? Dù là tính cách, thể xác cho đến suy nghĩ... tất cả đều là một Sano Manjirou hoàn chỉnh với lối suy nghĩ rất trưởng thành.
"Tôi đơn thuần là muốn nói chuyện với cậu thôi nhưng xem ra hình tượng của tôi trong mắt cậu đã bị bôi xấu rồi nhỉ ?"
Mikey mỉm cười nâng ly trà lên rồi uống một ngụm, nếu có kẻ nào dám chĩa giáo vào gia đình của em, bất kể đó là ai và có thân phận gì thì em cũng đều xem kẻ đó là kẻ thù của mình. Huống chi tên này còn có ý định giết chết anh trai của em nữa, hắn chậc lưỡi rồi sau đó phất tay để cho Mikey xem mộng cảnh của từng người trong Touman.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Máu, Dị Năng Và Em
FanfictionThông báo mới: các bạn All///////////////vô cực///////////T làm ơn đừng vào. ĂN TẠP CŨNG CŨNG THẾ, ĐỪNG ADD FIC VÀO NƠI CÓ NHÀ ALL/////T Cảnh cáo là máu me rất nhiều, không teencode nhưng lỗi dấu nhiều ;-; Không tiếp đón Anti nha. Chất xám đều là củ...