Nếu mọi người thắc mắc về việc vì sao cua nhiều đoạn thì là do tui không lên kế hoạch cho fic trước nhé.... với lại vụ này tui cũng đã tung hint từ trước rồi á.
~♤~
Công việc mỗi ngày của Sano Manjirou - 17 tuổi sẽ diễn ra như thế nào ? Buổi sáng lúc 7h sẽ thức dậy còn nếu muốn tập luyện nữa thì là 6h.
Sau đó sẽ được Kokonoi hoặc Sanzu đi vào chuẩn bị, tắm rửa thay đồ chỉnh trang y phục, trong lúc chuẩn bị sẽ nói sơ qua về lịch trình mỗi ngày, nếu như không có các vụ giao dịch thì bản thân em sẽ ở trên phòng làm việc để phê duyệt hồ sơ đến thẳng giờ ăn trưa.
Nếu buổi chiều không còn gì quan trọng thì em sẽ nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi để hồi sức sau một buổi sáng chỉ toàn đọc chữ và đọc chữ. Sau thời gian nghỉ trưa là khoảng thời gian đi rước Ema và cùng cô bé đi tản bộ trên khu phố mua sắm sầm uất, đến tối thì trở về dùng bữa và đi xem lại một ít hồ sơ.
Nếu như tối đó có trận đấu hoặc dạ tiệc thì Mikey sẽ phải thức khuya hoặc thức xuyên đêm để giải quyết. Một ngày trời bận rộn sẽ trôi qua như vậy đấy, hiện giờ em cũng đang ngồi ở trong phòng mà ký kết các loại hồ sơ đây.
Bỗng nhiên trên bàn làm việc của em reo lên một tiếng chuông, Mikey nhìn thử thì phát hiện đó là cuộc gọi từ vương quốc nhân ngư, em sắp lại hồ sơ một bên rồi bấm vào nút hiển thị màn hình.
Bên kia chính là Armani, cô thấy em vẫn đang làm việc thì nhanh chóng chào hỏi sau đó đi vào việc chính. Chẳng là lúc trước khi hai người họ tiến hành dẫn cổ trùng ra khỏi người Siren thì có thu được mấy bọc trứng nhỏ, Armani nói là sẽ giữ lại và nuôi nó lớn thử.
Em gật đầu xem như đã hiểu thì Armani nói tiếp là bọc trứng kia đã nở rồi, khuôn mặt cô lộ vẻ sự tởm lợm khi nhắc đến mấy sinh vật kia, cô bảo rằng con rết kia chẳng qua chỉ là vật chứa đi vào não của Siren để ngọ nguậy thôi chứ còn mục đích chính là để đẻ ra mấy bọc trứng đó vì khi mấy bọc trứng kia nở thì mấy con trùng non liền lao vào cắn xé lẫn nhau.
Con còn sống sẽ nhanh chóng lớn lên ngang với kích cỡ tủy sống, em cùng Armani nghe xong liền theo bản năng sờ vào thắt lưng, cảm giác có một thứ gì đó nằm trong tủy sống thật sự rất tởm lợm. Armani sau khi nói xong thì bảo em nhớ kiểm tra hai người Shinichirou và Baji, em gật đầu rồi chuẩn bị đi kiếm hai người bọn họ để kiểm tra.
Shinichirou thấy em đến thì rũ mắt, em đi đến chạm vào má anh rồi kéo xuống, giọng nói cũng tràn ngập lo lắng.
"Anh... chưa nhớ ra hết sao ?"
"Anh chỉ nhớ được đến lúc em năm tuổi thôi Manjirou."
Thôi thì cũng không sao, em xoa má anh rồi sau đó bảo anh với Baji hãy chuẩn bị để em đưa cả hai đến bệnh viện tiến hành nội soi, Shinichirou gật đầu rồi nhẹ nhàng ôm lấy em, em vỗ vỗ lưng anh rồi xoay người đi ra ngoài, một số đàn em thấy em đi ra thì cúi đầu cung kính, em gật đầu rồi đi liên hệ với nhà xe.
Cả ba nhanh chóng đi đến bệnh viện, bệnh viện này cũng mới mở gần đây vì một số việc riêng của em cũng như của mọi người nhưng các bác sĩ ở đây hầu hết đều là những người có kinh nghiệm và giỏi do chính anh em Haitani sắp xếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Máu, Dị Năng Và Em
FanficThông báo mới: các bạn All///////////////vô cực///////////T làm ơn đừng vào. ĂN TẠP CŨNG CŨNG THẾ, ĐỪNG ADD FIC VÀO NƠI CÓ NHÀ ALL/////T Cảnh cáo là máu me rất nhiều, không teencode nhưng lỗi dấu nhiều ;-; Không tiếp đón Anti nha. Chất xám đều là củ...