Trời lạnh rồi, viết Pỏn thôi.
Cảnh cáo: có yếu tố CƯỠNG HIẾP, MÁU ME ! Bối cảnh là thời gian 1 năm bị giam tại Phạm Thiên của Mikey.
~•~-Cho dù sự đau buồn vĩnh cửu muốn cướp em ra khỏi tôi thì tôi vẫn muốn giam giữ em trong cái lồng này-
~•~Mikey bây giờ tựa như chú bướm nhỏ đang bị mắc vào mạng nhện vậy, em không thể giãy dụa cũng không thể chống đối lại mạng nhện do Izana giăng ra, em nhìn trần nhà cao cao ấy và khung cảnh rộng lớn bên ngoài cửa sổ, đôi mắt đen vô hồn chớp chớp rồi nhắm nghiền lại.
"Mikey, mày dậy chưa đấy ?"
Izana mở cửa phòng rồi đi vào, em nhìn y rồi sau đó quay mặt đi nơi khác, Izana nhún vai rồi sau đó đi lên giường kéo em lại gần mình, tiếng dây xích dưới chân em va vào nhau kêu loẻng xoẻng khiến da gà em nổi lên từng đợt một, Izana vuốt một đường trên lưng em rồi sau đó vỗ vỗ an ủi.
"Đợi thêm một khoảng thời gian nữa thì tao sẽ mở còng ra cho mày thôi."
Izana ôn nhu hôn lên trán em rồi sau đó trượt tay vào áo của em, da thịt lành lạnh non mềm tiếp xúc với bàn tay nóng ấm làm em rùng mình mà rụt cổ lại, Izana ngậm tai em vào miệng rồi hôn nhẹ.
"Sao thế, khó chịu sao ?"
Mikey mím môi rồi sau đó cúi gằm mặt chịu đựng, tay của Izana chạm lên bụng em rồi trượt thẳng xuống đùi non mềm mại, y vừa lòng nghe tiếng em thở dốc, bây giờ đã là đầu mùa xuân rồi và cũng là thời điểm mà kỳ phát dục của Mikey lên cao nhất, Izana nghiêng người mút nhẹ lên hõm cổ của em, em nhíu mày đẩy y ra.
"Trời vẫn còn sáng."
"Tao đã giao hết mọi việc cho cấp dưới rồi. Sao thế, không thích ở cùng với anh trai sao ?"
Izana cong môi nói rồi thô bạo đè em xuống giường rồi chèn thân thể mình vào giữa đùi của em, y chạm tay lên má em rồi nhẹ nhàng cọ cọ lên khuôn mặt kiều diễm kia, em nhắm mắt quay mặt đi.
Chà, thật không ngoan chút nào.
Izana giữ cằm của em rồi quay sang để hôn nghiến lên đôi môi mềm mịn kia. Em để hai tay lên ngực của Izana và cố gắng đẩy ra, y nắm lấy cổ tay em kéo lên cổ của mình rồi giữ lấy hai tai em, y tách môi của em ra rồi xộc lưỡi mình vào để càn quét. Nụ hôn của y tựa như một đội quân đang tông phá cổng thành vậy và em thì chính là chiến lợi phẩm mà y chiếm được trong cuộc viễn chinh này.
Chiến lợi phẩm nhíu mày rồi cắn xuống, Izana nhả ra, máu cùng nước bọt lẫn lộn kết hợp với cái híp mắt nguy hiểm của Izana khiến người đàn ông trên thân em giờ đây nguy hiểm vô cùng, y cúi xuống rồi lè lưỡi của mình ra, vết cắn đỏ thẫm ấy khiến đồng tử của em giãn ra.
"Mikey thật hư hỏng nha~~~"
Y liếm môi của mình rồi sau đó bóp mạnh hàm của em đe dọa rằng nếu em dám cắn y lần nữa thì y sẽ ép em phải hóa lại nguyên hình, em nghiến răng nhìn y, y tăm tối trượt tay từ ngực xuống bụng dưới của em, nơi mà chút nữa y sẽ tiến vào và bắn hết nòi giống của mình vào, y rất muốn khiến cho Mikey mang thai và sinh con cho mình thế nhưng nếu có trẻ con thì lại không hợp ở Phạm Thiên ngay lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Máu, Dị Năng Và Em
FanficThông báo mới: các bạn All///////////////vô cực///////////T làm ơn đừng vào. ĂN TẠP CŨNG CŨNG THẾ, ĐỪNG ADD FIC VÀO NƠI CÓ NHÀ ALL/////T Cảnh cáo là máu me rất nhiều, không teencode nhưng lỗi dấu nhiều ;-; Không tiếp đón Anti nha. Chất xám đều là củ...