Vốn chỉ định là một chap ve vãn nhau của cặp IvoMi thôi nhưng mà nó ngộ lắm ;^;
~•~Kokonoi sau khi buông lời tán tỉnh xong thì cũng di chuyển ra bên ngoài, Ivor nhìn xuống y rồi cũng lách người đi vào phòng. Em choáng váng chống tay lên bàn rồi được Ivor kéo vào lòng mà ôm siết, anh xoa đầu của em rồi bảo rằng.
"Không cần phải nói gì cả Mikey, anh biết mà."
"Anh biết ?"
Em run giọng hỏi anh, đôi tay em siết áo anh đến trắng bệch, anh đau lòng hôn lên trán của em rồi nói rằng tất cả chỉ là một tai nạn và đó không phải là lỗi của em, em đẩy Ivor ra rồi lắc đầu nguầy nguậy.
"Dù đó là vô tình hay cố ý thì đó đều là lỗi của em Ivor ạ."
Ivor thở dài rồi hỏi em rằng cái vòng kia đã bị mẻ rồi phải không, em giật thót người rồi chậm rãi gật đầu, Ivor đi đến nói em đưa mình cái vòng đi và em thấp giọng rên rỉ. Anh xoa đầu em rồi kêu em cứ đưa mình cái vòng, em nhìn khuôn mặt vẫn chất chứa sự dịu dàng của anh rồi ngập ngừng lấy chiếc vòng cẩm thạch ra cho anh, anh chạm nhẹ lên chiếc vòng rồi sau đó lấy một miếng vải màu đỏ tươi ra để bọc nó lại.
"Đây không phải là đồ mà anh muốn đưa cho em."
Ivor cất cái vòng đi xong thì lấy từ trong người ra một chiếc vòng tương tự nhưng màu sắc thì đỏ rực rất chói mắt, anh nâng tay em lên rồi đeo vòng vào cho em.
"Đây mới là tín vật mà anh muốn đeo lên cho em."
Anh vẫn chưa tỏ tình với em đàng hoàng nữa cho nên em đừng có nghĩ rằng bản thân mình đã phản bội lại anh, anh ôm em một lần nữa rồi sau đó đặt lên mặt em những nụ hôn rất nhẹ nhàng.
"Anh yêu em vì em là em chứ không phải vì thân thể và danh tiết của em."
"Ý của em không phải là như thế...."
"Nếu em đang nói đến việc có nhiều người theo đuổi em thì anh sẽ không ngại đâu, em biết đấy, anh là một thú tộc."
Và thú tộc sẽ không để tâm đến việc người bạn đời của mình bị nhiều người theo đuổi, ngược lại họ còn lấy làm vinh hạnh về điều đó. Em trừng mắt nhìn anh, đôi mắt đen láy vẫn còn hơi hồng hồng khiến ý đe dọa trong mắt của em hoàn toàn không có tác dụng, anh cười cười ôm em một cái nữa rồi bảo em rằng cứ việc để Kokonoi và Sanzu theo đuổi em tùy thích vì đối với anh chỉ cần em vui vẻ thì cả thế giới này theo đuổi em cũng được.
Câu này hoàn toàn chọc điên em lên, em bẹo má của Ivor rồi sau đó mắng anh ngu ngốc, người ta yêu đương thì phải có trong đó sự độc chiếm và ghen tị chứ ai đời lại buông thả người yêu của mình như thế được, điều đó hoàn toàn chẳng tốt đẹp chút nào cả, Ivor bị nhéo má không những không đau mà còn mặt dày dụi dụi và tay em, anh thần bí nói.
"Có lẽ điều này em không biết đâu nhưng mẫu thân nàng ấy còn có hậu cung đồ sộ hơn em nhiều."
Mắc gì lôi Lunar vào đây ? Em khó ở nghĩ rồi đẩy mặt anh ra chỗ khác, Ivor xoa xoa cái má đã hơi sưng lên của mình rồi mặt dày đi lại cọ cọ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Máu, Dị Năng Và Em
FanfictionThông báo mới: các bạn All///////////////vô cực///////////T làm ơn đừng vào. ĂN TẠP CŨNG CŨNG THẾ, ĐỪNG ADD FIC VÀO NƠI CÓ NHÀ ALL/////T Cảnh cáo là máu me rất nhiều, không teencode nhưng lỗi dấu nhiều ;-; Không tiếp đón Anti nha. Chất xám đều là củ...