86.

422 85 25
                                    

Có yếu tố bẻ nguyên tác !
~•~

Trưởng thành đau đớn và dài lâu tựa như chú bướm nhỏ đang phá kén vậy, thân thể nhỏ của chú sâu sẽ thu nhỏ lại và trên lưng sẽ mọc ra đôi cánh rất đẹp đẽ nhưng đâu ai biết rằng quá trình ấy lại đầy rẫy đau đớn và bi thương đâu ?

Sano Manjirou chính là như vậy đấy, người ta nhìn thấy ở em lúc trước chính là vẻ ngoài kiêu kỳ, tính cách trẻ con, hoàn toàn là một đứa trẻ chưa bao giờ lớn. Ai cũng nghĩ rằng đứa trẻ ấy phải trưởng thành hơn nữa, phải kiên cường hơn nữa và phải hiểu chuyện hơn nữa.

Để rồi người ta lại phải thở dài tiếc nuối vì diện mạo đã trưởng thành của em, bởi vì quá mức hiểu chuyện mà em lại càng thêm xa cách, bởi vì đã từng nếm trải trái đắng vì thất tình cho nên bản thân lại càng thêm đắn đo trong tình yêu đôi lứa, bởi vì đã trải qua dư vị ngọt ngào xen lẫn vị đắng ấy mà em rối rắm hoàn toàn trong việc ở cạnh một người.

Tiếng gõ cửa nặng nề vang lên khiến em phải mở mắt, trước mắt tôi tối lại còn hơi mờ ảo khiến cảm giác mệt mỏi trong em lại càng thêm rõ ràng, người ngoài cửa tựa hồ đã hết kiên nhẫn rồi cho nên liền mở cửa đi vào.

South ?

Em chớp chớp mắt nhìn người đàn ông cao to đang đi vào phòng của mình, sao South lại vào phòng em được thế nhỉ ? À, đêm qua em đã quên khóa cửa.

"Mikey, mày bị cảm à ?"

South đi lại sờ tay vào trán của em, nhiệt độ của em vẫn còn bình thường mà nhưng sao nhìn em mệt mỏi quá, anh liếc mắt nhìn trên kệ để đồ của em, trên đấy còn có một hộp thuốc an thần được đậy nắp cẩn thận. Anh thở dài rồi sau đó đi lại lật em nằm ngửa lại.

"Mày uống mấy viên thuốc rồi ?"

2 viên, em nhíu mày khó chịu rồi cứng ngắc xoay đầu đi. Cả người em bây giờ cứ như bị hàng trăm viên đá đè lên người vậy, vừa nặng lại còn vừa đau. South thở dài đi ra cửa sổ mở cửa ra, cơn gió mát mẻ phả thẳng vào căn phòng làm bay đi những điều rối mù trong lòng em.

"Hôm qua tụi mày cãi nhau à ? Tao thấy sắc mặt của Koko và Sanzu không tốt lắm."

South chống tay lên bệ cửa rồi hơi nghiêng người ra ngoài để tận hưởng sự mát mẻ của làn gió nơi thảo nguyên. Mikey nâng người ngồi dậy rồi sau đó tựa mình vào thành giường, cả Sanzu lẫn Koko đều bị ảnh hưởng à ? Như vậy xem ra là không ổn rồi.

South gãi đầu rồi sau đó đi đến bàn trà rồi ngồi xuống ghế sô pha, anh bắt chéo chân rồi bảo em đừng để mấy điều đó làm ảnh hưởng đến mình, em cười buồn bảo rằng bản thân em không phải là sắt đá, em vẫn còn biết bản thân mình đang cần gì và biết suy nghĩ về điều gì nên do đó em không thể bỏ mặc cảm xúc của hai người kia.

South lại im lặng nhìn em, anh bây giờ không rõ tình cảm của mình dành cho em là như thế nào nhưng bản thân anh không muốn em phải suy nghĩ quá nhiều về tình yêu, anh siết tay một cái rồi hỏi em.

"Tao qua đó ngồi với mày được chứ ?"

Em gật đầu rồi thấy South đứng lên và đi lại với mình, hắn ngồi xuống rồi mặt đối mặt với em.

(AllMikey) Máu, Dị Năng Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ