Xin chào, tôi là Y/n, nằm vùng của tổ chức đối địch với Phạm Thiên, để xâm nhập vào đây tôi phải tạo ra cho mình cảm giác vô hại nhất có thể và tôi đã lựa chọn thân phận của một kẻ câm.
Tôi nằm vùng ở đây cũng được 3 năm rồi, với thân phận là hầu gái tôi có thể đi đến bất kỳ đâu.... nhất là ở căn phòng kia.
Vì tôi 'bị câm' cho nên ngoại trừ thuận lợi trong việc đi lại mà các cốt cán đều cho phép tôi đi dọn phòng cho người kia.
Người kia chính là tổng trưởng của Phạm Thiên, Sano Manjirou - cũng là mục tiêu mới của tôi. Kể từ ngày y trở về từ vùng biển băng giá đã là 1 năm rồi, thiếu niên với mái tóc màu trắng bạch kim ảm đạm cùng đôi mắt đen tuyền đối lập làm tôi sợ hãi từ tận đáy lòng ngay từ lần gặp đầu tiên.
Nhìn vào đôi mắt ấy tựa như đang nhìn vào vực sâu thăm thẳm, y có vẻ cũng nhận ra sự bối rối của tôi cho nên đã quay mặt đi sau đó. Lúc tôi dọn dẹp cho y xong cũng là lúc Kakuchou-kun đi vào xem xét, tôi nhìn thấy cậu ta nhẹ nhàng bế y lên rồi bế y vào trong nhà tắm.
Tôi nghe thấy tiếng thở dốc nhẹ nhàng của tổng trưởng, quan hệ giữa tổng trưởng và Kakuchou-kun vẫn luôn mờ ám như thế, tôi đã sớm quen rồi cho nên chỉ lẳng lặng thu thập ga giường rồi đi ra ngoài thôi.
Kakuchou đè em vào cửa, anh đan tay mình vào tay em rồi sau đó bàn tay còn lại trượt nhẹ trên bụng rồi xuống phần hạ thân của em, em nhạy cảm vô cùng nhưng đôi môi kia vẫn cắn chặt và cố nén tiếng rên rỉ. Dù rằng hành động của cái tay kia rất thô bạo nhưng những nụ hôn hạ xuống lại rất nhẹ nhàng.
Em đẩy Kakuchou ra rồi bị anh ta ôm gọn vào lòng, anh ta đẩy cửa phòng tắm ra rồi đè em nằm lên ghế quý phi, nếu có thể sử dụng năng lực lúc này em chắc chắn sẽ giết chết Kakuchou rồi.
Năng lực của Kakuchou thật sự rất khó chịu, nó vô hiệu hóa toàn bộ khả năng giãy dụa của em, lý do khiến cho Izana hoàn toàn giao quyền kiểm soát em cho Kakuchou.
Kakuchou ôm em lên rồi nhẹ nhàng giữ lấy gáy và tóc của em, anh há miệng ra, răng nanh sắc bén nhô ra rồi cắn vào cổ của em. Em run lên bần bật trước việc bị Kakuchou cắn vào cổ, khác với Kokonoi luôn dịu dàng hay Sanzu luôn thành kính thì cách hút máu của Kakuchou có phần càn rỡ và thô bạo hơn.
Dòng máu ấm áp ấy được Kakuchou ngậm trong miệng rồi nuốt xuống, sự thỏa mãn từ bao tử khiến anh chỉ muốn rên lên, anh nhả ra rồi sau đó cúi xuống liếm cổ của em. Em nhắm mắt quyết định làm ngơ rồi được Kakuchou bế về giường.
Thật bất ngờ làm sao khi Kakuchou không lấy còng đeo vào chân và tay cho em, em nhìn lên khuôn mặt nghiêm nghị của Kakuchou, đôi mắt dị sắc vẫn còn đỏ ngòm vì dư vị của máu, anh nâng cằm em lên rồi hôn xuống, môi anh bị chặn lại bởi mu bàn tay trắng nõn.
"...."
Anh rũ mắt buông em ra rồi nâng hai tay em lên mà hôn từng phân từng tấc một, cảm giác như anh ta đang hôn lên báu vật trân quý nhất thế gian vậy. Em khó chịu giật tay mình ra, Kakuchou không những không mất kiên nhẫn mà ôm lấy cả cơ thể của em vào lòng.
Em trợn mắt nhìn Kakuchou dùng một tay của mình mà túm ngược hai tay em ra sau lưng, anh chèn người mình vào hai chân em rồi sau đó nhẹ nhàng cọ xát thân thể mình lên thân thể của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Máu, Dị Năng Và Em
FanficThông báo mới: các bạn All///////////////vô cực///////////T làm ơn đừng vào. ĂN TẠP CŨNG CŨNG THẾ, ĐỪNG ADD FIC VÀO NƠI CÓ NHÀ ALL/////T Cảnh cáo là máu me rất nhiều, không teencode nhưng lỗi dấu nhiều ;-; Không tiếp đón Anti nha. Chất xám đều là củ...