129.

356 75 28
                                    

Em mở mắt ra nhìn rèm che mỏng manh trước mắt, đầu lẫn thân đều rất nhức tựa như đang bị đá tảng đè lên người vậy, em yếu ớt xoay người rồi nhìn thấy bản thân vậy mà đang được ôm bởi Leo.

Ở dưới còn có thứ gì đó đang chảy ra, Mikey rùng mình rồi sau đó cả người liền rơi vào một cái ôm vững chãi, Leo nhìn Mikey đang chau mày thì nhẹ nhàng xoa nắn eo của em, em dụi đầu mình lên ngực của Leo rồi nghe hắn khẽ cười.

"Con ngủ ngon chứ ?"

"Dạ ngon ạ."

Leo cong môi hài lòng trước câu trả lời ấy của em rồi ôm em ngồi dậy, vì để bọn họ có thời gian ở cạnh nhau Leo đã lịch trình của mình lại rồi, hắn hôn lên cái trán nhỏ của em rồi bế em đi vào nhà tắm.

Em vẫn còn hơi mệt mỏi cho nên khi được Leo chăm sóc thì liền im lặng dựa vào vai hắn tiếp tục ngủ. Hắn xoa tóc của em rồi sau đó cũng đi vào để cùng em ngâm nước, ngâm nước được một lát thì bên ngoài cũng có tiếng gõ cửa.

Leo để em dựa mình vào thành bồn tắm rồi khoác áo choàng đi ra mở cửa, người gõ cửa chính là một người hầu, nàng ta cúi mặt xin lỗi rồi cẩn thận hỏi Leo là có muốn phục vụ bữa sáng tại phòng không.

"Cứ mang vào đi, ngoài ra ngươi hãy nói với phu nhân Bride là buổi học nghi lễ của Vương Hậu hôm nay sẽ được hoãn lại."

"Dạ ?"

Nàng ta ngơ ngác trước mệnh lệnh của Leo, hủy bỏ lịch trình với phu nhân Bride á ? Ý của bệ hạ là muốn hủy bỏ lịch trình với người phụ nữ tàn nhẫn và ghê gớm nhất vương quốc á, nàng ta nhìn cửa phòng tắm bị đóng chặt lại rồi cảm nhận tim mình như bị vỡ nát.

Nàng ta sẽ chết mất, chết vì bị phu nhân Bride xé xác. Phu nhân Bride cũng chính là người phụ nữ đã thô bạo rạch gáy của em vào ngày hôm qua, bà ta sẽ là người dạy cho em mọi quy củ và lễ nghi mà một Vương Hậu nên có, một người phụ nữ tàn độc, nguy hiểm và cũng vô cùng cứng nhắc.

Ấy vậy mà Leo lại không hề ra tay giết ả ngay sau khi nghe tin Mikey bị rạch gáy, Leo dù rất bất mãn với hành động ấy của ả nhưng nghĩ đến những gì ả đã cống hiến cho vương quốc thì cũng không thể ra tay được cho nên dưới việc bị hào quang trên người ả chèn ép thì các vị phu nhân khác hoàn toàn không dám hó hé lời nào.

Nên cuối cùng ả đã trở thành người dạy lễ nghi cho tân Vương Hậu, trời vừa 'sáng' ả đã đến cung điện trước và ngồi đợi ở phòng dành cho khách, nhìn đồng hồ đeo tay đã sớm vượt qua thời gian gặp mặt thì phu nhân Bride định tự mình đi đến phòng tân hôn của Đế Hậu.

Cửa phòng nhanh chóng mở ra và một người hầu run rẩy đi vào, người hầu kia sau khi đưa cho ả bức thư thì liền chạy vụt đi, ả ta nhướng mày mở lá thư ra rồi đọc thật kỹ.

Nội dung nôm na chính là để hoãn lịch học tập của Mikey lại, bàn tay xinh đẹp bóp nát lá thư trong tay rồi đập nó xuống bàn trà đầy thô bạo.

Như vậy thì còn ra thể thống gì nữa ! Bệ hạ vì trầm mê nam sắc mà xem thường quốc sự, Vương Hậu không khuyên can thì thôi đi còn dám lộng quyền trễ nãi giờ giấc, đúng là không còn ra thể thống gì nữa mà !

(AllMikey) Máu, Dị Năng Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ