Leo là người thầy giỏi nhất mà em từng gặp nếu hắn không chọc em điên lên thôi. Ví dụ như là đánh đối kháng, tên bạo lực này ỷ là em có năng lực trị thương lẫn muốn tăng sức bền cho em nên hầu như lần nào không đánh gãy tay thì cũng là gãy chân em.
Dù đau đớn là thế nhưng hắn vẫn luôn để em làm những gì em thích lên người hắn, ví dụ như là vẽ lên mặt, bắt hắn lộn nhào rồi vâng vâng và mây mây.
Armani kỳ thị nhìn Leo đang vất hết thể diện mà làm trò hề trước mặt em. Lão ta làm thế không những làm nàng quan ngại mà còn... thấy rất không hợp tuổi nữa.
Nhìn cái lão già 500 tuổi đang bế học trò mình xoay vòng vòng ngoài vườn kia đi ! Khác gì cá già nhai cá nhỏ không ? Ôi trời ơi, rốt cục là lão đang nuôi học trò hay là đang nuôi con thế ???
Rồi khuôn mặt nàng tái mét khi thấy lão ta đang chuẩn bị ném em lên cao cao, nàng bỏ hết tất cả những gì hiền thục và mềm mại nhất của nữ nhân ngư mà xông đến đạp vào cái lão điên khùng kia.
Ối giồi ôi, tướng quân ơi là tướng quân !!!!!!! Armani vừa băng bó cho em vừa quay sang nạt Leo, em nhìn hai người họ cãi nhau thì âm thầm rụt cổ lại. Armani bình thường rất là hiền lành và ma mị, theo như bản chất của nữ nhân ngư nhưng hở Leo mà làm cái gì khiến nàng không vừa lòng là nàng lập tức nắm tóc lên chửi.
Em lúc nào cũng rất muốn được trưởng bối nâng cao và bế bổng như vậy, khi thấy một đứa trẻ được cha mẹ làm thế em cũng vô thức nói ra khỏi miệng, Leo nghe vậy thì im lặng đặt xâu trái cây vào tay em rồi kêu em đi về nhà.
Kết quả là giống như hồi nãy ấy. Để tán dương em dần dần điều khiển được năng lực mới của mình nên Leo mới ôm em rồi xoay vòng vòng như vậy. Em hốt hoảng đập lên tay hắn rồi sau đó hắn liền tung em lên cao.
"Á Á Á Á !!!!!"
~♤~
"Lần sau ngài mà còn làm thế nữa thì chết với em rõ chưa !"
Armani sau khi mắng cho Leo té tát thì nhanh chóng bế em về phòng trước đôi mắt trợn to của Leo. Con nhóc này ỷ hắn không dám làm gì thì càng lúc càng láo nhưng hắn có làm gì được nàng đâu.
Vì nói chung hắn cũng làm sai nhiều thứ lắm mà, Leo gãi đầu rồi đứng lên theo chân Armani vào nhà. Em thấy Leo bị mắng dữ quá nên cũng thay hắn nói bớt vài câu, Armani bĩu môi rồi bảo em cứ kệ hắn. Sau đó nàng kêu em phụ mình đan một ít dây để có gì còn làm đồ cầu phúc, em ngồi xuống rồi cùng nàng làm.
Leo cũng ngồi xuống làm chung nhưng Armani lại cằn nhằn hắn to xác vụng về, em cười trừ nhìn nàng lại sắp nổi bão thì đưa tay ra ngăn Leo lại để cứu vớt mấy sợi dây sắp bị niết hỏng trong tay hắn.
Cuộc sống bình yên như vậy làm em phảng phất nhớ lại mái nhà trước đây của mình.
Leo nhìn em đột nhiên buồn bã thì trong lòng cũng có chút bức bối nhẹ nhàng. Ban đầu vốn dĩ chỉ muốn dạy dỗ cho đứa trẻ này cách để tồn tại thôi nhưng ai mà ngờ đứa nhỏ này lại quá mức tốt bụng chứ, em còn khiến cho Armani vốn dĩ rất kiêng kị người ngoài cũng vui mừng chào đón nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Máu, Dị Năng Và Em
Hayran KurguThông báo mới: các bạn All///////////////vô cực///////////T làm ơn đừng vào. ĂN TẠP CŨNG CŨNG THẾ, ĐỪNG ADD FIC VÀO NƠI CÓ NHÀ ALL/////T Cảnh cáo là máu me rất nhiều, không teencode nhưng lỗi dấu nhiều ;-; Không tiếp đón Anti nha. Chất xám đều là củ...