Đây sẽ là một chương dài và gây chán, mọi người cân nhắc nha :3.
~♤~Để xâm nhập vào vương quốc, Mikey phải đặc biệt nhờ Kokonoi may thêm mấy bộ đồ lặn cho mấy người theo mình nữa, đương nhiên là em cũng bảo là trả tiền rồi nhưng khuôn mặt của Kokonoi khi nghe bảo em trả tiền nó khó tả lắm.
Nhưng em mặc kệ, xuống dưới biển là được rồi. Đầu tiên là để cho tàu đến vùng biển băng giá cái đã, khí hậu lạnh lẽo của biển băng khiến rất nhiều người run lên vì lạnh nhưng đối với Mikey đã đồng hóa với biển cả rồi thì khí hậu ở vùng biển này vẫn còn trong phạm vi chấp nhận được.
"Mọi người lấy dây cột lại nhé, tôi sẽ là người dẫn đường."
Shinichirou, Baji, Sanzu, Izana, Kakuchou và Hanma nghe thế thì lặng lẽ cột dây vào eo. Ngoại trừ Baji và Sanzu em vốn hiểu rõ sẽ đi theo kia thì cũng rất bất ngờ về việc bốn người kia đòi đi theo.
Shinichirou mặc dù không nhớ kỹ về em nhưng xuất phát từ trách nhiệm anh vẫn đòi đi theo. Hanma thì bảo là năng lực của mình có lẽ sẽ giúp ít nên em cũng ậm ừ cho đi theo. Izana thì khỏi nói, y bảo là không muốn thấy boss lớn của Phạm Thiên biến mất nữa nên sẽ kè kè theo em, duyệt. Còn Kakuchou ? Cậu ta bảo là muốn đánh lại với các nhân ngư, em cảm thấy nó có hơi sai sai nhưng mà thấy sắc mặt Kakuchou nghiêm túc thì cũng không đùa nữa.
Được rồi, bây giờ họ nên cột dây vào eo nhau rồi theo em lặn xuống biển. Mikey nhảy xuống mặt nước lạnh lẽo rồi hóa hình, sáu người trên bờ trầm mặt rồi cũng nhảy xuống theo.
Nước biển tăm tối, lạnh lẽo, nguy hiểm khiến cho cả 6 người phải nhăn mày nhưng Mikey đang nóng vội thì lại bơi với tốc độ khá nhanh. Sanzu nhìn vây đuôi liên tục cong lên cong xuống của em mà cảm thấy khô miệng vô cùng, gã đã lâu lắm rồi chưa được hút máu của em.
Không biết là em có cho gã hút máu nữa không đây ?
Em đi vào bằng lối đi bí mật mà Leo chỉ cho em ngày trước, em trồi lên mặt nước, cẩn thận quan sát rồi mới lặn xuống ra hiệu cho 6 người còn lại lên bờ. 6 người lần lượt đi lên, em nâng người ngồi lên bờ rồi duỗi tay vào không gian cá nhân lấy đồ ra mặc vào người. Shinichirou thấy vậy thì đi đến chạm vào tóc em, hơi nóng nhẹ nhàng phủ hết mái tóc dài của em.
Em nhìn Shinichirou một cái rồi cài nốt nút áo cuối cùng. Sau đó thì ra hiệu cho mọi người đi sau em, quái lạ, sao hôm nay lính canh lại nhiều hơn mọi khi vậy nhỉ ? Cơ mà ở quảng trường đang xảy ra chuyện gì thế ?
Bọn họ đi đến quảng trường đầu tiên và nhìn thấy Leo đang bị ném đá lên người trong khi lính canh hai bên đang rút vảy từ đuôi của thầy, máu tươi từ đuôi thầy chảy ra thấm ướt gạch ở trên đài, mắt em mở to ra khi thấy thầy mình bị người hành hạ, Sanzu lo lắng đỡ lấy em.
Sắc mặt của em tái nhợt đi khiến Sanzu rất nghi ngờ về quan hệ của hai người. Em nắm tay Sanzu rồi bình tĩnh nói phải cứu Leo. Sanzu nhíu mày muốn từ chối, em đứng thẳng người rồi bảo.
"Leo là người diện kiến bệ hạ nhiều nhất, ông ta biết rõ các ngõ ngách của hoàng cung."
Izana đương nhiên cảm thấy việc này không đơn giản rồi nhưng nhìn thái độ của em là biết, em chắc chắn là muốn cứu nam nhân ngư kia. Em rũ mắt rồi sau đó kêu bọn họ đi theo mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Máu, Dị Năng Và Em
FanfictionThông báo mới: các bạn All///////////////vô cực///////////T làm ơn đừng vào. ĂN TẠP CŨNG CŨNG THẾ, ĐỪNG ADD FIC VÀO NƠI CÓ NHÀ ALL/////T Cảnh cáo là máu me rất nhiều, không teencode nhưng lỗi dấu nhiều ;-; Không tiếp đón Anti nha. Chất xám đều là củ...