118.

347 79 48
                                    

Mikey ngẩng đầu nhìn ngôi nhà to lớn kiểu Nhật trước mắt của mình rồi nhìn bảng tên trước nhà, đây chính là ngôi nhà của em à ?

Có vẻ là thế thật, em chạm lên ngực mình rồi nhìn Kisaki bước từ trên xe xuống, hắn đi lại xoa đầu của em rồi giơ tay lên bấm chuông.

Tiếng chuông ấy khiến cho những con người ngồi trong phòng khách thu lại súng, kiếm và sát khí trên người, Shinichirou bỏ kiếm xuống đầu tiên và đi ra mở cửa phòng khách. Ema bước xuống lầu sau khi nghe tiếng chuông cửa thì bắt gặp anh trai mình cũng đang đi ra từ phòng khách.

Không phải anh đang nói chuyện với Phạm Thiên sao ? Ema nhướng mày nhìn anh, anh bảo cô rằng hiện tại bên ngoài bất ổn lắm cho nên cô cứ ở yên trong nhà là được rồi.

Nói đến bất ổn Ema liền sụp mí mắt xuống, cô thật sự rất lo lắng cho người anh trai bé nhỏ của mình. Cô nghe Izana nói rằng Mikey vẫn an toàn và bảo rằng nhất định sẽ về đây sớm để cùng đoàn tụ với họ thế nhưng suốt nửa năm qua cô lại chẳng hề nghe được hay nhận được tin tức gì của Mikey cả.

Shinichirou xoa đầu em gái mình rồi đi ra cửa, anh nhìn lên màn hình của cửa nhà mình rồi nhíu mày khi nhìn thấy mặt của Kisaki. Kisaki đến đây làm gì ? Hắn ta muốn gây sự hay là muốn làm phiền việc làm ăn của anh đây.

Nhưng khách đến nhà không thể không đuổi, Shinichirou cất súng vào không gian rồi mở cửa nhà mình ra, Kisaki gật đầu chào anh rồi kéo tay Mikey đang núp ở sau lưng mình ra trước mắt anh.

Shinichirou ngây ngốc nhìn em, anh đang nằm mơ phải không ? Shinichirou giơ tay ra để chạm thử vào má em nhưng Mikey vì lạ lẫm cho nên đã rụt cổ và lùi lại một bước, Shinichirou lúc này mới bừng tỉnh và nhíu mày trước hành động đó của Mikey.

"Sano-san, Mikey có một số vấn đề, chúng ta có thể từ từ nói chuyện sau được không ?"

Shinichirou nhìn kỹ em một lần nữa rồi sau đó gật đầu mời hai người vào trong, trong nhà tuy rằng khá là căng thẳng đấy nhưng có em ở đây rồi thì sự căng thẳng cũng sẽ bị áp lại thôi.

"Anh trai, hình như mùi này là của Mikey."

Rindou khịt khịt cái mũi của mình rồi hưng phấn nói với Ran, Ran chau mày kéo tay em trai mình xuống rồi cũng thử ngửi ngửi mùi trong không khí, mùi hương trên người em luôn là một loại mùi rất trong trẻo, ngọt ngào và hơi chát chúa, Ran cảm nhận được nó nhưng hai người không thể lỗ mãng mà đi ra ngoài được vì bọn họ đều có thể nghe thấy Ema đang hét lên trong vỡ òa và sung sướng.

"Mikey, anh trở về rồi ! Cuối cùng anh cũng đã trở về rồi."

Ema hét lên rồi nhào đến ôm em, em hoang mang nhìn cô rồi lúng túng không biết nên làm gì mới phải, Ema cảm thấy lạ lẫm cho nên nhanh chóng buông em ra và giữ lấy mặt của em, đôi mắt đen láy của em đang tràn ngập sự hoang mang và e sợ, nó còn đang hiển thị cho cô biết sự lạ lẫm nữa chứ.

"Mikey, anh không nhận ra em sao ?"

"Cô là ai ?"

Ema choáng váng, sắc mặt của cô tái nhợt lại rồi sau đó lắc đầu, Mikey chỉ đang đùa với cô thôi phải không ? Bộ dáng đó, giọng nói đó chính là Mikey của cô thế nhưng tại sao em lại không biết cô là ai chứ ?

(AllMikey) Máu, Dị Năng Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ