63.

526 107 35
                                    

Trước khi nói đến hành trình tới thảo nguyên Lese của Mikey thì hãy nói đôi chút về tình trạng của Phạm Thiên. Sau khi Leo xuất hiện bất ngờ thì mọi việc tìm kiếm bắt buộc phải dừng lại.

Nếu nói trên đời này Izana kiêng kị ai nhất thì người đó phải là Leo, ông ta không chỉ là một chiến binh rất mạnh mà còn là một người có đầu óc rất sắc sảo nữa chứ. Izana nhìn ông ta rồi sau đó bình tĩnh phê duyệt công văn, ông ta đến đây chắc chắn là để hỗ trợ Mikey mà tất cả những người ở đây thì lại chẳng thể đánh bại ông ta.

Phải chờ Kakuchou mang theo tin tức về thôi, Izana đặt bút xuống ký giấy tờ rồi nghe ngoài phòng làm việc có tiếng gõ cửa, y mời người vào rồi sau đó chống cằm lên tay. Người vào chính là Kakuchou và Mochi, khuôn mặt của Kakuchou vẫn như cũ bình tĩnh nhưng Mochi bên cạnh thì không chỉ có dáng vẻ mệt mỏi mà sắc mặt cũng không được tốt lắm.

~•~

Ban đầu hai người họ định bụng đi đến Hải trấn để xem thử Mikey có ở đó hay không. Trong lúc đi đường thì Kakuchou bảo rằng là muốn tạt ngang qua Xích thành để nói chuyện với cha của mình, Mochi kinh ngạc nhìn Kakuchou rồi nghe cậu nói rằng năm xưa sau khi mẹ qua đời trong tai nạn thì chính bản thân cậu đã tự mình đi vào cô nhi viện ở, trong khoảng thời gian ấy thì thi thoảng Koiji sẽ gửi ít đồ đến cho cậu.

Nhưng cậu thừa biết ông ta làm thế chẳng qua chỉ là muốn đảm bảo cậu không chết thôi chứ người đàn ông đó làm gì mà quan tâm đến cậu hay mẹ đâu. Mochi nghe thế thì lại càng thêm thắc mắc, nếu đã ghét nhau như vậy thì sao còn phải đến gặp mặt ?

"Để đánh chết ông ta !"

Kakuchou nghiến răng ken két rồi sau đó chạy thẳng đến Xích thành tìm Kakuchou Koiji. Người đàn ông đó dù là bao năm trôi qua thì khuôn mặt lẫn tính cách đều như xưa, lạnh lẽo vô cảm và không bao giờ quan tâm đến bất kỳ ai.

Koiji dễ dàng ngăn lại đòn tấn công của con mình rồi ném cậu xuống đất, ông cất quyển sách của mình vào không gian cá nhân rồi chắp tay sau lưng mà nhìn con trai của mình.

"Mày đến đây chậm thật đấy, người mày muốn kiếm đã đi lâu rồi."

Kakuchou không ngờ là ông ta lại biết về Mikey nhưng nhiêu đó thì có là gì ? Đập ông ta trước rồi hãy bàn !

Thế là sau khi Mikey đi được mấy tiếng thì ở Xích thành liền xảy ra chuyện, hai huyết tộc cấp cao đánh nhau đến sứt đầu mẻ trán, Koiji nhíu mày nhìn quý tử nhà mình, thằng nhóc này dù còn nhỏ tuổi thật nhưng sức mạnh thì lại quá vượt trội so với những huyết tộc khác.

"Mày thật sự rất giỏi đấy Hitto nhưng cảm xúc của mày thì lại chẳng ổn chút nào."

Nói rồi một đấm liền phóng thẳng vào mặt ông ta. Ông ta tỉnh như rụi tự bẻ cằm của mình rồi cứng ngắc bảo rằng Kakuchou nếu muốn mạnh hơn thì phải bỏ đi mọi cảm xúc cá nhân, thái dương cậu nổi gân xanh rồi sau đó gào lên bắt ông ta phải câm miệng. Bỏ đi mọi cảm xúc ? Kakuchou mới không muốn làm theo lời của gã đàn ông bệnh hoạn này.

"Đi mà nói với mấy đứa con kia của ông ấy !"

"Mày chính là tạo vật hoàn hảo nhất của tao."

(AllMikey) Máu, Dị Năng Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ