105. Izana + Takeomi (1)

479 73 21
                                    

Tu tiên thường là sẽ rất dài cho nên cho hai ông lên sàn luôn.

Có rất nhiều thiết lập riêng biệt để lấp các khái niệm mà Truki không rõ cho nên mọi người đọc cho vui chứ đừng nghiêm túc mổ xẻ nha 🥺
~•~

Trở về với hiện tại, sau khi Izana rời khỏi không gian trắng xóa kia thì nhận ra bản thân mình đang ở trong một căn phòng kiểu cách cổ xưa, y bước ra ngoài rồi nheo mắt trước sự rộng lớn của mảnh sân trước mắt.

Đây là phó bản khó nhất mà Manila đề cập à ? Izana nhìn bộ đồ màu đen trên người mình rồi quyết định sẽ đi tản bộ xem xét tình hình. Không thể không nói một điều là Manila thật sự là một người rất tốt, cậu dù có để y tự nhiên đến đây thật nhưng vẫn gửi cốt truyện của thế giới này đến cho y.

Hiện giờ chính là thời đại mà các môn phái tu tiên đang phát triển vô cùng thịnh vượng, đi đến đâu tùy tiện cũng có thể nhìn thấy tán tiên hoặc là tiên nhân chân chính. Izana đứng trên bậc thang mà nhìn khung cảnh nhộn nhịp ở phía rất xa mình, y bóp bóp trán rồi đi tiếp xuống.

Izana sống một mình ở ngôi nhà trên núi còn những người khác trong môn phái thì lại sống ở tòa tiên phủ cách đó không xa. Izana vừa đặt chân đến khu ở chung của đám đệ tử thì liền thấy một bóng dáng nho nhỏ với mái tóc màu vàng nắng đang khệ nệ xách một chậu nước nhỏ.

Y nhíu mày nhìn em đang xách nước rồi sau đó đến gần, Mikey vốn dĩ không biết gì cho nên cứ thế mà đụng vào người y cái bộp rồi cùng với chậu nước ngã ngửa ra đằng sau. Bé con xoa xoa cái trán đau nhức rồi sau đó ngẩng đầu lên nhìn, khuôn mặt thanh lãnh và đạm nhiên của Izana khiến Mikey bé nhỏ sợ đến trái tim nho nhỏ cũng bị dọa cho phát sợ.

"Sư.... sư thúc !"

Xưng hô kỳ quái đó khiến cho Izana chau mày, y cúi người muốn đỡ bé con đứng dậy nhưng bé con đã vội vã giật lùi ra sau rồi bỏ chạy đi mất khiến Izana ngớ người, tại sao đôi mắt em nhìn y lại lạ lẫm và chứa đầy sự sợ hãi đến vậy ? Izana vừa nghĩ xong một dòng ký ức liền tua thẳng qua đầu y.

~•~

Một ngày trước là ngày Mikey đến môn phái bọn họ bái sư, tư chất của Mikey thật sự rất tốt và đặc biệt lại còn là đệ đệ của trưởng lão Shinichirou nữa cho nên rất nhiều trưởng lão đều tranh giành và gọi mời bé con về phía mình. Bé con Mikey lần đầu được huynh trưởng nhà mình dẫn đến nơi đông người như vậy căn bản là vừa sợ vừa tò mò nhưng huynh trưởng lại vỗ vỗ lưng bé con kêu bé là cứ đi lại gần chỗ của mọi người, bé con thích chọn ai làm sư tôn mình thì cứ việc chọn.

Chưởng môn Akashi nheo mắt nhìn Mikey rồi im lặng không tỏ thái độ còn y thì nhìn bé con đó như là cái gai trong mắt vậy, hoàn toàn không để bộ dáng rối rắm kia của bé con vào mắt mà đã thẳng người đứng lên rồi định bụng rời đi, chưởng môn thấy vậy thì hắng giọng kêu Izana ngồi lại tại chỗ rồi mỉm cười hiền từ bảo Mikey cứ từ từ mà suy nghĩ.

"Các vị trưởng lão ở đây đều rất tốt bụng nên con không cần phải sợ."

Mikey kể từ lúc thấy Izana đứng lên liền cảm thấy rất tò mò cho nên liền chạy đến chỗ của Izana mà giương mắt lên nhìn y, đôi mắt đen láy to tròn nhìn vào Izana rồi sau đó bảo rằng muốn bái Izana làm sư tôn của mình. Izana thanh lãnh nói từ chối khiến các vị trưởng lão khác nhíu mày.

(AllMikey) Máu, Dị Năng Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ