16.

940 171 80
                                    

Dạo này cứ lúc nào nhìn thấy Leo là tim em lại nhảy dựng lên như đang bị bệnh vậy, hai mắt hoa lên, hơi thở thì gấp gáp, đến cả mặt mũi cũng đỏ hết lên, theo Baji từng bảo thì đây là triệu chứng khi nhìn thấy giáo viên mà mình cực kỳ sợ.

Nhưng em đâu có sợ thầy đâu mà ngược lại còn thích thầy lắm. Thầy đối xử với em tốt lắm, cho em ăn ngon, cho em mặc ấm rồi còn cho em đi chơi,..... lâu lâu thầy lên cơn là lại đối xử với em như con nít nên khiến em rất sầu não.

"Thầy này."

"Ừ ?"

"Đừng đối xử với con như trẻ con được không ?"

"Không nha con."

Leo vỗ đầu em rồi xoay người đi ra ngoài, em chạm tay lên đầu rồi ngơ ngác nhìn áo choàng của thầy bay lên một đường cong tuyệt đẹp. Armani gọi em gần chết em mới buồn bực nắm lấy tay cô.

"Em sao thế Mikey ?"

"Thầy đúng là đồ ngốc."

".... Giờ em mới nhận ra à ?"

Em rầu rĩ gật đầu rồi đi về phòng, trong 2 năm này vì để đúng với phong tục của người cá cho nên em nuôi tóc mình dài đến tận thắt lưng, Armani rất thích chải tóc cho em nên vẫn thường xuyên kêu em ngồi xuống để làm tóc cho em.

Cô lấy lược chải tóc cho em, trong miệng lẩm bẩm một bài hát về tình yêu đôi lứa, em ngồi nghe nàng hát rồi sau đó bó gối nhìn về phía xa xăm. Em ở đây cũng đã 2 năm rồi, không biết mọi người ở Kantou có khỏe không ?

"Sao thế Mikey ?"

Armani thấy em mất tập trung thì lo lắng hỏi, em nắm tay cô rồi lắc đầu tỏ ý không sao. Armani nhìn sắc mặt em hơi buồn thì kéo em đi vào nhà, dạo này khí hậu có hơi lạnh vì cả vương quốc đang di cư từ vùng lạnh sang vùng nóng, cô sợ là em bị cảm mạo thôi.

À và sắp tới có phải là kỳ động dục của Manjirou không nhỉ ? Armani rồi cũng hỏi em, em ngẫm nghĩ một tí rồi gật đầu. Thông thường vào mấy ngày này em sẽ uống thuốc để xoa dịu kỳ động dục của mình, kể cả Leo hay Armani cũng đều uống thuốc để phòng ngừa nữa.

"Mikey này, giới tính của em là gì ?"

Armani ngâm người trong nước rồi hỏi em, em không do dự trả lời là nam khiến Armani rất nghi ngờ, các nam nhân ngư ở tộc đều rất đô con và cường hãn, theo như Leo bảo thì mấy tên đó y hệt như mấy con cá voi vậy ý cho nên hầu hết tên nào cũng rất bặm trợn - theo cô thôi chứ trên thực tế thì giá trị nhan sắc của tộc người cá đều rất cao và xinh đẹp.

Đến cả đứa trẻ mới sinh ra thôi cũng rất đẹp đó. Armani miên man nghĩ rồi lại nghiêm túc phân tích, nữ nhân ngư các nàng tuy có vẻ ngoài mỏng manh nhưng các nàng đều rất mạnh và tách biệt với các nam nhân ngư, thậm chí là còn có nữ nhân ngư là tướng quân trong quá khứ mà.

Còn lưỡng tính thì lại nhỏ nhắn và mềm mại giống em nè, bọn họ rất được cả hai giới còn lại yêu thích, tính cách còn đặc biệt hòa đồng nữa nhưng thể chất của họ lại rất yếu ớt, hầu hết đều chết yểu cho nên các nhân ngư lưỡng tính đa số đều là huyết mạch của hoàng gia còn nếu là dân thường thì sống đến 10 năm cũng là một kỳ tích rồi.

(AllMikey) Máu, Dị Năng Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ