Sau khi từ biệt thự trở về Mikey lần đầu tiên sâu sắc cảm nhận được bản thân mình có quá nhiều thứ không thể làm được, em không những khiến cho mọi người rơi vào nguy hiểm mà bản thân lại còn yếu đuối đến mức nực cười.
Mọi người không hề trách mắng em vì điều đó, họ biết rằng tuy những địa điểm trong trò chơi này là ngẫu nhiên nhưng người tổ chức ra trò chơi này thì chẳng muốn nó ngẫu nhiên chút nào, hắn ta ném em vào những phó bản có yêu ma quỷ quái mà nếu đã là tụi yêu với ma thì tụi nó đương nhiên là sẽ miễn nhiễm với thuộc tính băng rồi.
Chưa kể đến lần nào cũng là tấn công hội đồng cả, bọn họ trầm ngâm nghĩ rồi sau đó nhìn anh em Kawata đưa chai thuốc cho em, em ngửa đầu uống hết rồi cảm giác cơ thể của mình đã bình thường trở lại. Mitsuya thấy em đã trở lại bình thường thì kêu em ngồi xuống để cho mình cắt tóc, em ngoan ngoãn ngồi xuống rồi thẳng đầu lên để Mitsuya ra tay.
"Mikey, nếu em muốn thì em không cần phải đi làm nhiệm vụ đâu, bọn anh mới là người cần thảo nguyên Lese mà."
Shinichirou đi lại ngồi xổm xuống, em vẫn ngồi thẳng cho Mitsuya tỉa tóc rồi nói với Shinichirou rằng nếu em không đi làm nhiệm vụ thì sẽ không biết năng lực của mình đi đến đâu nhưng nếu đến cả Shinichirou cũng nói em dừng lại thì em sẽ dừng, bọn họ nghe thế thì thở phào nhẹ nhõm.
Mikey quả thực rất mạnh nhưng mà bọn họ cũng biết rõ dị năng của em không hợp để đấu đá với bọn quái thú kia, để em ở lại đây hạ gục những kẻ có ý đồ phá hoại thì hợp lý và an toàn hơn nhiều. Mitsuya sau khi cắt tóc cho em xong thì vỗ đầu của em bảo.
"Bọn tao biết là nếu mày không đi làm nhiệm vụ thì sẽ rất dễ bị bức bối cho nên là đã quyết định sẽ bầu mày làm thủ lĩnh."
Em nhìn Shinichirou đang mỉm cười mà ngờ vực, mấy con người này không phải là bị ấm đầu rồi đấy chứ ? Ai lại để một người kéo chân đồng đội đi làm thủ lĩnh bao giờ ?
Shinichirou giải thích với em rằng nếu em là thủ lĩnh thì khi bọn họ đi làm nhiệm vụ sẽ được em trị thương và níu mạng lại dù rằng tác dụng không cao lắm.
"Chưa kể đến bọn này còn khám phá ra một luật nhỏ khác là thủ lĩnh có thể kéo một người bất kỳ trong nhóm đến cạnh mình."
Kazutora giơ tay nói, cậu ta bây giờ thật sự đã điềm tĩnh hơn trước rất nhiều, đến cả Draken cũng phải nhiều lần công nhận là Kazutora thật sự rất ra dáng nam nhi, Shinichirou cũng không vì chuyện xưa mà để trong lòng nên quan hệ giữa các thành viên trong nhóm cũng được cải thiện nhiều hơn.
Mikey cũng vì thế mà bỏ đi gánh nặng trong lòng, dù em có cáu giận đi chăng nữa thì Kazutora vẫn chính là lý do để em quyết định sử dụng nắm đấm để bảo vệ mọi người mà....
Thế là Kazutora đã được Mikey tặng cho một nụ cười rất là rực rỡ, y đỏ mặt rồi xoay mặt đi chỗ khác khiến chiếc chuông đeo ở tai kêu lên linh đinh nom rất đáng yêu. Shinichirou thấy em trai mình cuối cùng cũng đã cười lên được rồi thì vui vẻ xoa đầu của em, em híp mắt cảm nhận bàn tay anh làm tóc em rối bù lên.
Bé con nhà anh phải luôn vui vẻ như vầy mới đúng chứ, Shinichirou cảm thán rồi chống đùi đứng dậy, vì bọn họ đã thống nhất là đưa em lên làm thủ lĩnh rồi cho nên đương bây giờ bọn họ sẽ đưa máu của mình lên cho em. Em nhìn những giọt máu biến mất trong một quả cầu nhỏ thì cũng nhỏ máu của mình vào và đeo nó lên cổ, quả cầu nhỏ đó sau khi được tiếp xúc lên cổ em thì phát sáng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Máu, Dị Năng Và Em
أدب الهواةThông báo mới: các bạn All///////////////vô cực///////////T làm ơn đừng vào. ĂN TẠP CŨNG CŨNG THẾ, ĐỪNG ADD FIC VÀO NƠI CÓ NHÀ ALL/////T Cảnh cáo là máu me rất nhiều, không teencode nhưng lỗi dấu nhiều ;-; Không tiếp đón Anti nha. Chất xám đều là củ...