Mikey sau khi cho đồng môn của mình uống tiên đan thì liền nhanh chân trở về nơi Izana và Takeomi đang đánh nhau, em nghe thấy tiếng bọn họ cãi vã đồng thời cũng nghe Takeomi nói mọi thứ đã quá muộn rồi, em nhíu mày và tiến lại chỗ của bọn họ.
"Cái gì đã quá muộn cơ ?"
Hai người bọn họ chậm rãi nhìn em, gân xanh trên trán của cả hai đã nổi đầy lên rồi nhưng Mikey không cảm thấy sợ hãi, em đi đến giữa hai người rồi bình thản lấy tay gỡ mặt nạ của Takeomi ra.
"Chú nói cái gì đã quá muộn ?"
Hắn quay mặt đi chỗ khác nhưng em đã nắm lấy cổ áo của hắn và bắt hắn phải cúi xuống để nhìn vào mắt mình, em có thể mất đi một đoạn ký ức thật nhưng ấn tượng về con cổ trùng đó em lại nhớ rất rõ, chỉ cần trứng chưa nở ra thì tất cả mọi thứ vẫn sẽ còn kịp huống chi em còn có một lợi thế rất lớn mà.
Manila, tôi nhờ anh đưa Takeomi đến bệnh viện tư của nhà Haitani được không ?
"....được."
Vậy nhờ anh nhé.
Em không muốn Takeomi vì thù hận mà đánh mất chính mình, một người thôi đã là quá đủ rồi, Takeomi nhìn em sau đó liền bị đôi mắt đen tuyền kia thu hút, tại sao em lại đến đây ngay lúc này vậy chứ thế nhưng dù em có đến đây thì mọi thứ cũng đã muộn rồi.
"Mikey, chú sắp giết người rồi."
"....."
Takeomi gục đầu lên vai em rồi thống khổ nói rằng đầu của hắn bây giờ rất đau, cảm giác cứ như đang có thứ gì đó đang ngọ nguậy trong đầu và nó sẽ được làm dịu lại nếu hắn hút máu của người khác.
"Mùi hương của máu tởm lắm Mikey à."
Em vỗ vỗ lưng của hắn rồi bảo hắn là mọi thứ sẽ ổn thôi vì hắn chịu nói ra mọi thứ, Takeomi dụi mặt lên hõm cổ của em sau đó ôm em chặt hơn, Takeomi cảm thấy bản thân đúng là một tên mềm yếu không có chính kiến gì mà thế nhưng trước đôi mắt bình tĩnh của em đáy lòng hắn lại chẳng thể nào nổi dậy lên một chút tâm tình.
"Chú xin lỗi."
Lại xin lỗi, em nhăn mặt đẩy Izana và Takeomi ra sau đó khoanh tay nhìn cả hai người Takeomi và Izana.
"... Sao chú với Izana lại phải xin lỗi nhỉ ? Em cũng đâu có làm gì đúng đâu."
Đơn giản là vì nhóc mất trí nhớ thôi, Izana cùng Takeomi đồng thời nghĩ rồi bất lực quay mặt sang chỗ khác. Izana rất muốn mắng em vì em thật sự quá dễ tin người nhưng nếu em không dễ tin người thì y làm sao có thể dễ dàng nhận được sự tha thứ từ em ?
Còn Takeomi thì thoải mái hơn nhiều vì hắn đã luôn nhìn em từ khi em còn nhỏ mà, dù bản thân hắn rất ít khi được lại gần em nhưng mỗi lần đến nhà Sano để em đi chơi thì hắn đều nắm rõ trong tay em thích hay ghét cái gì, thậm chí là bản thân còn từng nhiều lần trêu chọc bé con đến phát cáu mà bé con sang hôm sau vẫn chịu để cho hắn bồng bế khắp nơi đấy thôi.
Hắn rất thích điều đó ở em cho nên khi thấy em thay đổi rồi hắn mới trở nên xa cách và ghét bỏ, Mikey hắn biết không phải là kiểu người hay tính kế và xa cách với mọi người, em tuy là một đứa nhỏ hiểu chuyện thế nhưng bản thân em vẫn nghịch ngợm và ngây thơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Máu, Dị Năng Và Em
FanfictionThông báo mới: các bạn All///////////////vô cực///////////T làm ơn đừng vào. ĂN TẠP CŨNG CŨNG THẾ, ĐỪNG ADD FIC VÀO NƠI CÓ NHÀ ALL/////T Cảnh cáo là máu me rất nhiều, không teencode nhưng lỗi dấu nhiều ;-; Không tiếp đón Anti nha. Chất xám đều là củ...