87.

420 87 47
                                    

Kokonoi chụp lấy cánh tay của em rồi sau đó hét lên hai tiếng xin lỗi, em kinh ngạc nhìn Kokonoi sau đó gỡ tay của y ra và lùi lại, em không biết y đang định nói gì nhưng bản thân em cũng không có ý định để Kokonoi chạm vào người mình.

Kokonoi vốn có hơi men trong người thấy em kháng cự lại thì bất mãn vô cùng, y im lặng nhìn hai tay trống không của mình rồi quyết định đi vào phòng, Mikey căng thẳng lùi về phía sau sau đó liền định né người đi qua khỏi người Kokonoi, y bắt lấy tay em sau đó kéo em ôm vào lòng.

Cả người em ướt đẫm bởi nước, trông em thật quyến rũ và nhỏ nhắn làm sao, Kokonoi vuốt nhẹ một lọn tóc ướt át của em rồi cọ má mình lên má em, uống rượu suốt cả đêm lại thêm việc không có tâm trạng để chăm chút vẻ ngoài cho nên dưới cằm của Kokonoi lún phún một ít râu, râu cứng cứng cọ lên gò má mềm mềm khiến em rụt người lại vì khó chịu.

"Koko, thả ra đi."

"Ngoan, một chút nữa thôi."

Kokonoi rầm rì nói rồi ôm em chặt hơn, y luồn tay vào áo em và dán tay lên da thịt non mềm, Mikey chậc lưỡi giật tay của Kokonoi ra rồi ném y ra khỏi người mình, y nhìn thấy em khoanh tay và đôi môi hồng nhuận kia thì đang mấp máy gì đó.

Em nói rằng em sẽ đi lấy canh giải rượu cho y, y nhợt nhạt nhìn em đang định bước chân ra ngoài thì đồng tử co rút lại, y đứng chắn trước cánh cửa và rũ mắt nhìn em.

"Đừng đi...."

"Đừng trẻ con nữa, mày say không nhẹ đâu Koko."

Em đẩy vai y ra rồi sau đó bị y ôm chặt lấy không buông, y cọ cọ lên người em và liên tục bảo rằng không muốn cho em đi, em bất đắc dĩ dỗ dành Kokonoi rồi kêu y hãy buông mình ra nhưng Kokonoi không thèm nghe, y bám chặt em tựa như Koala bám cây vậy.

Em có nên đánh ngất y luôn không ? Mikey khó chịu nghĩ rồi sau đó nghe Kokonoi thút thít bảo rằng bản thân mình biết lỗi rồi và sẽ không phạm lỗi nữa đâu, em hỏi y là lỗi gì thì y thành thật bảo rằng y không nên chê em phiền không nên bảo em trẻ con khiến đầu em ong ong hết cả lên.

Tại sao Koko nhà mình khi say lại trở nên trẻ con thế này ? Mikey ngao ngán nghĩ rồi vuốt vuốt lưng của Kokonoi, em cũng không có ý định trách mắng y đâu nhưng y lại rầu rĩ nói.

"Vậy tại sao em lại từ chối tôi ? Em có biết là tôi yêu em nhiều lắm không ?"

Em nhíu mày thử đẩy người này ra nhưng Kokonoi lại túm chặt em hơn mà ủ ê nói rằng em thật vô tâm, em chậc lưỡi rồi bảo với y rằng bản thân đã có người mình thích rồi.

"Nên đừng tự nhiên nói mấy lời này nữa, mày kỳ quá đó."

Kokonoi vừa nghe em nói đến người trong lòng thì bực bội vô cùng, y mới không đưa Mikey cho con sư tử ngu ngốc kia đâu, Mikey của y làm sao có thể gả cho một tên thô kệch như vậy chứ ? Càng nghĩ lại càng không phục, Kokonoi lôi kéo em đến giường ngồi rồi gục mặt vào hõm vai của em cọ cọ.

"Không muốn Mikey gả cho Ivor đâu."

"Không gả cho hắn chẳng lẽ lại gả cho mày à ?"

Kokonoi ngước đầu lên, đôi mắt như chứa hàng vạn vị tinh tú đang nhìn vào hố đen sâu thẳm của em, y vui vẻ bảo rằng muốn em gả mình cho y, y nhất định sẽ bảo vệ em cùng hai đứa nhỏ an toàn.

(AllMikey) Máu, Dị Năng Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ