Tui muốn beta lại các fic của mình lắm nhưng chap nào cũng dài muốn chết OTL. Thôi thì coi như từ bỏ vậy :'3.
~0~Chuyện Mikey bị kích động đến mức phải thả bản năng hắc ám ra phải quay lại 2 tiếng trước khi Izana còn đang giải quyết với Shinichirou. Sanzu sau khi đặt em nằm xuống giường ngủ thì giao em lại cho Rindou chăm sóc, Rindou bắt đầu như thường lệ thăm khám tổng quát cho cơ thể của em.
Trong tiềm thức của Mikey lúc này, sự tĩnh lặng và bình tĩnh của em dường như đều bị nuốt gọn bởi một màu đen thẫm, màu đen ấy dịu dàng quấn lấy em và thì thầm.
"Mày ghét tụi nó đúng không ?"
Hãy giết hết tất cả, phá hủy hết tất cả đi, tao sẽ giúp mày mà.
Bóng đêm ma mị thì thầm vào tai em, đầu óc mụ mị theo lời thì thầm ấy, nó nắm lấy tay của em rồi sau đó một tia sáng dịu dàng xuất hiện, bàn tay lạnh lẽo ấy nắm lấy tay em và thanh thoát nói.
Tôi cho cậu 4 tiếng để sử dụng sức mạnh của tôi, hãy khiến chúng phải hối hận khi chọc điên cậu đi.
Rồi em mở mắt, đôi mắt đen tuyền hóa trắng khiến Rindou không kịp trở tay. Em giữ lấy sau đầu của hắn rồi giật mạnh ra sau, Rindou bị kéo tóc đau đớn hét lên rồi sau đó lại bị em thô bạo ném xuống mặt đất, sức mạnh của em thuần túy đã rất mạnh rồi nhưng cái bản năng này lại hoàn toàn chặt đứt mọi lý trí của em.
Trong não chỉ có duy nhất một ham muốn là giết và giết, em vuốt mái tóc vàng nắng lòa xòa trước mặt ra sau rồi bước xuống giường, Rindou nhìn em đang tiến đến thì cảm thấy không ổn, một thanh kiếm màu xanh lam xuất hiện trong tay của em và em giơ lên chém xuống.
Rindou lăn người né nó đi rồi bị một nhũ băng từ mặt đất đâm thẳng vào vai. Sanzu ngửi thấy mùi máu tanh thì vội vã tiến vào, em xách cổ áo của Rindou lên rồi lấy kiếm đâm ngập vào bả vai hắn, Rindou hộc ra máu rồi dùng hết sức kéo thanh kiếm kia ra, cảm giác lạnh lẽo ấy khiến hắn rợn người.
Trong mắt em không hề có sự thương xót hay hối hận nào dù vừa mới đâm một người trọng thương cũng chẳng hề có sự tức giận hay là khinh bỉ, đó chỉ là một màu thuần trắng và nó đang chuẩn bị lấy mạng của hắn.
"Hạ xuống !"
Sanzu lao đến và ra lệnh cho em, em chỉ tay về phía Sanzu và ngay lập tức băng nhũ đã đính gã vào tường, bỏ Rindou đã rũ rượi trong tay xuống em rút kiếm ra rồi đi lại chỗ Sanzu.
"Tao đã nói rồi Sanzu, tao không muốn thấy mày ra lệnh cho tao mà... hai năm qua mày đã quên mất mày là con chó của ai rồi sao ?"
Sanzu rùng mình trước lời nói bình thản ấy của em và em cũng không có ý định tà tà với Sanzu làm gì, Sanzu nhìn em lấy thánh khí ra thì môi cong lên thành một nụ cười vặn vẹo.
"Đúng vậy, Mikey ! Mau dùng nó giết tao đi ! Hãy để máu của tao vấy bẩn tay của mày !"
Vua của gã muốn lấy mạng của gã ! Em đang nhìn gã bằng cái cách thần linh nhìn lũ sâu bọ dưới thân ! Gã hưng phấn đến mức hai mắt đỏ ngầu, em chán ghét tát thẳng vào má của gã rồi sau đó đâm thánh khí xuyên thẳng qua ngực gã, tiếng cười quái dị đầy thỏa mãn của gã vang vọng khắp căn phòng khiến cho em nhíu mày đầy khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Máu, Dị Năng Và Em
FanfictionThông báo mới: các bạn All///////////////vô cực///////////T làm ơn đừng vào. ĂN TẠP CŨNG CŨNG THẾ, ĐỪNG ADD FIC VÀO NƠI CÓ NHÀ ALL/////T Cảnh cáo là máu me rất nhiều, không teencode nhưng lỗi dấu nhiều ;-; Không tiếp đón Anti nha. Chất xám đều là củ...