128.

341 72 16
                                    

Ánh đèn hoàng cung hoa lệ, bữa tiệc ở trong sảnh cũng vô cùng xa hoa thế nhưng người nào mang tâm tình nào lại không thể biết rõ, Mikey cùng với Leo khiêu vũ một khúc, một khúc rồi lại một khúc khác.

Hắn nhấc em lên theo điệu nhạc rồi hạ em xuống, một bên mắt tím than ấy nhìn sâu vào đôi mắt màu đen lạnh lẽo của em rồi sau đó rũ xuống, Leo và em cũng đã từng khiêu vũ như thế này một lần rồi nhưng không phải là dưới đôi mắt của nhiều người như vậy mà là ở dưới con phố đẹp đẽ kia.

Đó là những hồi ức ngọt ngào và ấm áp, Leo tựa trán mình lên trán em rồi nghe tiếng xì xào của những kẻ dự tiệc khác. Có người bảo rằng hắn và em thật đẹp đôi, có người hiểu rõ sự tình lại chậc lưỡi thở dài thay cho vị tân Hậu đang tay trong tay của hắn.

Người đó nói em chỉ là thế thân của Amelia, Leo mím môi rồi nâng cằm em lên hôn xuống, tiếng xì xầm lại càng tăng thêm và phát triển thành tiếng nói, em nhìn khuôn mặt anh tuấn bị tàn phá bởi vết sẹo của Leo rồi sau đó ngả đầu ra sau.

Nụ hôn của hai người chấm dứt và Leo nhẹ nhàng ôm lấy cơ thể bé nhỏ của em, em đã từng là học trò của hắn và bây giờ em lại là người bạn đời hợp pháp của hắn mà hắn từ một người thầy đã trở thành chồng của em, nhưng giữa hai người vẫn luôn bị một sự tồn tại làm cho bất hòa, Amelia.

"Manjirou, đừng nghe lời bọn họ nói."

Đừng nghe ? Bây giờ em có nghe hay không nghe thì còn ích lợi gì à, tình cảm song phương vốn dĩ đã kết thúc rồi thì níu kéo lại làm gì cho thêm đau lòng chứ ?

"Bệ hạ nghĩ nhiều rồi."

Xưng hô như vậy thật khiến lòng người nặng trĩu, hắn nhíu mày siết chặt bàn tay đang ôm eo em lại khiến mày em hơi nhíu, Leo vội buông lỏng ra rồi bảo em rằng chỉ một chút nữa là tiệc sẽ tàn và bọn họ sẽ được nghỉ ngơi, Mikey bình thản gật đầu rồi cùng với Leo rời khỏi sàn nhảy.

Quan hệ của họ lúc trước là thầy và trò.

Còn bây giờ chỉ đơn giản là Đế và Hậu, không hơn cũng chẳng kém.

Hắn và em mong chờ gì ở mối quan hệ đã rơi vào bế tắc chứ ? Leo nhìn Mikey đang đoan trang, lặng im đứng bên cạnh mình mà trong lòng vô cùng khổ sở, hắn đưa tay sang nắm lấy tay em, Mikey sau khi rút ra không được thì cũng lặng im để cho hắn nắm.

Bất kỳ ai phạm vào lỗi lầm gì em đều có thể tha thứ cả nhưng không hiểu sao nếu đó là Leo thì trong lòng em lại cảm thấy khó chịu, em không muốn tha thứ cho hắn thế nhưng trong tâm trí lại mâu thuẫn muốn đối tốt với hắn, em biết hắn rất khổ cũng rất cô độc thế nhưng mỗi lần nghĩ đến việc bản thân mình đang sống dưới bóng của một người khác là tâm trí cùng trái tim đều bực dọc không thôi.

Cho nên em chỉ có thể câm lặng, câm lặng trước sự ôn nhu và tận tâm đối đãi mà Leo trao cho. Có lẽ đây là cái mà người ta gọi là không tình cũng nghĩa đi, chỉ cần Leo vẫn cứ như vậy thì có lẽ em sẽ thoải mái mà buông lỏng tâm tình hơn chăng ?

Bữa tiệc kết thúc và những vị khách khác cũng lục tục ra về, Mikey được nữ hầu dẫn về phòng tân hôn của cả hai. Nến thơm, minh châu, rèm ngọc và giường ấm chính là những gì em nhìn thấy, người hầu sau khi cởi trang sức nặng nề trên người em ra thì cũng thay đổi cho em một bộ đồ khác mỏng manh hơn.

(AllMikey) Máu, Dị Năng Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ