Mikey kể lại quá trình nói chuyện của mình với Lily, Shinichirou và mọi người ngồi nghe xong thì thở phào nhẹ nhõm, chỉ cần có hướng giải quyết là tất cả mọi thứ sẽ ổn thôi.
Khụ, đôi mắt lườm cháy mặt Shinichirou kia cũng quá mức sắc lẹm rồi. Anh cười ngây ngốc với em rồi sau đó nhìn thấy em thở dài.
"Em không biết người tên Lorca ấy định làm gì nhưng chắc chắn bài kiểm tra của anh sẽ không dễ dàng."
Làm sao dễ dàng được chứ ? Bọn họ đang đối mặt với một vị thần đấy, một vị thần đầy quyền năng và khó hiểu, Shinichirou thấy mọi người lo lắng cho mình thì kêu mọi người cứ tiếp tục tìm các rương còn lại vì dù sao điều kiện để bọn họ vượt qua trò chơi này cũng là tìm đủ các mảnh ghép mà, Mikey gật đầu rồi cũng ngồi phân tích tình huống.
Theo như lời mọi người kể thì tổng cộng nhóm bọn họ phải đi tìm 100 cái rương, trong ba tháng thì nhóm đã kiếm được 97 cái rương rồi và đương nhiên là ở rất nhiều kiểu phó bản khác nhau, khó có mà dễ cũng có nốt nhưng bản thân bọn họ lại chưa bao giờ mất đi một người nào trong nhóm cả.
Một phần đương nhiên là vì sức bọn họ trâu nhưng một phần là nhờ vào Mikey, nhiều lần bọn họ tưởng chừng như đã chết rồi nhưng Mikey đều cứng rắn lôi mạng của bọn họ về nên làm sao có thể bảo rằng em yếu ớt và vô dụng chứ ?
Mikey lại tiếp tục nói nếu như tiến vào những phó bản dạng thấp thì hãy cố gắng né tránh bọn quái mà đi kiếm rương - bọn họ đồng tình, những phó bản dạng thấp bây giờ hoàn toàn không còn bóng dáng của một cái rương nào nữa nên bọn họ chỉ cần giết boss và nhanh chóng rời đi là được.
Tiếp đến là những phó bản cấp cao, Mikey sẽ cung cấp cho mỗi nhóm một bình có chứa máu của em, họ sẽ trích ra một bình nhỏ khác và uống nó khi bị thương nặng, nếu như bị thương quá nặng thì ngay lập tức Mikey sẽ kéo người đó về cạnh mình ngay.
"Em không muốn thấy bất kỳ ai ở đây phải hy sinh cả cho nên mọi người làm ơn hãy thật cẩn trọng trong hành động của mình !"
Em nói xong rồi sau đó nhìn thấy mọi người gật đầu, bọn họ thấu hiểu cho tâm lý bây giờ của em mà, em đã mất đi quá nhiều người quan trọng với mình rồi cho nên bọn họ tuyệt đối không được phép chết ! Em thở hắt ra sau đó thì hỏi mọi người là có muốn cứu thêm mấy đội khác không, kết quả là tất cả mọi người đều đồng loạt lắc đầu, Mitsuya giải thích với em rằng tất cả những người đến đây đa phần đều là lính đánh thuê hoặc là người đến từ hắc đạo, có những kẻ còn từng là tội phạm nữa cho nên tốt nhất là không nên cứu.
Draken cũng bảo rằng thân họ bây giờ còn lo không xong thì những người kia có là gì ? Em nghĩ thế cũng đúng nhưng em sẽ cho họ một cơ hội được sống.
"Cho bọn họ những rương mình kiếm được ?"
Inui bất ngờ nói, em gật đầu bảo rằng bản thân bọn họ dù có giữ mấy cái rương như vậy trong tay thì cũng đâu có giúp ích được gì đâu mà nó còn khiến không gian cá nhân bị đầy nữa, với lại như vậy cũng xem như là tụi mình bớt đi tí nghiệp rồi... em lầm bầm nói rồi sau đó thấy một đống rương lớn nhỏ xuất hiện trước mặt mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Máu, Dị Năng Và Em
FanficThông báo mới: các bạn All///////////////vô cực///////////T làm ơn đừng vào. ĂN TẠP CŨNG CŨNG THẾ, ĐỪNG ADD FIC VÀO NƠI CÓ NHÀ ALL/////T Cảnh cáo là máu me rất nhiều, không teencode nhưng lỗi dấu nhiều ;-; Không tiếp đón Anti nha. Chất xám đều là củ...