Kokonoi sau trận chiến liền giấu mình lén đi theo các dân làng, bọn họ ai cũng đều lộ ra vẻ mệt mỏi cùng bất lực cho nên Kokonoi mới không đi làm phiền đến họ, gã đi kiếm Shiba Taiju và Terano Minami. Hai người bọn họ đang muốn cùng với đoàn thương buôn của mình rời đi, Kokonoi tắt đi năng lực của mình và chào hỏi hai người đàn ông kia.
"Koko ?"
Taiju nhíu mày nhìn Kokonoi trước mắt mình, mái tóc vàng kim dài qua vai cùng với hình xăm của Phạm Thiên trên phần undercut, nhìn biểu tượng đó khiến cho Taiju cảm thấy khá là khó chịu dù rằng nhà Shiba chưa bao giờ bị Phạm Thiên đụng tới nhưng cảm giác có một con chuột ở Phạm Thiên ở đây lại làm anh ta khó chịu từ tận đáy lòng.
Kokonoi biết rõ nhưng vẫn muốn thực hiện kế hoạch của mình, gã dư sức chống chọi với Phạm Thiên bây giờ thế nhưng lại bị thiếu đi nguồn lực.
"Taiju, mày có biết mỏ đá ở Xích thành không ?"
"Hỏi cái này để làm gì ?"
Mỏ đá ở Xích thành chính là mỏ đá hiếm nhất thế giới nhưng mà người dân ở Xích thành lại chưa bao giờ cho phép ai đụng vào mỏ đá ấy cả cho nên cũng chưa từng có một người nào có thể khai thác đá từ đó. Kokonoi cong môi cười tà rồi nói.
"Tao muốn nhượng mỏ đá ấy lại cho mày."
Chủ sở hữu của mỏ đá ấy chính là Kokonoi, Taiju bất ngờ nhìn Kokonoi, anh ta biết Kokonoi sẽ không nói dối thứ gì liên quan đến tiền nhưng đó chính là Xích thành đấy ? Sao Kokonoi có thể nói nhượng lại mỏ đá ấy cho anh, Kokonoi nhún vai rồi nói.
"Tao buông bỏ được chấp niệm về tiền của mình rồi, huống chi đám đá quý đó tao nhìn suốt 6 năm cũng thấy chán lắm rồi."
Với lại vốn dĩ ban đầu lấy mỏ đá ấy về cũng là vì Mikey thách thức gã mà, em bâng quơ hỏi Kokonoi về việc người dân Xích thành liệu có tự nguyện dâng mỏ đá ấy lên cho họ không, Kokonoi biết em chỉ nói đùa thôi nhưng sau khi em biến mất thì gã đã quyết định sẽ khiến lũ người dân ấy tự nguyện giao mỏ đá quý hiếm ấy cho một mình gã.
Nhưng em có lẽ không cần những viên đá lấp lánh ấy đâu và Kokonoi nguyện ý dùng tất cả để cưng chiều em. Taiju nhìn bộ dáng si tình kia của Kokonoi thì nghi ngờ vô cùng, mỏ đá kia có giá trị lớn như vậy mà gã ta thật sự giao hết cho anh sao ? Kokonoi hắng giọng rồi nói với Taiju.
"Tuy nhiên tao sẽ không nhượng không cho mày."
"Mày muốn bọn tao làm vệ sĩ cho Mikey chứ gì ?"
South vốn dĩ im lặng từ nãy giờ lại đột ngột lên tiếng, Kokonoi mỉm cười gật đầu, hiểu vấn đề tốt đấy. Taiju chậc lưỡi, mỏ đá Xích thành quả nhiên là có sức hấp dẫn rất trí mạng, anh nghĩ đi nghĩ lại cuối cùng cũng đồng ý mà bắt tay với Kokonoi, gã hài lòng nhìn Taiju và South rồi sau đó chìa tay ra để bắt tay.
"Hợp tác vui vẻ."
Tối nay ba người họ sẽ cùng mang em rời khỏi sa mạc này. Kokonoi nghĩ ngợi một hồi rồi quyết định sẽ dẫn em đến thảo nguyên, cưỡi ngựa đi trên thảo nguyên lộng gió có lẽ sẽ khiến em vui vẻ hơn chăng ? Gã nghĩ thế rồi biến mất ngay sau đó và đi đến nơi ở của Phạm Thiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Máu, Dị Năng Và Em
FanficThông báo mới: các bạn All///////////////vô cực///////////T làm ơn đừng vào. ĂN TẠP CŨNG CŨNG THẾ, ĐỪNG ADD FIC VÀO NƠI CÓ NHÀ ALL/////T Cảnh cáo là máu me rất nhiều, không teencode nhưng lỗi dấu nhiều ;-; Không tiếp đón Anti nha. Chất xám đều là củ...