65.

508 100 13
                                    

Em bị rơi xuống một nơi khá là tăm tối, Mikey sau khi lấy lại ý thức thì đổi tư thế đáp xuống mặt đất, em bật đèn pin lên rồi sau đó quét hết một lượt ở nơi mình đang đứng. Đây là nơi nào vậy ? Mikey nhíu mày rồi chầm chậm bước đi từng chút một.

Một người thấy ánh đèn trong đêm thì hốt hoảng đi lại nói với em rằng mau tắt đèn đi, em ngạc nhiên muốn gạt tay người đó nhưng người đó nhanh chóng lấy áo trùm lên em rồi kéo em đến một góc nào đó nói nhỏ

"Nếu không muốn chết thì tắt đèn đi, quái vật sắp đến đây săn rồi."

Để chứng minh cho lời người bí ẩn nói thì bên ngoài liền nghe tiếng một thứ gì đó đang trườn lên, em tắt đèn pin và im lặng ở trong góc với người lạ mặt đó... cũng không phải là lạ nữa vì giọng nói của người này rất quen thuộc.

Người đó lắng nghe tiếng trườn bên ngoài rồi bịt miệng em lại, em để yên cho hắn ta làm rồi phối hợp nín thở, một thứ mùi tanh tưởi quét qua chỗ của hai người rồi sau đó chĩa thứ gì đó nhớp nháp vào, em mím môi để thứ đó trượt lên người mình rồi sau đó thứ kia cũng rút lại và rồi lững thững trượt đi. Người nọ thở phào rồi sau đó ló mắt ra nhìn thử bên ngoài, con quái vật đang trườn trên mặt đất kia vẫn đang đi xung quanh đây.

Thứ kia bị điếc, bị câm và bị nghẹt mũi cho nên thông thường nó chỉ dùng ánh sáng từ con mồi để xác định và dùng lưỡi để kiểm tra thứ kia có run lên hay không thôi, người kia nhìn người mình vừa cứu hoàn toàn cứng còng thì thở dài nhè nhẹ.

Xem ra là tân thủ mới vào trò chơi rồi, y đợi con quái vật đã trườn ra xa rồi thì thầm vào tai em là đi nhẹ nhàng thôi, em nhíu mày bảo rằng mình không đi giày hay dép cho nên không sợ phát ra tiếng, người kia chau mày sờ soạng người em bảo em có thể trèo lên lưng mình không, em định bảo là không muốn thì người kia bảo.

"Nếu cậu không lên thì tí nữa đến hồ Axit thì chân sẽ bị ăn mòn đấy."

Ủa gì vậy ? Sao trò này ngang ngược quá vậy ? Em hoang mang nghĩ rồi do dự không biết có nên tin lời người kia không, người kia bất lực bế thốc em lên làm em suýt hét lên, người kia bịt miệng em lại và bảo rằng gần đây có một con quái có thính giác rất nhạy, em che miệng mình lại rồi cảm nhận người kia bế mình đi với tốc độ rất nhanh.

Sao cái cảm giác này nó cứ quen quen thế nào ấy, hai người không hẹn cùng nhau nghĩ rồi sau đó người kia nhanh nhẹn bế em đến nơi có ánh sáng. Mái tóc màu lilac quen thuộc cùng cái bông tai vuông vuông kia làm em ngớ người, Mitsuya cũng ngớ người không kém khi thấy trong tay mình là vị tổng trưởng năm xưa từng bao lần sát cánh, giúp đỡ cho mình.

"Sao mày lại ở đây ?"

Cả hai người đồng thanh hỏi rồi im lặng nhìn nhau, Mitsuya đặt em xuống đất rồi bảo em đợi mình lấy giày cho đeo sau đó anh nhíu mày nhìn bộ đồ ngủ mỏng manh của em, nhìn kiểu này là chắc như bắp rằng em tham gia trò này trong vô thức rồi, em nhận giày rồi cúi người đeo vào, em bảo rằng bản thân bị một người Lese nguyền rủa tham gia vào trò chơi này, lúc em biết thì bản thân còn đang vội chuẩn bị đồ để tham gia đây.

Mitsuya thì bảo rằng anh và các thành viên khác trong Touman thì lại tham gia vì nhiệm vụ, em ngước mắt nhìn anh rồi bảo sao lại làm nhiệm vụ nguy hiểm như vậy, Mitsuya vốn đã quen với mấy nhiệm vụ kiểu này nên giải thích cho em nghe trong lúc em đang thay đồ.

(AllMikey) Máu, Dị Năng Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ