~100 năm sau~
Ở một ngôi làng nọ nơi mà công nghệ thông tin không thể chạm đến có một người rất xinh đẹp mỗi ngày đều sẽ dạy học và kể chuyện cho những đứa trẻ ở đây nghe.
Người đó có mái tóc hai màu vàng cùng bạch kim cao quý, làn da của người đó rất trắng cùng mịn màng, khuôn mặt của người đó rất đẹp và tràn ngập sự thản nhiên khiến lũ trẻ con trong làng luôn luôn tò mò.
Nhưng những người lớn lại cho rằng người ấy không hề đàng hoàng, không có chồng, không có thân thích gì mà bụng lại vô cùng lớn, đã thế trong miệng lúc nào cũng chỉ toàn là những câu chuyện vô nghĩa không có thật.
Và bọn họ quyết định không cho con mình lại gần người đó, người đó hoàn toàn không để ý đến lời bàn tán của mọi người mà chỉ mở một lớp học nhỏ ở ngoài làng thôi, ai muốn đến học thì học mà không học thì cũng chẳng sao.
Người ấy bảo rằng bản thân đã ngủ trong suốt 100 năm trời và khi tỉnh lại người đó đã tự mình đi đến đây, đến một nơi mà không ai biết cũng không ai có thể tìm được để mà sinh sống.
Người ấy bảo rằng bản thân là người lôi kéo phiền phức cho nên đã không tự tiện đến gần và làm quen với người khác.
Một người như vậy thật bí ẩn và gây tò mò, mỗi ngày sẽ thấy người đó đi dạo xung quanh làng, ngồi nghe bọn họ tán gẫu rồi lặng lẽ rời đi. Rồi dần dần những người trong ngôi làng ấy bất giác chú ý vào người đó.
Thân thể của người đó một lúc một nặng, không thể mang vác đồ nặng cũng chẳng thể tự mình làm gì cả thế nhưng người đó lại chẳng hề rên lên hay là nhờ vả người trong làng một tiếng. Một số cụ già trải đời đã lâu sẽ đi lại và đỡ con người đó đứng lên, dìu người đó đi thật chậm thật chậm rồi đỡ y ngồi tạm xuống ghế.
Một số đứa trẻ thấy vậy thì bạo gan hơn, chúng đi lại hỏi người đó rằng trong bụng người đó có phải là có em bé không khiến người đó cong môi cười khẽ, nụ cười của người đó rất đẹp và rất dịu dàng cho nên lũ trẻ cũng liền theo đó mà xìu hết cả lòng mề xuống.
Một đứa nhỏ tò mò bảo rằng đứa trẻ trong bụng có đạp không thì người nọ lắc đầu bảo rằng em bé trong bụng rất là lười biếng, đứa nhỏ đó không tin là thế cho nên liền rón rén chạm tay lên cái bụng to lớn kia, người đó im lặng để cho đứa nhỏ sờ lên bụng rồi sau đó nhẹ giọng nói.
"Anne, chào chị đi con."
Lúc này trong bụng mới nhẹ nhàng nảy lên một cái khiến cô bé kia sáng rực hai mắt. Bọn trẻ thấy bạn mình được sờ thì giương đôi mắt lên nhìn người đó.
"Cô 'người đó' ơi, bọn con được sờ sờ em không ạ ?"
'Cô người đó' là cái xưng hô gì ? Em thở dài nhẹ nhàng rồi tự giới thiệu bản thân mình tên là Mikey.
Hóa ra tên của người đó là Mikey, một cái tên thật đẹp và dễ đọc, bọn trẻ ríu rít hỏi Mikey rất nhiều thứ và những câu chuyện mà em kể mỗi ngày, em mỉm cười nói với chúng rằng vì em bé trong bụng rất thích nghe kể chuyện cho nên em sẽ thường xuyên kể cho bé ấy nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Máu, Dị Năng Và Em
FanficThông báo mới: các bạn All///////////////vô cực///////////T làm ơn đừng vào. ĂN TẠP CŨNG CŨNG THẾ, ĐỪNG ADD FIC VÀO NƠI CÓ NHÀ ALL/////T Cảnh cáo là máu me rất nhiều, không teencode nhưng lỗi dấu nhiều ;-; Không tiếp đón Anti nha. Chất xám đều là củ...